Lộ diện chân dung vợ sắp cưới của Chí Anh?

Vợ sắp cưới của Chí Anh tên là Khánh Linh (sinh năm 1998), sở hữu diện mạo xinh đẹp không hề thua kém hot girl nổi tiếng.

Vợ sắp cưới của Chí Anh tên là Khánh Linh (sinh năm 1998), sở hữu diện mạo xinh đẹp không hề thua kém hot girl nổi tiếng.

Là người kín tiếng nên chuyện Chí Anh sắp kết hôn với cô gái mới 18 tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Ngay sau đó, thông tin về vợ sắp cưới của Chí Anh được cư dân mạng lùng sục. Mới đây, loạt ảnh của cô gái được cho là vợ sắp cưới của Chí Anh được nhiều người quan tâm. Chí Anh không chỉ thường xuyên like (thích) ảnh của cô gái này mà hiện tại cả hai người đang là bạn bè.

Theo đó, cô gái được cho là vợ sắp cưới của Chí Anh tên là Trần Vũ Khánh Linh sinh năm 1998 và là cựu học sinh trường Việt Đức. Khánh Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp với làn da trắng, răng khểnh và chiều cao 1,68cm. Cô cũng đam mê với nghệ thuật đặc biệt là múa, điều này được chứng minh bằng giải nhì cuộc thi Got to dance trường THPT Việt Đức. Được biết, hiện tại cô đang trong quá trình rèn luyện để trở thành một BTV truyền hình.

Vợ sắp cưới Chí Anh 2

Chí Anh thường xuyên thích ảnh của Khánh Linh

Năm 2015, Trần Vũ Khánh Linh đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi Cán bộ Đoàn tài năng của trường THPT Việt Đức - Hà Nội (tiền thân là Miss Việt Đức). Vốn là lớp trưởng nên Khánh Linh rất cởi mở và năng động. Khánh Linh cũng từng được chọn làm gương mặt tiêu biểu đại diện cho thành phố đi lưu diễn ở nhiều nơi trên thế giới như Hồng Kông, Ma Cao, Pháp, Thụy Điển... Có lẽ, nhờ vậy mà cô và Chí Anh "bén duyên".

Vợ sắp cưới Chí Anh 0

Vợ sắp cưới Chí Anh 1

Vợ sắp cưới Chí Anh 4

Vợ sắp cưới Chí Anh 5

Vợ sắp cưới Chí Anh 6

Vợ sắp cưới Chí Anh 7

Vợ sắp cưới Chí Anh 8

Vợ sắp cưới Chí Anh 3

Khánh Linh sở hữu gương mặt xinh đẹp không hề thua kém hot girl.

                                                                                                                        Theo Giadinhvietnam



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.