Lỡ hẹn làm giám khảo, Hồ Ngọc Hà "tái xuất" trong đêm chung kết Next Top

Lỡ hẹn làm giám khảo, Hồ Ngọc Hà góp mặt trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model – All Stars với tư cách khách mời.

Lỡ hẹn làm giám khảo, Hồ Ngọc Hà góp mặt trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model – All Stars với tư cách khách mời.

Đêm chung kết đến gần, khán giả không chỉ tò mò về những thử thách cuối cùng dành cho Top 3, mà ca sĩ khách mời trình diễn trong đêm chung kết cũng nhận được không ít sự quan tâm của khán giả.

Mùa giải với tên gọi All Stars nên hẳn nhiên, những tiết mục âm nhạc góp trong sự kiện chắc chắn cũng sẽ đến từ những ngôi sao thực sự tên tuổi. Mới đây, BTC đã tiết lộ "nữ hoàng giải trí"  Hồ Ngọc Hà sẽ là một trong những nghệ sĩ trình diễn tại đêm chung kết của chương trình Vietnam’s Next Top Model

Lo hen lam giam khao, Ho Ngoc Ha

Khi khởi động mùa giải All Stars 2017, cộng đồng mạng từng xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà là người "cầm trịch" năm nay, nhưng vì một vài lí do cá nhân nên giọng ca Cả một trời thương nhớ không thể đồng hành cùng chương trình.

Lo hen lam giam khao, Ho Ngoc Ha

Được biết, Hồ Ngọc Hà nhận lời mời trình diễn mở màn trong đêm chung kết vì muốn hội ngộ lại dàn thí sinh All Stars và giúp cô nhớ lại một thời kì huy hoàng của Hồ Ngọc Hà với danh xưng siêu mẫu, cũng như mang đến cho khán giả một màn trình diễn đặc biệt.

Ngoài ra, theo một nguồn tin ngoài lề, nữ ca sĩ Đông Nhi cũng sẽ xuất hiện trong đêm chung kết Next Top và thể hiện ca khúc mới nhất của cô.

Lo hen lam giam khao, Ho Ngoc Ha

Theo Thethaovanhoa

Vietnam’s Next Top Model

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.