Lộ bảng điểm học lực kém, hạnh kiểm yếu của hot girl Thúy Vi

Theo bảng kết quả học tập được công khai thì Thúy Vi có thành tích khá "bết bát".

Theo bảng kết quả học tập được công khai thì Thúy Vi có thành tích khá "bết bát".

Mới đây, trường THPT Hồ Thị Kỷ, Cà Mau vừa công bố bảng điểm tổng kết học kỳ 1 năm học 2015-2016. Theo bảng kết quả học tập thì hot girl Cà Mau - Thúy Vi đang sở hữu thành tích học khá bi đát với số điểm trung bình là 5.7.

Đi kèm với bảng điểm bê bết, Thúy Vi được đánh giá là có học lực kém và hạnh kiểm yếu. Đây cũng là số điểm kém nhất lớp mà Thúy Vi theo học.


Bảng điểm bê bết của Thúy Vi.

Bảng điểm bê bết của Thúy Vi.

Ngay sau khi bảng điểm này được công khai nó nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Khá nhiều người lắc đầu ngán ngẩm khi nhìn thấy bảng điểm tệ hại của Thúy Vi. Một số người còn cho rằng chắc Thúy Vi may mắn lắm mới không bị "đúp".

Có khá nhiều chỉ trích dành cho hot girl 17 tuổi khi bảng điểm lẹt đẹt này bị lộ ra. Theo họ, nguyên nhân chính khiến Thúy Vi có thành tích học hành bết bát là do mãi chạy theo cuộc sống showbiz nên bỏ bê việc chính cùa mình là học tập.

Nhiều người cũng khuyên Thúy Vi nên biết chuyện gì là quan trọng nhất với bản thân thay vì những hào quang phù phiếm.

Trong khi dư luận đang hết lời chỉ trích thì có vẻ như Thúy Vi không mấy bận tâm tới. Cô vẫn vui vẻ update hình ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân và các kế hoạch làm người mẫu game.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.