Mai Ngô bị loại, Lan Khuê: "Thành công hay thất bại chung quy cũng do thái độ..."

“Những ngày đầu có điều gì thấy không đúng thì mình muốn lật tung cả cái chỗ quay lên…”, Lan Khuê chia sẻ.

“Những ngày đầu có điều gì thấy không đúng thì mình muốn lật tung cả cái chỗ quay lên…”, Lan Khuê chia sẻ.

Kết thúc tập 10 "The Face", huấn luyện viên Lan Khuê hoàn toàn "trắng tay" khi học trò còn lại duy nhất là Mai Ngô đã bị Phạm Hương loại thẳng trong vòng nguy hiểm.

Trước kết quả bất ngờ ở chặng đua "nước rút" của chương trình gương mặt thương hiệu tại Việt Nam, cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Lan Khuê không thể giữ lại thí sinh được đánh giá tiềm năng nhất nhì cuộc thi.

Lan Khuê nói gì khi Mai Ngô bị loại khỏi The Face? - Ảnh 1.

Chia sẻ mới nhất của Lan Khuê khi "trắng tay" sau tập 10 "The Face".

Về phía những người trong cuộc, trên trang cá nhân, Lan Khuê vừa đăng tải dòng trạng thái có nội dung: "Đã chấp nhận chơi thì phải chịu chứ lại đi khóc bù lu bù loa. Thành công hay thất bại chung quy cũng do thái độ.

Quay xong thì cũng lâu rồi, cảm xúc lúc đó với bây giờ nó cũng khác nhau. Mà ngày hôm đó quay cảm xúc cũng đã khác rất nhiều so với ngày đầu quay.

Những ngày đầu có điều gì thấy không đúng thì mình như kiểu muốn lật tung cả cái chỗ quay lên. Nhưng càng về sau thì suy nghĩ lại khác: Thắng, thua, thành công, thất bại chung quy cũng do thái độ.

Thái độ chấp nhận những khó khăn, thái độ đối diện với vấn đề, thái độ trách nhiệm với những con người xung quanh, thái độ có chơi có chịu.

Lan Khuê nói gì khi Mai Ngô bị loại khỏi The Face? - Ảnh 2.

Hôm đó mình nói với Mai một câu trước khi bước vào phần thi: "Ngày hôm nay một là tạch (thua – pv) luôn, hai là đi tiếp tới chung kết. Mà nguy cơ tạch nó cao gấp mấy lần đi tiếp đó.

Vì vậy hôm nay chị muốn em phải làm như thế nào để dù có phải dừng chân thì mọi người tiếc nuối, ở lại thì mọi người hò reo. Chứ đừng như tuần rồi, tuần rồi mà bị loại thì không tiếc nổi". Haha thế là cô Mai cô dõng dạc vui vẻ la toáng lên: "YES, BOSSSSSSS".

Hôm đó Mai có phần thể hiện xuất sắc nhất từ trước tới nay. Tuy vẫn phải dừng chân nhưng Mai Ngô suy sụp của tuần rồi đã biến mất, thay thế bằng một Mai Ngô bản lĩnh, lạc quan, tích cực.

Đó chính là thái độ mà mình muốn nhìn thấy ở Mai. Thế là quá đủ cho một hành trình tại cuộc thi. Cám ơn cô gái, cám ơn các thành viên của team Lan Khuê, cám ơn The Face và cám ơn khán giả…".

Sau tâm sự chân thành của Lan Khuê, cư dân mạng tiếp tục dành nhiều lời động viên, khen ngợi của vị huấn luyện viên cá tính này cùng các học trò của cô.

Lan Khuê nói gì khi Mai Ngô bị loại khỏi The Face? - Ảnh 3.

Mai Ngô (ngoài cùng bên trái - pv) đang là thí sinh được bình chọn cao nhất tại trang vote của "The Face" (ảnh: Windy).

Hiện tại, các thí sinh của đội huấn luyện viên Lan Khuê đều có cơ hội trở lại đêm chung kết nếu một trong số họ được bình chọn cao nhất trên trang vote riêng của chương trình.

Theo thống kê sơ qua, hiện nay Mai Ngô đang là thí sinh được bình chọn cao nhất và nhiều khả năng có cơ hội "tái xuất"cuộc thi "The Face" trong đêm quyết định kết quả chung cuộc.

Theo Trí thức trẻ


Lan Khuê

Phạm Hương

The Face

Mai Ngô

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.