Lộ loạt ảnh Châu Tấn “mát mẻ” gợi cảm ở tuổi 16

Những hình ảnh đẹp của Châu Tấn ở tuổi 16 khi cô còn là cái tên trẻ trong làng giải trí được đăng tải trên trang Nam Đô.

Những hình ảnh đẹp của Châu Tấn ở tuổi 16 khi cô còn là cái tên trẻ trong làng giải trí được đăng tải trên trang Nam Đô.

Tối qua, những hình ảnh quá khứ xinh đẹp và có phần "mát mẻ" của Châu Tấn đã được đăng tải trên trang Nam Đô. Loạt ảnh này do một blogger nổi tiếng từng học chung với Châu Tấn công khai. Những hình ảnh được chụp khi Châu Tấn mới 16 tuổi và đã sớm là người mẫu lịch được yêu thích.

Hình ảnh ngọt ngào và có phần táo bạo hiếm có của Châu Tấn ở tuổi 16.
 

Dù không qua công nghệ chỉnh ảnh nhưng vẻ đẹp Châu Tấn khiến nhiều người trầm trồ.
 
Trang này cho rằng, từ khi còn là thiếu nữ, Châu Tấn đã rất xinh đẹp dù cô không sở hữu vòng một nảy nở. Mingxing đánh giá, không ngạc nhiên khi vì nhan sắc này, nhiều tài tử đã lao đao.
 
Trung thành với hình tượng ngọc nữ nên từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, hiếm khi Châu Tấn xuất hiện với trang phục gợi cảm. Chỉ trong những hình ảnh cách đây nhiều năm, khán giả mới có dịp được ngắm nhìn Đại Hoa đán làng giải trí Hoa ngữ khoe vóc dáng của mình.
Chỉ trong những hình ảnh cách đây nhiều năm, khán giả mới có dịp được ngắm nhìn Đại Hoa đán làng giải trí Hoa ngữ khoe vóc dáng của mình.
 

Từ khi còn là thiếu nữ, Châu Tấn đã rất xinh đẹp dù cô không sở hữu vòng một nảy nở. Mingxing đánh giá, không ngạc nhiên khi vì nhan sắc này, nhiều tài tử đã lao đao.
 

Theo  Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.