“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” mặc bodysuit đã choáng, nhìn sang Hà Hồ lại càng choáng hơn

Hai bà mẹ một con đình đám nhất showbiz Việt - Philippines mà diện bodysuit thì sẽ nóng bỏng đến cỡ nào?

Hai bà mẹ một con đình đám nhất showbiz Việt - Philippines mà diện bodysuit thì sẽ nóng bỏng đến cỡ nào?

Dù đã là mẹ 1, trải qua mang bầu và sinh nở nhưng Marian Rivera vẫn xứng với danh hiệu “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, đằm thắm theo thời gian. Không chỉ thế, ngay sau khi sinh, Marian còn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thủa còn son trẻ, thế nên cô luôn tự tin diện trang phục bikini mỗi lần ra biển, đến hồ bơi.

Mới đây, Marian cũng vừa khoe trên trang fanpage cá nhân những khoảnh khắc sexy, gợi cảm trong bộ body suit hoa hòe rực rỡ. Khỏi phải nói, sắc vóc bà mẹ trẻ không chỉ làm cánh mày râu phải nhìn không chớp mắt mà các chị em cũng không khỏi xuýt xoa ghen tị. Bộ bodysuit quyến rũ còn giúp Marian khoe khéo được vòng 1 căng tràn nóng bỏng đến mê người. Có vẻ như từ lúc sinh con, vòng 1 của người đẹp này cũng ngày càng săn chắc, nẩy nở hơn.

ha ho va marian blogtamsuvn (2)Bộ bodysuit gợi cảm của Marian 

ha ho va marian blogtamsuvn (1)Giúp cô khoe khéo vòng 1 căng tràn

ha ho va marian blogtamsuvn (1)Có vẻ như khuôn ngực cô đẫy đà hơn hẳn từ sau khi sinh con

Hấp dẫn là thế nhưng khi nhìn sang “cô bạn cùng tuổi” Hà Hồ, Marian hẳn cũng có phải e dè đôi chút. Hồ Ngọc Hà không sở hữu vòng 1 nóng bỏng bằng Marian nhưng về body thì mỹ nhân sinh năm 84 này lại lợi thế hơn hẳn.  Trong bộ bodysuit khoét lưng táo bạo, Hà Hồ khiến người nhìn phải ngây ngất trước vòng 3 khủng, thân hình mình hạc xương mai vô cùng quyến rũ, và nhất là đôi chân thon dài, đẹp mướt mắt của cô.  Chỉ là một vài khoảnh khắc được chụp lại bằng điện thoại nhưng nữ hoàng giải trí Vbiz khiến người ta có cảm giác cô đang phiêu trên bìa tạp chí.

ha ho va marian blogtamsuvn (4)Hà Hồ khoe vòng 3 nóng bỏng

ha ho va marian blogtamsuvn (3)Và đôi chân thon dài trong bộ bodysuit gợi cảm

ha ho va marian blogtamsuvn (2)
Mỗi lần diện bodysuit, Hồ Ngọc Hà lại khiến cánh mày râu muốn dán mắt vào thân
hình nuột nà của cô

ha ho va marian blogtamsuvn (5)Đã thế lại còn xuyên thấu nữa thì có chết không cơ chứ

ha ho va marian blogtamsuvn (1)Bên cạnh đó, dù vòng 1 không to bằng nhưng về thân hình thì Hà Hồ thon thả, nuột nà hơn hẳn Marian

Theo Thethaovaxahoi

Hà Hồ

Marian Rivera


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.