Lý do Dương Mịch và Lưu Khải Uy hoãn thông báo dù đã ly hôn từ lâu khiến nhiều người rơi nước mắt

Điều mà Lưu Khải Uy và Dương Mịch tiếc nuối nhiều nhất khi ký vào đơn ly hôn có lẽ không chỉ đơn giản là những hồi ức tốt đẹp mà họ đã có với nhau.

Điều mà Lưu Khải Uy và Dương Mịch tiếc nuối nhiều nhất khi ký vào đơn ly hôn có lẽ không chỉ đơn giản là những hồi ức tốt đẹp mà họ đã có với nhau.

Tối qua ( 22/12), công ty của Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chính thức về việc cả hai đã ly hôn sau 4 năm là vợ chồng. Thông báo của Dương Mịch và Lưu Khải Uy khiến khá nhiều người tiếc nuối bởi cả hai từng là cặp đôi trai tài gái sắc hàng đầu showbiz Hoa Ngữ.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng đây là một cái kết được đoán trước bởi trước đó có quá nhiều dấu hiệu chứng tỏ cả hai đang trong mối quan hệ "lạnh lẽo như người dưng". 

Tuy nhiên, sau thời gian dài mệt mỏi, cả hai quyết định "buông tha" cho nhau và trở thành những người độc thân hạnh phúc.

Lý do Dương Mịch và Lưu Khải Uy hoãn thông báo dù đã ly hôn từ lâu khiến nhiều người rơi nước mắt-1

Trong thông báo của Gia Hành, cả hơi đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, thủ tục ly hôn đã hoàn thành từ 2 tháng trước nhưng cả hai quyết định hoãn công bố mà chọn đến ngày 22/12.

Nguyên nhân là do khoảng thời gian này Tiểu Gạo Nếp đang được nghỉ giáng sinh và năm mới nên cô bé sẽ không phải xuất hiện nơi công cộng, sẽ giảm bớt việc bị truyền thông làm phiền. Theo một số nguồn tin cho biết, trên thực tế, cuộc hôn nhân của cả hai đã nguội lạnh từ lâu nhưng cả hai đều tránh né nói đến chuyện ly hôn vì nhiều lý do. Mà nguyên nhân chính là vì Tiểu Gạo Nếp còn quá nhỏ.

Lý do Dương Mịch và Lưu Khải Uy hoãn thông báo dù đã ly hôn từ lâu khiến nhiều người rơi nước mắt-2

Trước thông tin cả hai ly hôn, truyền thông nhận định rằng có lẽ nên cảm thấy mừng của Dương Mịch và Lưu Khải Uy bởi cả hai đã dùng cách thức văn minh để đối đãi với cuộc hôn nhân 4 năm thay vì tiếp tục diễn vở "vợ chồng ân ái" trước mặt thiên hạ.

Nhưng suy cho cùng, một cuộc ly hôn là điều chẳng ai mong muốn và có lẽ người tổn thương nhất là con trẻ. Chính vì thế, Dương Mịch và Lưu Khải Uy dùng hết sức của mình để bảo vệ Tiểu Gạo Nếp.

Theo Helino


Dương Mịch

Lưu Khải Uy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.