Minh Béo tiết lộ bạn gái sau scandal gạ tình đồng tính

“Cô ấy là một cô gái tuyệt vời và đã đợi tôi trong suốt 7 năm qua”, Minh Béo chia sẻ.

“Cô ấy là một cô gái tuyệt vời và đã đợi tôi trong suốt 7 năm qua”, Minh Béo chia sẻ.

Cuộc sống của anh hiện nay như thế nào sau cơn bão scandal gạ tình đồng tính?

Tôi rất bình thường khi những chuyện đó ập tới chứ chẳng cần phải đợi đến bây giờ. Tôi thấy thật sự buồn cười và thiết nghĩ mình không nên để ý làm gì. Cách tôi đối mặt vấn đề chính là tuyên bố: còn có thông tin nào không chính xác thì tôi sẽ kiện, không chỉ kiện người cung cấp thông tin mà cả giới truyền thông.

Nhưng cuối cùng cũng có kiện cáo nào cả, khán giả nghĩ lúc đó anh “hù cho vui”?

Lúc đó chính những người vu oan cho tôi và cả những tờ báo đưa tin sai sự thật sợ tôi kiện nên mới chủ động im lặng đấy thôi. Tôi không muốn làm lớn chuyện này vì nó không đáng. Tôi nghĩ nên cho người ta một con đường. Rõ ràng kim trong bọc lâu ngày sẽ lòi ra và Minh Béo đã chiến thắng 1 cách thuyết phục về mặt pháp lý và tình cảm.

Vậy "quả ngọt" cho sự chiến thắng đó là gì?

Hiện nay lượng khán giả của tôi thuộc dạng khủng và tôi tự hào vì điều đó. Tôi không so sánh với ai cả nhưng riêng tôi tôi thấy chỉ vài tháng sau khi tôi mở sân khấu kịch thì khán giả đến với tôi thuộc dạng kỷ lục. Khán giả của tôi không phải thuộc khán giả thích hò hét hay ồn ào. Tôi đi diễn ở bất cứ vùng miền nào trên cả nước thì cũng nhận được sự quan tâm rất nồng hậu.

Tôi là nghệ sĩ làm rất nhiều chương trình từ thiện, mình sống tốt nên họ rất thương mình. Trên con đường sự nghiệp của tôi, không ít lần gặp phải những kẻ thiếu văn hóa, xúc phạm tôi và suy nghĩ sai về con người tôi nhưng giờ đây họ đã hiểu ra. Vượt qua sóng gió bằng chính khả năng của mình thì gặt hái được "trái ngọt" là điều hiển nhiên.

Những khán giả đó nói gì sau scandal đồng tính của anh?

Ngay trong tâm bão ồn ào, tôi đi diễn mà trong lòng cứ lo sợ rằng khán giả sẽ quay lưng với mình. Nhưng đâu ngờ, lượng khán giả lại đông khủng khiếp và họ không hề hỏi chuyện mà chính Minh Béo tự kể với họ. Điều ngạc nhiên là khán giả của tôi lại tỏ ra không hề quan tâm, họ chỉ yêu cầu tôi diễn tốt, mang lại tiếng cười cho họ là ổn rồi. Đến nỗi, có khán giả điện thoại đề nghị tôi phải làm lớn chuyện này lên và vị khán giả đó sẽ chịu hoàn toàn mọi chi phí. Ngoài ra, luật sư đứng ra giải quyết vấn đề pháp lý giúp tôi trong chuyện này lại là fan của tôi và tự nguyện giúp đỡ miễn phí.

Có quá khó tin không khi anh nói lượng khán giả tìm đến anh thuộc dạng khủng?

Tất cả các ngôi sao đều về với Minh Béo, nam nữ về với Minh Béo. Qua vụ việc mình không bị chà đạp, không bị mất lòng tin, những người còn ghi ngờ là chuyện của họ.

Vui nhất là qua chuyện này, những nữ khán giả xinh đẹp khi tiếp xúc với Minh Béo, họ nghĩ "tôi có vấn đề" nên không hề có cảnh giác mà rất gần gũi.

Anh không sợ sẽ không còn diễn viên trẻ đẹp nào dám tìm đến anh vì scandal của anh sao?

Sau cái chuyện đồng tính hay gạ tình thì có rất nhiều hot boy, hot girl tìm đến Minh Béo để xin học nghề, xin được biểu diễn. Từ lúc vô nghề đến nay, chưa bao giờ có đồng nghiệp hay khán giả bắt gặp Minh Béo đi chơi riêng tư hay cặp bồ với ai. Người trong giới, nghệ sĩ với nhau là chuyện bình thường. Nhưng khi lên báo, tố qua tố lại là chuyện khác.

Vậy còn việc Minh Béo tìm kiếm bạn gái trong tương lai có bị cản trở không?

Trời, Minh Béo có bạn gái từ rất lâu rồi, đâu phải tìm kiếm làm gì nữa. Thiệt là rất là vui vì bạn gái của tôi tin tưởng tôi gấp vạn lần so với người khác. Với cô ấy, gạ tình một chàng trai là chuyện nực cười. Bạn gái tôi vừa an ủi vừa chế giễu sự lố bịch trong ngành showbiz. Cô ấy không thích tôi theo nghề này mà mong muốn cùng nhau định cư ở Mỹ cách đây 7 năm. Nhưng vì yêu sân khấu, tôi vẫn chưa chấp nhận lời đề nghị của cô ấy. Đến tận bây giờ, điều đáng quý nhất chính là người yêu tôi vẫn chờ đợi tôi.

Vậy sao anh không công khai bạn gái để chứng minh mình “chuẩn men”?

Sở dĩ bấy lâu nay Minh Béo không công khai bạn gái vì tôi muốn giữ bí mật cho riêng mình. Tôi không phải người thích khoe khoang bạn gái tôi là người như thế này, là người như thế kia…Tôi quan niệm rằng, những người thân trong gia đình mới là vĩnh cữu, còn bạn gái thì không có gì chắc chắn sẽ bền chặt với mình cả. Lỡ đâu mai này tôi và bạn gái không thể tiếp tục với nhau nữa thì lại ảnh hưởng đến tôi, ảnh hưởng đến bạn gái tôi trong việc tìm bạn trai mới.

Ngoài ra, người xưa có câu nghèo thì người ta khinh, giàu thì người ta ghét. Lỡ đâu bạn gái tôi đẹp, bạn gái tôi quyến rũ thì tôi vừa bị ghét và nguy cơ mất bạn gái của tôi lại cao hơn. Nếu là một người thường, việc có năm bảy bà vợ là chuyện bình thường, còn đối với nghệ sĩ thì chỉ cần chia tay người này, đến với người kia lại là chuyện đáng nói, bị công chúng bàn tán rất nhiều. Vậy nên tôi nghĩ tốt nhất tôi nên giữ cho riêng mình vậy.

Vậy nên dù khi đối mặt với nghi án đồng tính, tôi không đem bạn gái ra để chứng minh rằng tôi "chuẩn men" vì những ai sống với tôi, có quan hệ với tôi sẽ hiểu tôi như thế nào. Rõ ràng, có rất nhiều người dù có vợ nhưng vẫn là gay, nhiều người già, có cháu nội, cháu ngoại vẫn là gay. Chuyện đó bình thường nên tôi không muốn đôi co.

Gia An (Theo Báo Đất Việt)



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.