Minh Hằng đáp trả khi bị đồn lấy chồng già nhưng lại vô tình làm dấy lên một nghi vấn khác

Câu trả lời khéo léo nhưng không kém phần cứng rắn của Minh Hằng đã được cộng đồng mạng khen ngợi.

Thời gian qua, nhan sắc của Minh Hằng liên tục trở thành chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm. Nữ ca sĩ - diễn viên như lão hóa ngược khi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp như mỹ nhân 9X, thậm chí cô còn được truyền thông nước ngoài khen ngợi nức nở.

Trong những ngày TP.HCM giãn cách, Minh Hằng cũng tiết lộ cô chỉ ở nhà dưỡng nhan và đón sinh nhật. Nữ ca sĩ cũng tranh thủ khoe những bức ảnh ở nhà vẫn xinh khiến cộng đồng mạng xuýt xoa.

Tuy nhiên, giữa những bình luận tích cực bỗng nhiên lại xuất hiện một bình luận khiếm nhã với Minh Hằng: "Hằng ơi, em trẻ đẹp sao lấy thằng chồng già vậy em? Phải chăng người ta có tiền?".

Vướng một tin đồn từ trên trời rơi xuống, Minh Hằng thẳng thắn đáp trả đầy khéo léo nhưng vẫn rất cứng rắn: "Em vẫn độc thân vui tính, và em là đại gia rồi, không cần tiền của ai".

Minh Hằng đáp trả khi bị đồn lấy chồng già nhưng lại vô tình làm dấy lên một nghi vấn khác-1

Minh Hằng đáp trả khi bị đồn lấy chồng già nhưng lại vô tình làm dấy lên một nghi vấn khác-2

Minh Hằng bác bỏ tin đồn lấy chồng già nhưng đồng thời để lộ đã chia tay bạn trai doanh nhân?

Câu trả lời của nữ ca sĩ đã khiến người đặt câu hỏi kém duyên kia không thể phản bác được gì, người hâm mộ cũng rất khen ngợi cách ứng xử của cô. Tuy nhiên, chi tiết "em vẫn độc thân vui tính" trong câu trả lời của Minh Hằng lại làm dấy lên nghi vấn cô đã chia tay bạn trai.

Trước đó, Minh Hằng tiết lộ có bạn trai là doanh nhân hơn cô 10 tuổi, cả hai đã bên nhau được 5 năm. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Minh Hằng còn nói bạn trai là người luôn đồng hành cùng cô trong những chuyến du lịch và cũng là người giúp cô có những bức ảnh "sống ảo" lung linh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/minh-hang-dap-tra-khi-bi-don-lay-chong-gia-nhung-lai-vo-tinh-lam-day-len-mot-nghi-van-khac-162211806132345363.htm

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.