MC Hoàng Oanh: 'Tôi và Huỳnh Anh có nhiều mâu thuẫn

Hơn một năm công khai tình cảm, nữ MC The Remix chia sẻ, cô và bạn trai có tính cách trái ngược nhau nên giữa hai người thường xuyên xảy ra bất đồng quan điểm.

 Hơn một năm công khai tình cảm, nữ MC The Remix chia sẻ, cô và bạn trai có tính cách trái ngược nhau nên giữa hai người thường xuyên xảy ra bất đồng quan điểm.

Từng nghĩ bạn trai là người “nguy hiểm”

Hoàng Oanh kể, trước khi yêu Huỳnh Anh, cô hoàn toàn không có ấn tượng tốt về chàng trai này. Trong mắt Á hậu Phụ nữ qua ảnh 2012, diễn viên điển trai là người hào hoa, phong lưu. Cộng với những  thông tin trên mặt báo và lời đồn xung quanh, MC sinh năm 1990 xác định “nên giữ khoảng cách với người này”.

Bị "lừa" ngay lần đầu gặp gỡ

Dù không mấy thiện cảm với Huỳnh Anh, song người mẫu 9X vẫn rất lịch sự, nhã nhặn khi giao lưu với anh.

MC Hoàng Oanh: 'Tôi và Huỳnh Anh có nhiều mâu thuẫn'

“Tôi gặp Huỳnh Anh trong một sự kiện. Chỉ với đôi ba câu nói chuyện, tôi nhận thấy chàng trai này không giống như mọi người đồn thổi. Những lần sau, tôi không còn e dè khi tiếp xúc với bạn ấy. Chúng tôi nói chuyện nhiều hơn. Huỳnh Anh khá chu đáo khi đưa tôi về tận nhà, nhắn tin hỏi thăm. Mặc cảm trong tôi dần xóa bỏ và chúng tôi đến gần nhau hơn. Tuy nhiên, chàng trai này khá đáo để, anh đã khai gian tuổi ngay từ lúc đầu gặp gỡ. Lúc biết Huỳnh Anh thua hai tuổi, tôi đã rất rất ngạc nhiên và giận”, người đẹp phim Bộ ba rắc rối nói.

Hai tính cách đối lập

“Huỳnh Anh thuộc tuýp người hướng ngoại, năng nổ, thích mạo hiểm, còn tôi lại an toàn, dung hòa và hay lo xa. Chính vì thế, chúng tôi có nhiều bất đồng quan điểm, lối sống và cách nhìn nhận sự việc. Song không phải vì thế mà xảy ra bất hòa. Ngược lại, đó lại là lợi điểm cho cả hai, chúng tôi bổ sung nhưng tính cách thiếu ở mỗi người. Trước một sự việc, anh khá nóng tính và muốn giải quyết nhanh chóng, còn tôi chọn cách nhẹ nhàng, từ tốn. Hay sự hướng ngoại ở anh ảnh hưởng nhiều đến tôi, tôi dần cởi mở hơn trong các mối quan hệ”.

MC Hoàng Oanh: 'Tôi và Huỳnh Anh có nhiều mâu thuẫn'

Không ủng hộ sở thích chạy mô-tô của Huỳnh Anh

“Tôi từng phản đối khi Huỳnh Anh quyết định mua môtô phân khối lớn. Chiếc xe hoàn toàn không phù hợp với tính chất công việc thường xuyên phải đi xa, làm khuya của người diễn viên. Thông thường, đồng nghiệp chọn mua xe hơi vì khả năng an toàn cao. Trước đó, anh và tôi quyết định chọn xe hơi nhưng cuối cùng lại mua môtô vì một phút cao hứng. Chúng tôi đã tranh cãi vì chuyện này. Tôi trách anh ấy phá vỡ những kế hoạch”.

