Lộ clip Thủy Tiên dùng áo phao của người khác để kê chỗ ngồi khi đi cứu trợ miền Trung lũ lụt

Hành động của Thủy Tiên trong clip này đã nhận rất nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Xuất hiện hình ảnh đơn tố giác Thủy Tiên không minh bạch 178 tỷ đồng trong đợt cứu trợ miền Trung 
Câu chuyện từ thiện miền Trung của Thủy Tiên bỗng trở thành chủ đề gây tranh cãi trong những ngày gần đây. Từ việc yêu cầu minh bạch sao kê thu chi, đến việc Thủy Tiên xây lại nhà sau khi từ thiện, và mới đây còn xuất hiện đoạn clip trong lúc nữ ca sĩ đi cứu trợ.

Clip một người trong đoàn cứu trợ phải cởi áo phao để Thủy Tiên kê làm chỗ ngồi trong khi nước lũ đang dâng khá cao

Trong đoạn clip vừa bị "đào mộ", Thủy Tiên cùng đoàn đang đi cứu trợ người dân miền Trung trong tình trạng nước lũ dâng cao, phải ngồi xuồng. Tuy nhiên, chi tiết khiến nhiều dân mạng bức xúc là khi chiếc xuồng bị nước ngấm vào trong, một người trong đoàn đã phải cởi áo phao để kê lên làm chỗ ngồi cho Thủy Tiên. 

Lộ clip Thủy Tiên dùng áo phao của người khác để kê chỗ ngồi khi đi cứu trợ miền Trung lũ lụt-1
Hành động của Thủy Tiên trong clip đã gây tranh cãi trên mạng xã hội

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc bởi chiếc áo phao là vật giữ an toàn không thể thiếu khi đi tàu thuyền, đặc biệt đây còn trong tình trạng lũ lụt thiên tai nhưng Thủy Tiên lại vô tư để người khác phải cởi áo phao làm đồ kê cho mình ngồi.

Lộ clip Thủy Tiên dùng áo phao của người khác để kê chỗ ngồi khi đi cứu trợ miền Trung lũ lụt-2Lộ clip Thủy Tiên dùng áo phao của người khác để kê chỗ ngồi khi đi cứu trợ miền Trung lũ lụt-3Lộ clip Thủy Tiên dùng áo phao của người khác để kê chỗ ngồi khi đi cứu trợ miền Trung lũ lụt-4
Nhiều cư dân mạng thể hiện sự bức xúc, cho rằng Thủy Tiên không xem trọng an toàn của người khác

Hiện tại, đoạn clip này đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên đây chỉ là một đoạn cắt từ hành trình đi cứu trợ miền Trung của Thủy Tiên, và cũng chưa rõ tình hình cụ thể khi đó. Vì vậy, nếu đánh giá không tốt về nữ ca sĩ qua đoạn clip này thì cũng chưa thực sự thỏa đáng.

Chúng tôi đang liên hệ thêm với Thủy Tiên để xác minh cụ thể câu chuyện.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lo-clip-thuy-tien-dung-ao-phao-cua-nguoi-khac-de-ke-cho-ngoi-khi-di-cuu-tro-mien-trung-lu-lut-22202113612141261.htm

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.