Mối tình ngọt ngào của Lê Phương với người yêu kém 7 tuổi

Sau thời gian lận đận trong đường tình duyên, dường như Lê Phương đã tìm được bến đỗ bình yên bên "phi công trẻ" Trung Kiên.

Sau thời gian lận đận trong đường tình duyên, dường như Lê Phương đã tìm được bến đỗ bình yên bên "phi công trẻ" Trung Kiên.
 
moi tinh ngot ngao cua le phuong voi nguoi yeu kem 7 tuoi hinh anh 1
Lê Phương và bạn trai Trung Kiên tình tứ bên nhau khiến người hâm mộ ganh tỵ

Lê Phương từng chia sẻ chuyện tình duyên với người yêu kém 7 tuổi khi cả hai gặp nhau trong một chuyến đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở Trường Sa vào tháng 4.2016. Sau những cuộc nói chuyện hợp và vui vẻ bên nhau suốt chuyến đi, Lê Phương và bạn trai đã quyết định tìm hiểu và đến bên nhau.

Bạn trai của Lê Phương tên Trung Kiên, kém cô 9 tuổi, từng đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình 2013 và hiện đang đầu quân tại Đoàn nghệ thuật Quân khu 7.

Thời kỳ đầu, cả hai giữ bí mật về mối quan hệ nên ở các sự kiện mà Lê Phương xuất hiện, bạn trai của cô vẫn đi tháp tùng nhưng không xuất đầu lộ diện.

moi tinh ngot ngao cua le phuong voi nguoi yeu kem 7 tuoi hinh anh 2
Thời kỳ đầu Lê Phương giấu bạn trai, gây sự tò mò cho người hâm mộ

Cho đến đầu tháng 8.2016, Lê Phương bất ngờ đăng ảnh mặc áo cưới trên trang cá nhân. Bạn trai cô - ca sĩ Phạm Trung Kiên cũng đăng ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út và hào hứng viết: "Đến mùa cưới rồi cả làng ơi".

Giữa tháng 10.2016, Phạm Trung Kiên đăng ảnh ôm eo Lê Phương tình tứ bên nhau và viết: "Gần đến ngày về với đội của anh rồi". Nhiều bạn bè khác của Trung Kiên gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, có người còn trêu anh đang đếm ngược từng ngày.

moi tinh ngot ngao cua le phuong voi nguoi yeu kem 7 tuoi hinh anh 3
Lê Phương được bạn trai Trung Kiên trao nhẫn và hôn trong show áo dài. Ảnh: I.T

Tháng 11.2016, cặp đôi diễn mở màn một show diễn áo dài. Trên sàn catwalk, Trung Kiên âu yếm trao nhẫn cưới cho bạn gái khiến khán giả vỗ tay, tán thưởng nồng nhiệt. Không những thế, Lê Phương và "phi công trẻ" còn khóa môi nồng cháy trước sự chứng kiến của đông đảo mọi người.

Sau sự kiện, cả hai công khai xuất hiện trước mỗi sự kiện và không ngần ngại thể hiện tình cảm, âu yếm nhau giữa đông người.

moi tinh ngot ngao cua le phuong voi nguoi yeu kem 7 tuoi hinh anh 4
Trong chương trình giới thiệu Ngôi sao phương Nam mùa 3 tại TP.HCM mà Lê Phương tham gia, cả hai tay trong tay rất tình cảm xuất hiện tại buổi giới thiệu ra mắt chương trình.
 
moi tinh ngot ngao cua le phuong voi nguoi yeu kem 7 tuoi hinh anh 7
Cả hai đã công khai thể hiện tình cảm mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Ảnh: Zing

Thậm chí, cô không ngần ngại chia sẻ những suy nghĩ, sự viên mãn, hạnh phúc trong tình yêu với phi công trẻ.

Cô chiêm nghiệm: "Thời gian sẽ qua, vết thương sẽ nguôi.. Sẽ có người dạy cho chúng ta biết trên đời này sẽ luôn có một loại tình yêu yên bình. Không phải vất vả theo đuổi, cũng không phải lo sợ được mất. Họ sẽ đến! Và điều duy nhất chúng ta cần làm là đưa bàn tay mình ra và dũng cảm đánh cược một lần nữa!"

Theo Dân Việt

Lê Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.