Mẹ chồng Hà Tăng mua váy hơn 400 triệu tặng Hoa hậu Pháp

Nữ diễn viên "Vị đắng tình yêu" mua thiết kế của Hoàng Hải để tặng Á hậu Hoàn vũ với mong muốn cô sẽ quảng bá sản phẩm thời trang Việt ra thế giới.

Nữ diễn viên "Vị đắng tình yêu" mua thiết kế của Hoàng Hải để tặng Á hậu Hoàn vũ với mong muốn cô sẽ quảng bá sản phẩm thời trang Việt ra thế giới.

Me chong Ha Tang mua vay hon 400 trieu tang Hoa hau Phap hinh anh 1
Tối 25/5, doanh nhân Thủy Tiên cùng hai con là Thảo Tiên và Hiếu Nguyễn tham dự show thời trang Ngôn ngữ hoa của nhà thiết kế Hoàng Hải, tại TP HCM. Sau show diễn, chương trình tổ chức bán đấu giá 6 thiết kế nằm trong bộ sưu tập vừa trình làng. Toàn bộ số tiền đấu giá được chuyển đến Bệnh viện Tim TP HCM để hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho trẻ em mắc các bệnh về tim mạch.
Me chong Ha Tang mua vay hon 400 trieu tang Hoa hau Phap hinh anh 2
Thiết kế do Hoa hậu Pháp thể hiện được rao bán vào phút cuối chương trình. Mẹ chồng Tăng Thanh Hà đã bỏ ra 20.000 USD để mua thiết kế và tặng lại cho Á hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Trước đó, cuộc đấu giá khá gay cấn khi nhiều doanh nhân muốn sở hữu bộ váy này. Song, diễn viên Vị đắng tình yêu đã chi trả vượt trội.
Me chong Ha Tang mua vay hon 400 trieu tang Hoa hau Phap hinh anh 3
Mẹ chồng Tăng Thanh Hà tặng lại bộ váy này cho người đẹp Pháp với mong muốn cô sẽ mặc trong những dịp đặc biệt và quảng bá sản phẩm thời trang được sáng tạo bởi nhà thiết kế Việt Nam.
Me chong Ha Tang mua vay hon 400 trieu tang Hoa hau Phap hinh anh 4
Trang phục của Phạm Hương được bán đấu giá với mức khởi điểm là 1.000 USD. Ca sĩ Hồng Nhung chi 7.000 USD để có được bộ váy đính kết tinh tế này.
Me chong Ha Tang mua vay hon 400 trieu tang Hoa hau Phap hinh anh 5
Vượt qua nhiều "đối thủ" để mua được bộ váy ưng ý, "Cô Bống" xúc động khi chia sẻ cảm xúc: "Chắc chắn Hồng Nhung không mặc vừa bộ váy này, nhưng với số tiền vừa bỏ ra, tôi tin rằng các em bị bệnh tim sẽ được hỗ trợ chi phí điều trị. Đây cũng là phần nhỏ công sức mà tôi muốn mang đến cho các em".
Me chong Ha Tang mua vay hon 400 trieu tang Hoa hau Phap hinh anh 6
Bộ váy của Kỳ Duyên được mua lại bởi một doanh nhân với mức giá là 7.000 USD.
Me chong Ha Tang mua vay hon 400 trieu tang Hoa hau Phap hinh anh 7
Hoa hậu Ngô Thu Trang mua lại trang phục của Hoàng Thùy với giá 2.000 USD.
Me chong Ha Tang mua vay hon 400 trieu tang Hoa hau Phap hinh anh 8
Thiết kế do Lệ Quyên trình diễn được mua lại với mức giá 3.100 USD.
Me chong Ha Tang mua vay hon 400 trieu tang Hoa hau Phap hinh anh 9
Ca sĩ Thu Phương kêu gọi các mạnh thường quân mua lại trang phục của mình. Một nữ doanh nhân mua lại bộ cánh với giá 3.500 USD.
Theo Zing

Hà Tăng

Tăng Thanh Hà

Mẹ chồng Hà Tăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.