Loạt ảnh đắm chìm trong tình yêu của MC Thành Trung và bạn gái

Để kỷ niệm 3 năm yêu nhau, MC Thành Trung đã dành riêng một ngày để ở bên người yêu của mình.

Để kỷ niệm 3 năm yêu nhau, MC Thành Trung đã dành riêng một ngày để ở bên người yêu của mình.

Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, MC Thành Trung đã tìm được tình yêu mới. Được biết, người yêu của MC Thành Trung đang làm tiếp viên hàng không.

Mới đây, MC Thành Trung đã chia sẻ loạt ảnh ở bên bạn gái trong ngày đặc biệt. Thành Trung viết: "13/7/2013-13/7/2016: 3 năm cho ngày đầu tiên đi chơi với nàng! Từ 1 cuộc hẹn vu vơ của những kẻ độc thân và tất nhiên sau đó, phải trải qua 1 quãng thời gian dài nữa mới chính thức là "tình nhân". Vậy mà ngoảnh đi ngoảnh lại niềm vui bối rối ấy cứ như mới hôm qua. Dành cả 1 ngày bên nàng và đưa nàng tới lại những nơi đó. Thật may những nơi đó vẫn tuyệt vời như ngày hẹn đầu".

Trong loạt ảnh, MC Thành Trung và bạn gái tỏ ra khá vui vẻ khi quay trở lại nơi mà lần đầu tiên cả hai đi chơi cùng nhau. Nam MC nở nụ cười hạnh phúc, selfie và khóa môi bạn gái vô cùng ngọt ngào. Khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi này khiến nhiều người ghen tỵ.

MC Thành Trung và người yêu  6

MC Thành Trung và bạn gái chụp ảnh chung

Trong khoảng thời gian yêu nhau, Ngọc Hương luôn là chỗ dựa tinh thần cho MC Thành Trung vượt qua sóng gió. Không những vậy, nhiều lần người đẹp này đã lên tiếng bênh vực Thành Trung trước quan điểm của vợ cũ. Thành Trung từng tiết lộ đang dự định kết hôn lần 2 trong năm nay: "Nếu mọi việc tốt đẹp, có thể cuối năm nay tôi sẽ kết hôn cùng cô ấy. Cũng đã đến lúc mình cần một người đứng sau lưng hỗ trợ. Ba mẹ tôi không còn, anh chị thì đã có gia đình riêng, ở xa. Tôi may mắn còn có công việc chứ nếu không, về nhà sẽ rất buồn vì chỉ ăn cơm một mình".

MC Thành Trung và người yêu  7

MC Thành Trung và người yêu  8

MC Thành Trung và người yêu  9

MC Thành Trung và người yêu  10

MC Thành Trung và người yêu  2

Cặp đôi cùng ăn tối

MC Thành Trung và người yêu  0

MC Thành Trung và người yêu  4

MC Thành Trung và người yêu  5

... và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào

MC Thành Trung và người yêu  11

Thành Trung và Ngọc Hương đã có giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên nhau

MC Thành Trung và người yêu  3

Thành Trung và bạn gái "tay trong tay" khi đi trên phố

Theo GĐVN



MC Thành Trung

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.