Lý Nhã Kỳ: 'Tôi chẳng có lý do gì phải gọi cho Vũ Ngọc Anh'

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ thẳng thắn cho biết, cô không khỏi bực mình khi nghe những thông tin Vũ Ngọc Anh "đá xoáy" mình.

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ thẳng thắn cho biết, cô không khỏi bực mình khi nghe những thông tin Vũ Ngọc Anh "đá xoáy" mình.

Liên hoan phim Cannes đã khép lại cách đây hơn 2 tuần nhưng những lùm xùm xung quanh chuyện khách mời VIP, khách mời thường vẫn tạo nên nhiều tranh cãi.


Vũ Ngọc Anh liên tục thanh minh về việc mình không lấy vé của Lý Nhã Kỳ tại Liên hoan phim Cannes

Mới đây,  nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh tiếp tục lên tiếng giãi bày, thanh minh cô không hề mượn danh kiều nữ họ Lý để "cuỗm" vé dự bế mạc Cannes như mọi người đang ngờ vực.

Trong phần chia sẻ của mình, mỹ nhân họ Vũ cũng không quên “đá xoáy” Lý Nhã Kỳ. Theo đó cô cho rằng nếu bản thân có hàng triệu đô la, cô cũng sẽ không bỏ ra để được nằm trong danh sách 500 khách VIP mà dùng số tiền đó làm nhiều việc ý nghĩa hơn cho đời. 

"Ở một sân chơi nghệ thuật và với một vai trò diễn viên, mình sẽ chọn cách chơi bằng khả năng nghệ thuật. Vị trí mình sao thì mình ngẩng cao đầu tại đó và phấn đấu cho những vị trí cao hơn chứ mình không dùng tiền mua danh, cũng chẳng lừa dối hay lấp liếm chuyện gì để được danh hão", Vũ Ngọc Anh thẳng thắn tuyên bố.

Liên lạc với Lý Nhã Kỳ để hỏi về suy nghĩ trước sự kiện chiếc vé bị cuỗm gây bất lợi cho hình ảnh mình, cựu đại sứ du lịch Việt Nam chia sẻ: “Tôi là người không thích nhắc về người khác. Chuyện tôi bị lấy vé là thật, nó xảy ra đột ngột đến ngay cả ban tổ chức cũng bất ngờ vì đó là lần đầu tiên họ gặp chuyện như vậy".

Ngôi sao Kiều nữ và đại gia khẳng định, chuyện cô chia sẻ trên trang cá nhân về những tấm vé bị mất là điều hoàn toàn bình thường, đồng thời không chủ đích ám chỉ ai. Mỹ nhân họ Lý cho hay, cô chỉ muốn cảnh báo chuyện mạo danh vì cô là khách VIP, được chính ban tổ chức gọi điện, gửi thư mời từ nhiều tháng trước khi diễn ra Cannes. 

"Bản thân tôi khi đến với Cannes đều được ban tổ chức gọi điện từ mấy tháng trước, biết rõ lịch trình và khi đến đều có người chăm sóc tận tình. Tôi chia sẻ việc mình bị mất vé trên trang cá nhân chỉ để mọi người sau này nếu có tham dự Cannes hay bất cứ sự kiện nào ở nước ngoài thì phải cẩn thận, chú ý hơn chứ chẳng hề có ý ám chỉ ai cả" - doanh nhân họ Lý cho biết.


Lý Nhã Kỳ là người Việt duy nhất có tên trong danh sách khách VIP được ban tổ chức chăm sóc kỹ


Cô không giấu sự bực mình khi nghe thông tin về việc Vũ Ngọc Anh "đá xoáy" mình


Lý Nhã Kỳ cho hay, câu chuyện cô kể ra về những chiếc vé bị mất chỉ có ý cản hbaso mọi người khi tham gia sự kiện ở nước ngoài cần cảnh giác chứ không có ý ám chỉ ai.

Nguyên văn lời chia sẻ của Lý Nhã Kỳ với 2Sao:

"Nghe mọi người nói Vũ Ngọc Anh đá xoáy tôi, lúc đó tôi cũng bực mình tuy nhiên vẫn chọn cách từ chối trả lời báo chí. Sau đó khi mọi chuyện đã lắng, tôi lại được nghe thêm thông tin quanh sự việc này.

Nhiều người hỏi tôi nếu Vũ Ngọc Anh hẹn gặp giải thích thì tôi có sẵn sàng gặp không, tôi nói mình rất sẵn sàng. Bản thân tôi và Vũ Ngọc Anh chưa bao giờ hợp tác với nhau, tôi chỉ biết Vũ Ngọc Anh hoạt động trong nghề và là người yêu công việc.

Lúc ở liên hoan phim Cannes, khi thấy cô ấy đứng ở ngoài chụp hình tôi cũng chủ động chào, mối quan hệ của tôi và Vũ Ngọc Anh không có vấn đề gì. Từ đầu, câu chuyện của tôi không đề xuất hay ám chỉ Vũ Ngọc Anh nên thực sự không có cớ gì tôi phải gọi điện giải thích.

Tôi cũng chưa nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ Vũ Ngọc Anh cả, mà tôi nghĩ cô ấy cũng không có lý do gì để gọi cho tôi vì cô ấy đâu phải người ăn cắp vé. Tôi nghĩ hình như mọi người đang làm câu chuyện trầm trọng hơn. 

Việc Vũ Ngọc Anh lên tiếng là chuyện bình thường để bảo vệ uy tín của mình. Cô ấy nói về câu chuyện của cô ấy, còn tôi nói về câu chuyện của tôi. Bản chất 2 chuyện đó không liên quan đến nhau nên cả 2 chúng tôi không có lý do gì phải gọi điện cho nhau cả
”.

Hiện Lý Nhã Kỳ đang tập trung cho dự án riêng. Đặc biệt sắp tới đây, cô sẽ mời một tài tử nổi tiếng châu Á về Việt Nam tham dự buổi khai trương cửa hàng kim cương của cô. Sau đó, cô Kỳ sẽ tổ chức một chuỗi hoạt động liên quan đến điện ảnh trong vai trò nhà sản xuất phim.

TheoVietNamNet

Lý Nhã Kỳ

Vũ Ngọc Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.