Mỹ Tâm và những lần đấu khẩu trực tiếp hiếm có trên truyền thông

Sự việc “đấu khẩu” giữa Mỹ Tâm và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang gây bão dư luận những ngày gần đây.

Nổi tiếng là ca sĩ khôn khéo và kín tiếng trong giới showbiz, tuy nhiên Mỹ Tâm cũng vướng phải nhiều tin đồn buộc “Họa mi tóc nâu” phải lên tiếng trước truyền thông.

Mỹ Tâm và MC Kỳ Duyên

Sự việc bắt nguồn từ việc MC hải ngoại Kỳ Duyên đăng tải status nói về một nghệ sĩ mắc bệnh ngôi sao trên trang cá nhân. Theo MC xinh đẹp, nghệ sĩ này có nhiều yêu cầu khắt khe trong quá trình chạy show. Tuy không chỉ đích danh là ai nhưng cư dân mạng dường như đoán được phần nào và cho rằng Kỳ Duyên đang “đá xoáy” Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm cho rằng Kỳ Duyên chưa hiểu chuyện. (Ảnh: Lao động) 

Trước bão dư luận buộc nữ ca sĩ “Ước gì” phải lên tiếng. Mỹ Tâm cho rằng Kỳ Duyên chưa chỉ đích danh ai nhưng nếu ám chỉ cô thì Kỳ Duyên chưa thực sự hiểu chuyện thực tế không nên vội nói xấu đồng nghiệp trong giới showbiz. Đồng thời Mỹ Tâm cũng cho biết cô thích đi diễn phải ở khách sạn 4-5 sao, đi xe riêng, ăn riêng, mọi thứ phải riêng biệt. Mỹ Tâm khẳng định đó không phải vì mắc bệnh ngôi sao mà là thái độ làm việc chuyên nghiệp. Cô thừa nhận chỉ muốn đi chung với những bạn bè thân thiết, ekip quen thuộc giúp cô cảm thấy thoải mái nhất và không cần phải 'diễn'. 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị cho rằng đá xoáy Mỹ Tâm trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV) 

Sau phản ứng của thần tượng, nhiều người hâm mộ bình luận bênh vực Mỹ Tâm trên trang cá nhân của Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Nhiều người cho rằng Mỹ Tâm là ca sĩ có tài và tư cách tốt. Trước bình luận của một cư dân mạng trên Facebook MC, Kỳ Duyên thẳng thắn trả lời ngắn gọn cô “chưa đọc và sẽ không đọc”. Theo đó, MC tỏ ra không quan tâm phát ngôn của Mỹ Tâm trước báo giới.

Kỳ Duyên công khai ngó lơ lời nói của Mỹ Tâm
 

Nguyên văn dòng trạng thái của Nguyễn Cao Kỳ Duyên:

"Khó quá hoá thiệt…

Trong nghệ sĩ có nhiều người tự cho mình là sao và đòi hỏi những cái vượt lên trên tất cả những nghệ sĩ khác. Tôi không muốn nói đến vấn đề cát-sê vì đó là sự thương lượng riêng giữa nghệ sĩ và bầu show. Ai đòi được nhiều mừng cho người đó. Nhưng tôi muốn nói đến vấn đề ăn ở, đi đứng…

Ví dụ tôi nhớ có lần lưu diễn một tour có cô ca sĩ khó tính đòi hỏi ban tổ chức phải nào là cho ở hotel riêng không ở chung với tất cả nghệ sĩ, nào là đi xe riêng, ăn uống riêng… ôi thôi đủ điều làm ban tổ chức (BTC) nhức cả đầu. BTC cũng chiều cô nhưng chuyện xảy ra không được như ý.

