Mr Đàm "nóng mặt" khi bị BTC giải Cống Hiến cho rằng đã hát nhép hơn nửa liveshow

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn trên trang cá nhân, bày tỏ sự bức xúc với ban tổ chức giải Cống Hiến khi cho rằng anh hát nhép hơn một nửa chương trình "Diamond Show" của mình.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn trên trang cá nhân, bày tỏ sự bức xúc với ban tổ chức giải Cống Hiến khi cho rằng anh hát nhép hơn một nửa chương trình "Diamond Show" của mình.

Sau khi công bố danh sách đề cử chính thức giải thưởng Cống Hiến lần thứ 12 vào sáng qua, nhiều ý kiến tranh cãi từ truyền thông và khán giả đã nhanh chóng nổ ra.

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải chia sẻ trên trang cá nhân với trạng thái rất bức xúc. Anh trích dẫn và phủ nhận ý kiến của một thành viên trong ban tổ chức đã cho rằng mình đã hát nhép hơn một nửa liveshow "Diamond Show", chính vì điều này khiến chương trình không được đề cử dù được đầu tư lớn, hoành tráng. Đàm Vĩnh Hưng còn sẵn sàng tuyên bố: "Bây giờ em và ekip cũng như bộ phận thu âm mở hết file thu âm cả 2 đêm ra để kiểm chứng! Nếu em hát nhép em sẽ lập tức ký giấy sang tên căn nhà em cho Anh! Nếu không anh chỉ cần khoanh tay xin lỗi em trước báo chí là đủ". Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết sẽ xem xét có kiện BTC tội vu khống hay không?

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị BTC giải Cống hiến cho rằng đã hát nhép hơn nửa liveshow - Ảnh 1.
Một phần status của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
 
Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị BTC giải Cống hiến cho rằng đã hát nhép hơn nửa liveshow - Ảnh 2.

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, nhiều khán giả cũng có nhiều thắc mắc về một số hạng mục đề cử Cống Hiến năm nay, điển hình như ca khúc "Tự sự tuổi 25" của Trương Thảo Nhi nằm trong đề cử "Bài hát của năm", hay việc nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP không có mặt trong bảng đề cử.

Theo Trí Thức Trẻ

giải Cống hiến

Mr Đàm

liveshow

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.