Midu tiết lộ: 'Tiền không quan trọng, bạn trai cũng thích người đen - xấu - khờ'

Tiêu chuẩn chọn bạn trai của hotgirl Midu khiến ai cũng ngỡ ngàng: "Một người đàn ông đen - xấu - hiền - khờ - dễ thương. Nguyên tắc là không thích người đẹp trai".

Tiêu chuẩn chọn bạn trai của hotgirl Midu khiến ai cũng ngỡ ngàng: "Một người đàn ông đen - xấu - hiền - khờ - dễ thương. Nguyên tắc là không thích người đẹp trai".

Sau khi chia tay mối tình đẹp với thiếu gia Phan Thành, Midu chuyên tâm tập trung vào công việc phát triển sự nghiệp. Dịp cuối năm vừa qua, cô nàng hotgirl khiến những người yêu mến bất ngờ khi cùng ba mẹ mua thêm ba căn hộ. "Quyết định ký mua thêm 3 căn hộ vào dịp cuối năm... Bính Thân như vầy là quá mãn nguyện, giờ chỉ chờ Đinh Dậu đến và cố gắng hơn nữa thôi", Midu tiết lộ.

Xinh đẹp, giỏi giang và giàu có là vậy nhưng từ sau khi chia tay Phan Thành, người ta vẫn thấy cô nàng lẻ bóng đi về. Ở tuổi 27, Midu xây dựng hình ảnh cho mình theo phong cách nhẹ nhàng, trong sáng, vì thế mọi thay đổi khác biệt của Midu luôn dành được sự quan tâm lớn của khán giả.


 Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng khiến người theo dõi "té ngửa" khi nghe cô nàng thỏ thẻ trong một talkshow: "Tiền đối với em không quan trong, em cần thứ khác... Em thích một người đàn ông đen - xấu  - hiền - khờ - dễ thương. Nguyên tắc của em là không thích người đẹp trai. Ở bên cạnh người đẹp trai em không thấy mình có cảm giác an toàn. Đi chơi với một người đẹp trai em thấy như là một bình bông di động".

Ngoài tiêu chuẩn chọn bạn trai hoàn toàn khác xa so với suy nghĩ của mọi người, Midu cũng chia sẻ thêm tiêu chuẩn một người bạn trai phù hợp, chưa nói đến chuyện có thể yêu hay không: "Tiêu chuẩn đầu tiên là ít nói, càng ít nói càng thích. Tiêu chuẩn thứ 2 là ngoại hình, không thích đẹp trai quá như kiểu Hàn Quốc, baby gì đó, đàn ông là phải manly, lịch lãm. Em thích đàn ông là phải toát lên khí chất".


Midu ngày càng thành công trong kinh doanh

 Ngoài tiêu chuẩn chọn bạn khác giới phù hợp, tình cũ của Phan Thành cũng bật mí về tính cách của bản thân để người khác hiểu: "Ở đời thường em hòa đồng lắm, mọi người cứ tưởng tượng em tiểu thư, trong sáng dễ thương như công chúa nhưng khi đi gặp và chơi với em thì mới thấy không phải như vậy. Muốn lấy lòng em dễ lắm, quan trọng nhất là tính cách. Ngồi nói chuyện mà thấy người đó hiền hiền và thấy có học thức, có đạo đức là thích, và thích thì sẽ thấy họ đẹp nên không cần phải chọn trai đẹp. Mình ít nói nên nếu gặp một người nói nhiều thì sẽ rất mệt. Bởi em bị một cái là nếu gặp một anh chàng nói nhiều là đầu em bị nhức, không thể nói chuyện tiếp được".

Đời tư bên ngoài là vậy, Midu cũng không ngại chia sẻ về những mối quan hệ bên trong làng giải trí. Nữ diễn viên cho biết "Có đi chơi, tiếp xúc với khá nhiều bạn trong giới showbiz nhưng thân thì cho tới giờ vẫn chưa có ai". Cô nàng cũng đưa lý do giải thích cho việc không có bạn thân trong làng giải trí: "Có lẽ do tính chất của giới showbiz ồn ào, cuộc sống trôi qua nhanh nên không hợp với em. Em cần những người bạn thật sự ở bên ngoài chia sẻ với cuộc sống của mình. Tuýp người như em là dễ gần nhưng khó thân, hòa đồng vui chơi với mọi người nhưng để trở thành người bạn thân thật sự thì em chưa tìm được người như vậy".


Midu bên bạn trai Phan Thành thủa mặn nồng

Midu là diễn viên xinh đẹp và tài năng của làng điện ảnh Việt. Cô được khán giả nhớ mặt biết tên khi tham gia diễn xuất trong Những thiên thần áo trắng, Cô nàng tóc rối, Mùa hè lạnh... Ngoài vai trò diễn viên, Midu còn nổi tiếng khi có mối tình đẹp với thiếu gia giàu có Phan Thành. Tuy nhiên, tình yêu đó đã tan vỡ vào giữa năm 2016 vì liên quan tới người thứ 3.

Theo VietNamNet


Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.