MC nổi tiếng nhất nhì Việt Nam tuổi 53: Công khai "ế", vẫn mộng mơ gặp soái ca như tuổi đôi mươi

Ở tuổi 53, MC Thảo Vân vẫn một mình, chưa đi bước nữa.

Thảo Vân sinh năm 1970 tại Lạng Sơn. Cô nổi tiếng với vai trò MC và từng được đảm nhận, dẫn dắt nhiều chương trình ăn khách trong đó nổi nhất là Gặp nhau cuối tuần và sau này là Táo Quân. Ngoài công việc liên quan tới nghệ thuật, Thảo Vân còn công tác tại trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

MC nổi tiếng nhất nhì Việt Nam tuổi 53: Công khai ế, vẫn mộng mơ gặp soái ca như tuổi đôi mươi-1
MC Thảo Vân.

Nhờ công việc MC cho chương trình Táo Quân mà Thảo Vân quen và đem lòng yêu nam nghệ sĩ tài năng Công Lý. Năm 2004, Thảo Vân và Công Lý kết hôn trong sự chúc phúc của nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Thế nhưng sau 6 năm gắn bó, Thảo Vân và Công Lý gây bất ngờ khi thông báo chia tay. Cậu con trai tên Tít ở cùng mẹ.

Dù không còn là vợ chồng nhưng nữ MC và NSND Công Lý vẫn làm bạn bè của nhau. Cặp đôi vẫn cùng quan tâm tới con trai và thoải mái cộng tác với nhau trong công việc.

Hiện tại, Công Lý đã có hạnh phúc mới nhưng ở tuổi 53, MC Thảo Vân vẫn chưa đi bước nữa. Cô vẫn rất đắt show và sở hữu vẻ ngoài trẻ trung nhiều hơn so với tuổi. Nữ MC cũng là người sống thân thiện, khéo léo nên nhận được nhiều lời khen ngợi, yêu mến của mọi người.

Ngoài công việc MC, vài năm trở lại đây, Thảo Vân nhận được sự quan tâm của nhiều người ái mộ khi thoải mái chia sẻ những câu chuyện giản dị trong cuộc sống của mình và cậu con trai trên mạng xã hội.

Đặc biệt, Thảo Vân không còn quá kín kẽ về đời tư, tình cảm như sau khi ly hôn Công Lý. Cô không ngần ngại thừa nhận mình "ế" trong một status chia sẻ trên trang Facebook cách đây không lâu. Cụ thể, Thảo Vân khéo léo chia sẻ, cô tự thấy khó hiểu khi "không xấu, cũng tử tế" nhưng vẫn "ế".

Trước thắc mắc của nữ MC, ngoài cậu con trai đã giúp cô trả lời câu hỏi này là vì "khó tính, hết duyên" thì cũng có rất nhiều người vào động viên, cho rằng rồi cô sẽ gặp được người xứng đáng.

MC nổi tiếng nhất nhì Việt Nam tuổi 53: Công khai ế, vẫn mộng mơ gặp soái ca như tuổi đôi mươi-2Ở tuổi U55, Thảo Vân vẫn trẻ trung, xinh đẹp.


Và mới đây nhất, Thảo Vân lại tiếp tục thu hút sự quan tâm khi chia sẻ mong ước gặp soái ca như trong phim những lúc rơi vào tình huống khó khăn.

Cô viết: "Cả Hà Nội tắc đường! Và xe cơ quan phải đi vòng vèo, trên xe mình ước giá như cứ xuống đại chỗ nào đó, rồi được một soái ca đón, sau đó có thể đi ăn hay cafe chờ hết tắc thì về, như thế là hợp lý nhất… Cả xe cười ầm lên trêu mình thật quá ảo tưởng!

Mình, tất nhiên cũng rất biết là thế! Nhưng đằng nào cũng ước thì cứ ước cho oai lên".

Những chia sẻ hóm hỉnh của Thảo Vân cũng một phần hé lộ cuộc sống hiện tại của nữ MC đình đám này. Tuy nhiên, những ai theo dõi Thảo Vân thì đều có thể thấy, dù chưa tìm được người thương nhưng cuộc sống của cô lúc nào cũng lạc quan, vui vẻ, tích cực. Đặc biệt phương pháp dạy con của nữ MC được nhiều người xin kinh nghiệm.

Chính sự giản dị, gần gũi đó mà Thảo Vân ngày càng nhận được sự yêu mến nhiều hơn từ công chúng và giúp tên tuổi cô vẫn duy trì được độ nóng như thời đỉnh cao của Gặp nhau cuối tuần và Táo Quân.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/mc-noi-tieng-nhat-nhi-viet-nam-tuoi-53-cong-khai-e-van-mong-mo-gap-soai-ca-nhu-tuoi-doi-muoi-d292556.html

MC Thảo Vân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.