Lời xin lỗi của Long Vũ (Đi Giữa Trời Rực Rỡ) có đủ chân thành để xoa dịu khán giả?

Nổi tiếng chưa lâu nhờ vai Chải (Đi Giữa Trời Rực Rỡ), Long Vũ đã gặp sự cố đầu tiên chỉ từ một phút bất cẩn trên mạng xã hội. Dù sau đó, Long Vũ đã nhanh chóng xin lỗi nhưng có đủ dập tắt cảm giác bực mình của khán giả không?

Long Vũ và Thu Hà Ceri đang là hai gương mặt trẻ được yêu mến nhất hiện nay nhờ thành công của phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ. Dù lịch quay phim bận rộn, hai diễn viên vẫn nhận được nhiều lời mời quay quảng cáo, đi dự sự kiện, chụp mẫu thời trang… Và ở chỗ nào Long Vũ xuất hiện, anh chàng đều được khán giả nhận ra, quan tâm nhiệt tình.

Lời xin lỗi của Long Vũ (Đi Giữa Trời Rực Rỡ) có đủ chân thành để xoa dịu khán giả?-1

Long Vũ nổi tiếng nhanh chóng nhờ vai Chải.

Mới đây, Pu và Chải của Đi Giữa Trời Rực Rỡ xuất hiện trong một chương trình được tổ chức ở Quy Nhơn, Bình Định. Rất nhiều người hâm mộ đã đến gặp gỡ giao lưu với hai diễn viên. Và chẳng ngờ sau hôm đó, Long Vũ lại lên mạng xã hội than thở rằng có ai trong sự kiện tại Quy Nhơn đã “nhảy” mất cái nhẫn trên tay anh chàng.

Lời xin lỗi của Long Vũ (Đi Giữa Trời Rực Rỡ) có đủ chân thành để xoa dịu khán giả?-2Lời xin lỗi của Long Vũ (Đi Giữa Trời Rực Rỡ) có đủ chân thành để xoa dịu khán giả?-3

Long Vũ, Thu Hà Ceri vừa có sự kiện ở Quy Nhơn.

Thực ra việc các nghệ sĩ bị mất phụ kiện trong một sự kiện đông người không phải là chưa xảy ra. Bởi việc có nhiều người vây quanh, ai cũng muốn đến gần nghệ sĩ có thể gây ra những sự cố không mong muốn như tuột giày, rơi phụ kiện, thậm chí là rách quần áo. Nhưng trong khi nhiều người nổi tiếng nói về điều này một cách hài hước thì Long Vũ lại như thông báo “truy tìm thủ phạm”.

Lời xin lỗi của Long Vũ (Đi Giữa Trời Rực Rỡ) có đủ chân thành để xoa dịu khán giả?-4

Bài đăng của nam diễn viên khiến khán giả phật lòng.

Không ít khán giả Quy Nhơn phật ý khi Long Vũ tỏ ý nghi ngờ họ đã lấy nhẫn của mình, nhiều cư dân mạng cũng thấy Long Vũ nói năng thiếu tế nhị khiến sau đó, nam diễn viên đã đăng tâm thư xin lỗi. Long Vũ thông báo đã tìm lại được nhẫn, vì khi đó quá lo lắng nên đã dùng câu từ gây hiểu lầm, và chân thành nhận lỗi với khán giả.

Lời xin lỗi của Long Vũ (Đi Giữa Trời Rực Rỡ) có đủ chân thành để xoa dịu khán giả?-5Lời xin lỗi của Long Vũ (Đi Giữa Trời Rực Rỡ) có đủ chân thành để xoa dịu khán giả?-6

Sau đó Long Vũ đã phải xin lỗi vì bài đăng gây bức xúc của mình.

Tuy nhiên, dân mạng vẫn chưa thể bỏ qua cho Long Vũ. Mọi người cho rằng nam diễn viên quá hấp tấp, chưa tìm lại nhẫn kỹ càng đã vội vàng lên mạng đăng tải. Khán giả bày tỏ tình cảm yêu thích nên mới muốn gặp Long Vũ, nhưng lại nhận về sự hụt hẫng khi nam diễn viên suy đoán có người ăn trộm nhẫn. Sau sự cố này, Long Vũ sẽ phải cẩn trọng hơn về cách nói năng ứng xử.

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/loi-xin-loi-cua-long-vu-di-giua-troi-ruc-ro-co-du-chan-thanh-de-xoa-diu-khan-gia-post1670021.tpo

Long Vũ


  • Cuộc đời nam diễn viên Từ Thiếu Cường vừa qua đời cùng vợ
    Sao 
    37 phút trước
    Từ Thiếu Cường - ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ - qua đời ở tuổi 74. Sinh thời, ông nổi tiếng có đời tư trăng hoa, phong lưu với cuộc tình ồn ào nhất liên quan đến “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê.
  • Check VAR: Ai sợ sao kê?
    Sao 
    54 phút trước
    Chuyên gia nhận định vụ sao kê tiền ủng hộ đồng bào bão lũ đã lột mặt nạ của rất nhiều kẻ đạo đức giả, làm màu, phông bạt, nhưng cũng cho thấy những giá trị thật, những con người đã nói thật và làm thật.
  • Phát ngôn về từ thiện của Hà Anh Tuấn gây sốt trở lại
    Sao 
    2 giờ trước
    Chia sẻ của ca sĩ Hà Anh Tuấn về những hoạt động thiện nguyện nhận được lời tán dương từ khán giả. Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, ca sĩ ủng hộ một tỷ đồng, góp sức cùng tuổi trẻ cả nước hỗ trợ địa phương ảnh hưởng bởi bão lũ.
  • Diễn viên Từ Thiếu Cường qua đời, vợ cũng đột tử khi lo đám tang
    Sao 
    2 giờ trước
    Từ Thiếu Cường qua đời ở tuổi 74, sau thời gian mắc ung thư thực quản. Người vợ kém 30 tuổi của ông cũng đột tử trong lúc lo tang lễ cho chồng.
Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.
Sao
Check VAR: Ai sợ sao kê?
Chuyên gia nhận định vụ sao kê tiền ủng hộ đồng bào bão lũ đã lột mặt nạ của rất nhiều kẻ đạo đức giả, làm màu, phông bạt, nhưng cũng cho thấy những giá trị thật, những con người đã nói thật và làm thật.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.