Mặc Thu Minh khẳng định trong sạch nhưng vẫn xuất hiện thêm lời tố

Người tố cáo vợ chồng Thu Minh lừa đảo, bị siết nợ tận nhà tiếp tục tung clip đưa ra bằng chứng chứng minh việc làm của mình.

Người tố cáo vợ chồng Thu Minh lừa đảo, bị siết nợ tận nhà tiếp tục tung clip đưa ra bằng chứng chứng minh việc làm của mình.

Ngay sau khi Thu Minh công khai danh tính người đã tố cáo vợ chồng cô lừa đảo cướp tiền doanh nghiệp, cách đây ít giờ người này lại tiếp tục đăng tải đoạn clip trong đó có đưa ra một số giấy tờ chứng từ được cho là bằng chứng khẳng định mối liên kết làm ăn của gia đình mình với công ty của chồng Thu Minh.

Đính kèm cùng clip, chàng thành niên đã thẳng thắn quả quyết cho việc làm của mình: Đây là bằng chứng chứng minh tất cả điều mình nói về công ty của Otto đều là sự thật, mong các bạn hiểu được cam giác gia đình các bạn bị cướp đi mồ hôi sức lao động của cha mẹ các bạn là như thế nào. Suốt 1 năm qua, gia đình mình phải tự chi trả mọi khoản tiền để trả cho nhân viên, công nhân và tất cả mọi chi phí.

Clip người tố cáo Thu Minh lừa đảo tiếp tục tung bằng chứng


"Mình hứa những ngày sau mình sẽ tung mọi chứng từ lên để khẳng định mình không nói rối, tất cả những điều mình nói đều là sự thật. Hai ngày trước facebook mình bị hack, mình không đăng được chứng từ lên. Tối qua mình mới lấy lại được facebook thì hôm nay mình quyết định đăng video clip cùng tất cả các chứng từ này lên để các bạn hiểu rõ được vấn đề.

Đây là hợp đồng cung ứng và sản xuất được ký kết giữa hai bên là đại diện là ông Otto tức chồng ca sỹ Thu Minh và công ty nhà mình. Tất cả các hợp đồng đều có dấu công chứng của văn phòng công chứng tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh đó hợp đồng cũng có chữ ký của ông Otto và của chủ công ty nhà mình.


Hợp đồng giữa hai công ty được người tố cáo đưa lên


Hợp đồng đã được ký kết 2 năm sản xuất gỗ. Lúc đầu diễn ra rất bình thường không có chuyện gì xảy ra nhưng một năm gần đây công ty của ông Otto không trả tiền nợ, không thanh toán cho gia đình mình. Hàng thì xuất đi rất đều đặn nhưng tiền thì không thấy về và hỏi chỉ trả lời sẽ thanh toán sau."

Tiếp sau người tố cáo đưa bằng chứng ghi công nợ lên và chia làm hai phần gồm công nợ cũ và công nợ mới: "Thứ nhất là đơn đặt hàng trong tháng tức là hàng vẫn trong kho và chưa thanh toán, số tiền là 281 900 USD. Tiếp theo là công nợ mới là 493 700 USD. Sau khi đưa các chứng từ chứng minh, người tố cáo tiếp tục khẳng định cho rằng nhà mình có đủ giấy tờ cũng như các chứng từ hải quan xác định nhà mình đã chuyển hàng đi và mọi đơn hàng đã được chuyển đi thành công. Anh này cũng khẳng định về số nợ hiện tại của công ty đối tác với công ty mình đã lên tới gần 20 tỷ đồng.

Phiếu ghi công nợ được người tố cáo đưa ra


Chứng từ có dấu của hải quan cũng được anh đưa ra

Đặc biệt, người này cũng rất cứng rắn cương quyết: Tôi sẽ tìm đầy đủ hóa đơn chứng tờ ghi công nợ liên quan để đưa sự việc này ra ánh sáng. Đây mới là một số bằng chứng nhỏ, mình sẽ tiếp tục đăng tải những bằng chứng tiếp theo trong clip sắp tới. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Thu Minh có khẳng định cô ấy không liên quan tới công việc kinh doanh của chồng. Liệu cô ấy có nói đúng hay không, mình sẽ chứng minh điều đó trong clip sắp tới đó là cuộc hội thoại của mẹ mình và nữ ca sỹ Thu Minh lên cho các bạn xem."