Không buồn trước nhận xét già hơn bạn trai

Hoàng Oanh cho biết, chắc chắn cô không buồn trước những nhận xét già hơn khi đứng cạnh bạn trai. Dù vậy, cũng có nhiều lời khen ngược lại khiến cô vui như: “Nhìn Oanh trẻ hơn dù lớn hơn”, hay “Huỳnh Anh chững chạc hơn khi ở cạnh bạn gái”,…

“Người ngoài hay chú ý đến sự chênh lệch tuổi của chúng tôi, nhưng đó không phải là vấn đề quan trọng đối với cả hai. Nếu tôi lớn tuổi hơn người yêu mà anh ấy vẫn hết mực yêu thương thì tôi không phải lo lắng về tuổi tác nữa. Giả sử bạn già và xấu hơn nhưng bạn trai vẫn yêu thì hẳn là bạn có nhiều thứ đáng để yêu hơn là tuổi tác và sắc đẹp”, cô chia sẻ.

Chưa từng muốn bạn trai thay đổi, kể cả khuyết điểm

Trước câu hỏi, muốn bạn trai thay đổi thế nào để hoàn thiện hơn, người đẹp 25 tuổi cho biết, cô không muốn Huỳnh Anh thay đổi vì biết không thể bắt người khác thay đổi được.

“Nếu vì yêu mà đánh mất chính mình là không nên. Khi yêu là chính mình mới hạnh phúc. Nếu có gì không hợp, chúng tôi sẽ điều chỉnh để hòa thuận hơn. Chúng tôi trò chuyện, chia sẻ với nhau để chọn ra cách tốt nhất, dễ chịu nhất để đôi bên cùng hiểu nhau".

Chiều chuộng sở thích ăn uống của bạn trai

“Lúc rảnh, chúng tôi thích nấu ăn. Anh ấy rất thích cảm giác có người nấu ăn nên tôi không thể để người khác có cơ hội làm chuyện này được. Khi có thời gian, tôi phải cho người ấy ăn no, hoặc cả hai cùng ra quán thưởng thức những món ngon. Một trong những sở thích chung của cả hai là được khám phá món ăn mới”.

Không ghen tuông khi người yêu gặp lại tình cũ

“Trước khi làm phó đạo diễn phim Thánh Nhọ có sự tham gia của bạn gái cũ Kỳ Hân, Huỳnh Anh đã nói chuyện với tôi. Anh ấy nhờ tôi tư vấn có nên làm công việc này hay không và hỏi tôi về tâm trạng của mình. Nhiều người nói tôi không nên để bạn trai làm việc cùng bạn gái cũ, vì nhiều trường hợp “tình cũ không rủ cũng đến” đã xảy ra.

MC Hoàng Oanh: 'Tôi và Huỳnh Anh có nhiều mâu thuẫn'

Nếu làm vậy, tôi sẽ trở thành người ích kỷ, vì cảm xúc riêng mà làm ảnh hưởng đến công việc, tương lai của người yêu. Tôi tự nhủ với lòng mình, hãy đặt niềm tin ở Huỳnh Anh và anh ấy không làm tôi thất vọng. Niềm tin phải được xây dựng từ hai phía”.

Gặp bố mẹ bạn trai với tư cách bạn bè


“Thật ra, chúng tôi vẫn chưa ra mắt gia đình đôi bên. Cả hai đều nghĩ mình khá trẻ nên tập trung cho công việc nhiều hơn. Anh ấy ở xa gia đình nên tôi không gặp hai bác thường xuyên. Những lần gặp gia đình, chúng tôi chỉ giới thiệu là bạn bè. Khi chúng tôi công khai trên báo, bố mẹ mới hay biết. Bố mẹ tôi theo dõi chuyện tình cảm của con gái trên truyền thông là chính. Khi sẵn sàng, chúng tôi sẽ chính thức ra mắt bố mẹ”.

Chưa có ý định kết hôn khi sự nghiệp dang dở

Khi được hỏi về dự định lập gia đình, Hoàng Oanh cho hay, cả cô và người yêu chưa lên kế hoạch cho tương lai. “Cả hai còn trẻ, tôi và anh ấy chỉ mới bắt đầu sự nghiệp. Chúng tôi cần thời gian để xây dựng, ổn định công việc. Khi mọi thứ đâu vào đó, chúng tôi sẽ dành thời gian cho những dự định xa hơn. Sự nghiệp trước mắt quan trọng với cả hai hơn. Chúng tôi là động lực của nhau và sẽ ở cạnh cùng nhau san sẻ những khó khăn”, người đẹp đưa ra lý do chưa muốn kết hôn sớm.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.