Nam ca sĩ Đài Loan bất ngờ bị đánh túi bụi giữa họp báo

Nam ca sĩ Đài Loan - Lâm Tuấn Kiệt bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt đánh tới tấp. Ngay sau đó, nam ca sĩ Đài Loan đã được đưa vào viện để kiểm tra.

Nam ca sĩ Đài Loan - Lâm Tuấn Kiệt bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt đánh tới tấp. Ngay sau đó, nam ca sĩ Đài Loan đã được đưa vào viện để kiểm tra.

Nam ca sĩ Đài Loan - Lâm Tuấn Kiệt đã tham gia chương trình ký tặng và giao lưu với phóng viên. Khi sự kiện đang diễn ra, một người đàn ông đột nhiên lên sân khấu và giơ tay đánh túi bụi vào mặt Lâm Tuấn Kiệt. Ngay sau đó, anh đã được các nhân viên đưa tới bệnh viện để kiểm tra. Tại đây, bác sĩ kết luận, Lâm Tuấn Kiệt không bị thương nặng nhưng tâm lý cũng ảnh hưởng ít nhiều.

Nam ca sĩ Đài Loan bất ngờ bị đánh túi bụi giữa họp báo 1

Nam ca sĩ Đài Loan - Lâm Tuấn Kiệt bất ngờ bị đánh trong buổi giao lưu

Nam ca sĩ Đài Loan bất ngờ bị đánh túi bụi giữa họp báo 2

Trả lời phỏng vấn, Lâm Tuấn Kiệt nói: "Tôi không sao, chỉ là sưng nhẹ và bầm tím tai thôi. Tôi cũng không biết ai là người đánh mình".

Kẻ côn đồ ngay sau đó đã bị bắt. Theo như điều tra, người này 32 tuổi, mang họ Trần và từng là tuyển thủ bóng rổ nhưng đang thất nghiệp.

Khi bị hỏi về lý do hành hung nam ca sĩ Đài Loan - Lâm Tuấn Kiệt, người này cho biết: "Tôi hát hay hơn anh ta nhưng lại không nổi tiếng. Mặc dù Lâm Tuấn Kiệt chả làm gì cả nhưng anh ta khiến tôi ngứa mắt". Thêm vào đó, người đàn ông này còn tỏ ra ghen tỵ khi có quá nhiều phụ nữ vây quanh Lâm Tuấn Kiệt.

Nam ca sĩ Đài Loan bất ngờ bị đánh túi bụi giữa họp báo 3

Tên côn đồ hành hung Lâm Tuấn Kiệt chỉ vì ghen tỵ

Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.