MC Phan Anh: "Mọi người thương con thì xếp hàng ngay ngắn vào ạ"

MC Phan Anh khi trao những phần quà đầu tiên cho 1000 hộ dân có mặt tại xã Mai Hóa - Quảng Bình.

Do nhóm của mình có hạn, nên từ tối qua, MC Phan Anh đã đề nghị các nhà hảo tâm cùng anh em nghệ sĩ chuyển hướng đóng góp sang nhóm khác nhưng đến 9h sáng nay, số tiền trong tài khoản anh tiếp tục tăng lên đến 9,3 tỷ đồng.

>> Quá bất ngờ, chưa đầy 1 ngày, MC Phan Anh đã kêu gọi được hơn 8 tỷ ủng hộ miền Trung

Những ngày này, đồng bào cả nước đang hướng về khúc ruột miền Trung đang phải oằn mình gánh chịu với bão lũ. Hàng nghìn ngôi nhà bị ngập trong nước, hàng nghìn người dân đang bơ vơ rơi vào cảnh "màn trời chiếu đất", nhiều gia cầm, gia súc chết trôi trên dòng nước mà không thể làm gì được.

Trước hoàn cảnh khó khăn của đồng bào miền Trung, MC Phan Anh cùng bạn bè đã tổ chức chiến dịch thiện nguyện để giúp đỡ các gia đình bị chìm trong nước. Hành động thiết thực và tức thời của MC Phan Anh khi trực tiếp ủng hộ 500 triệu đồng và kêu gọi cộng đồng chung sức ủng hộ miền Trung đã nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng cũng như bạn bè, đồng nghiệp.


Chiến dịch từ thiện hướng về đồng bào miền Trung của MC Phan Anh đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng

Đến sáng nay 18/10, cập nhật trên trang cá nhân, MC Phan Anh cho biết, số tiền mọi người quyên góp, ủng hộ vào tài khoản của anh đã lên đến 9,3 tỷ đồng. Dù trước đó, anh đã kêu họi mọi người hãy chuyển hướng ủng hộ sang những nhóm khác nữa do nhóm của anh số lượng người có hạn.

Không chỉ kêu gọi ủng hộ tiền bạc, MC Phan Anh còn trực tiếp đến tận nơi để phát quà, hỗ trợ người dân bị bão lũ tàn phá.  Sáng sớm nay (18/10), MC Phan Anh đã có mặt tại thị xã Đồng Hới sau đó đến Mai Hóa để giúp đỡ bà con.

Có mặt tại UBND xã Mai Hóa - Huyện Tiên Hóa, MC Phan Anh cùng môt số bạn bè đã tập kết đồ cứu trợ cùng số tiền mặt dành cho mỗi hộ dân là 500 ngàn đồng. Rất nhiều người dân đã có mặt khi đoàn cứu trợ tới địa phương.


MC Phan Anh cùng đoàn cứu trợ của anh đã có mặt tại UBND xã Mai Hóa - Quảng Bình trao quà cho 1000 hộ dân tại đây.



MC Phan Anh hô hào người dân xếp hàng để nhận quà cứu trợ.

"Mọi người có thương con thì xếp hàng ngay ngắn vào ạ" - câu nói của Phan Anh khiến ai cũng vui vẻ xếp hàng dài ngay ngắn trước sân UBND xã.



Trước khi đi, MC Phan Anh cập nhật tình hình trên trang cá nhân


Trước đó, MC Phan Anh cũng cập nhật hình ảnh anh đi xuyên đêm để đến với đồng bào miền Trung cho kịp trời sáng.


Cùng với MC Phan Anh, nghệ sĩ hài Trường Giang cũng ủng hộ 200 triệu để giúp đỡ đồng bào miền Trung. Số tiền này sẽ được Trường Giang trích từ tiền bán vé live show Chàng hề xứ Quảng – Về quê ở miền Trung vào ngày 11-12/11 tại Đà Nẵng và Phú Yên.


Trước đó, Ngọc Trinh cũng ủng hộ 150 triệu đóng góp vào tài khoản MC Phan Anh để ủng hộ đồng bào vùng lũ


Cùng với nhiều sao Việt khác, Á hậu Huyền My cũng kêu gọi bạn bè, người hâm mộ cùng cô chung tay giúp đỡ người dân vùng lũ lụt.


Huyền My cũng thường xuyên cập nhật tình hình lên trang cá nhân của cô.


Diễn viên Đại Nghĩa sau khi kêu gọi đến tối qua, tài khoản của anh cũng đã lên tới gần 300 triệu đồng và nhiều sản phẩm thiết thực khác.



>> Quá bất ngờ, chưa đầy 1 ngày, MC Phan Anh đã kêu gọi được hơn 8 tỷ ủng hộ miền Trung

D.T (tổng hợp)/Theo VietNamNet


Ngọc Trinh

MC Phan Anh

lũ lụt miền Trung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.