Mặt gầy hốc hác, Lệ Quyên bị fan nhắc nhở vì nhìn như thiếu chất

Gương mặt quá gầy đã khiến Lệ Quyên trông thiếu sức sống.

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh selfie trên giường vào ngày cuối tuần. "Nữ hoàng phòng trà" vẫn tự tin để mặt mộc, khoe làn da trắng mịn đáng ghen tị.

Tuy nhiên, Lệ Quyên lại bị nhắc nhở vì gương mặt của cô trông gầy đi rất nhiều, thậm chí còn lộ vẻ hốc hác, thiếu sức sống đáng lo ngại. Người hâm mộ của nữ ca sĩ cũng đã để lại rất nhiều bình luận nhắc nhở cô về chuyện này.

Mặt gầy hốc hác, Lệ Quyên bị fan nhắc nhở vì nhìn như thiếu chất-1

Lệ Quyên để lộ gương mặt hốc hác trong hình ảnh mới

Fan của Lệ Quyên cho rằng nữ ca sĩ nên "có da có thịt", đầy đặn lên một chút thì sẽ trông đẹp, tươi tắn hơn bây giờ: "40 rồi gầy quá hốc hác không đẹp đâu bạn", "Chịu khó ăn vào em ơi, gầy lắm", "Chị không ăn cơm à, sao nhìn chị xanh thế", "Chị chụp thế này trông gầy quá",... 

Mặt gầy hốc hác, Lệ Quyên bị fan nhắc nhở vì nhìn như thiếu chất-2

Mặt gầy hốc hác, Lệ Quyên bị fan nhắc nhở vì nhìn như thiếu chất-3

Mặc dù được nhận xét là một trong những sao Việt ở tuổi 40 vẫn duy trì được nhan sắc và thân hình gợi cảm, quyến rũ nhưng Lệ Quyên vẫn có những lần bị nhắc nhở vì quá gầy. Không chỉ gương mặt mà trong một số hình ảnh, thân hình của cô trông mỏng manh, phần xương vai, cánh tay cũng để lộ gân guốc.

Mặt gầy hốc hác, Lệ Quyên bị fan nhắc nhở vì nhìn như thiếu chất-4

Mặt gầy hốc hác, Lệ Quyên bị fan nhắc nhở vì nhìn như thiếu chất-5

Mặt gầy hốc hác, Lệ Quyên bị fan nhắc nhở vì nhìn như thiếu chất-6

Mặt gầy hốc hác, Lệ Quyên bị fan nhắc nhở vì nhìn như thiếu chất-7

Không chỉ gương mặt nhỏ lại mà thân hình của Lệ Quyên gần đây cũng lộ rõ dấu hiệu xuống cân.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mat-gay-hoc-hac-le-quyen-bi-fan-nhac-nho-vi-nhin-nhu-thieu-chat-22202121319174553.htm

Lệ Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.