1) Hotel riêng: BTC thuật lại là vì phút cuối cô đòi ở riêng, mà lại đúng vào cuối tuần nghỉ lễ lớn nên hotel tốt book hết. Cuối cùng phải mướn cho cô hotel tệ hơn hotel của mọi người! (Có lẽ hotel tệ quá mới còn phòng…)

2) Đi xe riêng: Cả đoàn di chuyển từ thành phố này đến thành phố kia bằng xe bus rộng lớn. Trên xe có toilet, có ghế ngả ra tha hồ ngủ. Ngồi trên xe thi nhau kể chuyện cười, ăn uống… vui quá làm chặng đường dài cảm thấy thật ngắn. Trong khi cô ca sĩ kia đòi đi riêng nên BTC phải lấy xe nhà chật hẹp chở đi. Thiết nghĩ 6, 7 tiếng không được duỗi chân, ngả người cũng mệt lắm chứ?

3) Ăn riêng: Bình thường cô ăn riêng. Tuy nhiên tôi chứng kiến một lần khi mọi người đang ngồi trên xe đi ăn phở, cô gọi chị BTC nói mua phở về phòng cho cô. Chị BTC nói đi ăn xong sẽ mua mang về. Nhưng một lúc sau cô lại gọi lại và không biết nói gì, chỉ thấy chị BTC nhún vai rồi cúp máy nói “giận rồi vì chờ lâu không có phở, khỏi mua, đi ngủ rồi.”. Mọi người hỏi bây giờ phải làm sao? Chị BTC nhép miệng “Làm gì nữa? Mình đi ăn phở rồi đi shopping còn chị ấy lên giường ôm bụng đói đi ngủ!”.

Trời ơi tại sao phải khó quá đến thiệt vào thân vậy?"

Mỹ Tâm và nhạc sĩ Hà Dũng

Màn “đấu khẩu” trên báo chí của Mỹ Tâm và nhạc sĩ Hà Dũng từng gây xôn xao dư luận một thời. Hà Dũng được mệnh danh là “nhạc sĩ đại gia” của showiz Việt. Hà Dũng từng dính nhiều nghi án tình cảm với mỹ nhân Việt như Hồ Quỳnh Hương, Maya…

Nhạc sĩ Hà Dũng 

Theo đó, nhạc sĩ Hà Dũng tuyên bố chính ông là người đỡ đầu, giúp đỡ Mỹ Tâm trong thời gian chập chững vào nghề cả về âm nhạc lẫn vật chất như đưa đi hát ở Thượng Hải, cho Mỹ Tâm dùng phòng thu để sáng tác…Trước những phát biểu gây bão dư luận của nhạc sĩ kiêm doanh nhân, Mỹ Tâm đã phải lộ diện và phủ nhận.

Mỹ Tâm cho hay những tuyên bố của Hà Dũng  đều sai sự thật. “Họa mi tóc nâu” cũng cho rằng Hà Dũng nhầm lẫn giữa quan hệ công việc và sự giúp đỡ. Nữ ca sĩ khẳng định phát triển sự nghiệp bằng đôi chân, lý tưởng, đam mê và nhiệt huyết của bản thân. Mỹ Tâm chia sẻ từ trước đến giờ chưa hề lợi dụng ai và nương tựa vào thế lực tiền bạc của ai để làm giàu cho cá nhân. Đồng thời, Mỹ Tâm cũng không quên mỉa mai Hà Dũng trước khi phát ngôn cần “uốn lưỡi bảy lần”, suy nghĩ cẩn thận nhất là trong nghệ thuật.

Mỹ Tâm là ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo bậc nhất showbiz Việt. (Ảnh: Khám phá) 

Sau những phản hồi của Mỹ Tâm về tuyên bố của nhạc sĩ Hà Dũng, ông cũng thẳng thắn đáp trả. Nhạc sĩ khẳng định những gì ông nói là sự thật và cho rằng việc Mỹ Tâm không biết đã nhận được sự giúp đỡ không có nghĩa là không có. Hà Dũng còn cho hay chính ông là người tiến cử Mỹ Tâm hát trực tiếp nhân dịp VTV3 kỷ niệm 5 năm ngày phát sóng, giúp Mỹ Tâm biểu diễn trong đêm nhạc của chính ông ở phòng trà của ca sĩ Mỹ Hạnh…

Theo MASK



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.