Lưu Hương Giang dính nghi án độn cằm nhọn hoắt

Nhiều người đang rất bất ngờ trước chiếc cằm nhọn hoắt, thiếu tự nhiên của Lưu Hương Giang khi cô xuất hiện trong Lễ trao giải Cống hiến tối qua (22/4).

Nhiều người đang rất bất ngờ trước chiếc cằm nhọn hoắt, thiếu tự nhiên của Lưu Hương Giang khi cô xuất hiện trong Lễ trao giải Cống hiến tối qua (22/4).

Xuất hiện tại Lễ trao giải Cống hiến tối qua (22/4), vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ với vẻ ngoài rạng rỡ. Diện chiếc váy ren dài trắng muốt thanh lịch, Lưu Hương Giang đã nhanh chóng "ghi điểm" bởi vẻ ngoài quyến rũ của mình. Tuy nhiên, điểm khiến nhiều người nghi ngờ trong lần xuất hiện vào tối qua của Lưu Hương Giang chính là chiếc cằm nhọn hoắt, thiếu tự nhiên của cô. Nhất là khi Lưu Hương Giang nở nụ cười, phần cằm dưới và gương mặt của cô đã không còn giữ được sự mềm mại, tự nhiên giống như trước.


Lưu Hương Giang xuất hiện rạng rỡ với bộ váy ren trắng muốt bên cạnh chồng và
Quang Anh trong Lễ trao giải Cống hiến vào tối qua


Tuy nhiên, cô lại bị nghi là đã phẫu thuật độn cằm khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt, thiếu tự nhiên

Từ trước đến nay, "cải bắp" Lưu Hương Giang được biết đến với gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh. Thế nên, diện mạo khác lạ này của Lưu Hương Giang đã khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ rằng, cô đã tiến hành phẫu thuật độn cằm để có được gương mặt V-line chuẩn như nhiều ngôi sao khác.


Sự khác biệt này rất rõ khi so sánh những bức ảnh của hiện tại so với ảnh trước kia của cô

  


Phần cằm của Lưu Hương Giang nhọn hoắt và gương mặt cô cũng thiếu tự nhiên hơn so với trước


Theo Công lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.