Trước sự việc này, trên một trang tin cho biết: liên lạc với Thu Minh, đại diện của cô cho biết họ sẽ sớm gửi lại thông tin theo lời luật sư đến truyền thông.

Thu Minh rạng rỡ tham gia sự kiện tại Hà Nội sau khi bị tố cáo


Trước đó, cách đây ít giờ trên trang fanpage cá nhân của mình, Thu Minh đã công khai danh tính người tố cáo vợ chồng cô sau khi được cơ quan chức năng can thiệp cùng lời khẳng định là người này đã gỡ bỏ toàn bộ thông tin vu khống, bịa đặt, bôi nhọ mình.

"Sau một tuần gửi đơn Trình Bày - Tố Cáo và nhận được sự can thiệp kịp thời của cơ quan Công An pháp luật có chức năng, thì hiện nay đối tượng Nguyễn Tuấn Anh Hào. Chủ tài khoản Facebook: Nguyễn Tuấn Anh Hào, Sinh năm 1995, Nguyên quán: Đồng Nai, hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Công việc hiện tại : Kinh doanh thời trang và điện thoại cũ trên mạng...Đã gỡ bỏ toàn bộ thông tin vu khống, bịa đặt, bôi nhọ chúng tôi ..."

Vợ chồng Thu Minh


Vào tối ngày 28/7, chủ tài khoản này đã đăng tải một số hình ảnh kèm dòng trạng thái tố Thu Minh lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp để "mua xe, mua nhà, sống ảo". Người này cho biết vợ chồng Thu Minh lợi dụng danh tiếng của mình để lừa gạt tiền của doanh nghiệp khiến các chủ nợ lần lượt sang tận nhà để đòi lại, đến nỗi phải trốn từ nhà này sang nhà khác.

Hình ảnh kèm dòng trạng thái tố Thu Minh lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp để "mua xe, mua nhà, sống ảo" được chia sẻ trước đó.


Tuy nhiên, khác với những gì người tố cáo nói, Thu Minh rất bình tĩnh và nhanh chóng phản hồi trên trang cá nhân cùng lời khẳng định: "chuyện đâu còn có đó, đúng - sai còn có pháp luật". Hơn thế, nữ ca sỹ vẫn vẫn xuất hiện trước công chúng tại sự kiện ở Hà Nội và thẳng thắn trả lời báo chí:

"Tôi vẫn đang ở đây, đời sống của tôi vẫn rất bình thường. Những vấn đề này không liên quan tới tôi. Tôi cũng không có trách nhiệm phải phân bua. Những vấn đề các bạn đang nghe từ một nhóm người mà họ đang vi phạm pháp luật, bôi nhọ danh dự người khác. Và phía tôi sẽ có sự can thiệp của luật sư. Toàn bộ vấn đề tôi sẽ có thông tin một cách đàng hoàng, đúng với pháp luật để gửi tới cơ quan truyền thông".

Đồng thời, nữ ca sỹ "Đường cong" cũng khiến nhiều người bất ngờ với lời khẳng định biết về người đã tung tin không hay về mình: Minh biết họ là ai, vì họ cũng có những thái độ hăm dọa Minh từ rất lâu rồi. Thế nhưng Minh vẫn ở đây, không làm bất cứ một biện pháp gì và Minh cũng không hề có thái độ gì để mà ngăn chặn sự việc này cả. Bởi vì, Minh không có cái trách nhiệm hay vấn đề gì mà phải lẩn tránh. Họ là những người đang làm gì, họ làm đúng hay sai sẽ có pháp luật xử lý rõ ràng....

Theo VietNamNet

ca sĩ Thu Minh

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.