Nam ca sĩ tuổi rồng U50 'lão hoá ngược', làm bạn thân với vợ cũ

Là thần tượng của thế hệ 8X và 9X đời đầu, nam ca sĩ tuổi rồng này vẫn giữ được sức hút riêng sau nhiều năm ca hát.Là thần tượng của thế hệ 8X và 9X đời đầu, nam ca sĩ tuổi rồng này vẫn giữ được sức hút riêng sau nhiều năm ca hát.

U50 trẻ trung, phong độ, cơ bụng 6 múi

Đan Trường sinh năm 1976 tại TP.HCM. Tuy xuất thân trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng anh đã sớm biểu lộ niềm đam mê ca hát.

Nam ca sĩ tuổi rồng U50 lão hoá ngược, làm bạn thân với vợ cũ-1

Đan Trường.

Năm 1997, Đan Trường chính thức bước chân vào nghề, nổi lên nhờ các bản hit Kiếp ve sầu, Tình đơn phương và các ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Sở hữu ngoại hình thư sinh, gương mặt sáng, Đan Trường đã chinh phục nhiều khán giả.

Dưới bàn tay dẫn dắt của ông bầu Hoàng Tuấn, Đan Trường luôn tỏ ra thức thời trong việc nắm các cơ hội để tồn tại trong suốt nhiều năm. Từ nhạc trẻ, nhạc Hoa lời Việt, cho đến phong trào nhạc quê hương, Đan Trường đều chọn cho mình thời điểm chuyển hướng đúng lúc.

Đan Trường cũng là một trong những ca sĩ đi đầu trong trào lưu quay MV cổ trang tại Việt Nam. Anh được coi là ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam mua độc quyền ca khúc nhằm xây dựng hình ảnh và phong cách âm nhạc chuyên nghiệp.

Trong sự nghiệp ca hát, Đan Trường đã phát hành hơn 60 album nhạc đạt tổng doanh số hơn 2 triệu đĩa, nằm trong top đầu những nghệ sĩ Việt có doanh số tiêu thụ đĩa nhiều nhất.

Anh cũng gặt hái được nhiều giải thưởng âm nhạc như Giải thưởng Làn Sóng Xanh, giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất nhiều năm liên tiếp của những giải thưởng lớn như Giải Mai Vàng, Ngôi Sao Bạch Kim, HTV Awards, Zing Music Awards…

Nam ca sĩ tuổi rồng U50 lão hoá ngược, làm bạn thân với vợ cũ-2

Là thần tượng của thế hệ 8X và 9X đời đầu, Đan Trường hiện vẫn giữ được sức hút riêng của mình.

Là thần tượng của thế hệ 8X và 9X đời đầu, Đan Trường hiện vẫn giữ được sức hút riêng của mình. Trong năm qua, nam ca sĩ cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc đầu tư chỉn chu cũng như tất bật đi diễn trong và ngoài nước.

Cũng vì luôn muốn mang đến sự mới mẻ cho khán giả, Đan Trường thỉnh thoảng thay đổi kiểu tóc, phong cách ăn mặc và nhận được nhiều lời khen. Dù đã ngoài 40 nhưng nam ca sĩ vẫn giữ được nét trẻ trung, phong độ không khác gì thời trẻ.

Đáng nói, nhờ chăm luyện tập thể thao, nam ca sĩ còn sở hữu thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi. Nhiều khán giả đùa rằng có lẽ Đan Trường đã bị "thời gian bỏ quên".

Nam ca sĩ tuổi rồng U50 lão hoá ngược, làm bạn thân với vợ cũ-3

Ở tuổi 47, Đan Trường vẫn giữ được nét trẻ trung, phong độ.

Để sở hữu vẻ ngoài "lão hóa ngược" như hiện tại, Đan Trường có chế độ ăn uống và tập luyện riêng. Với Đan Trường, để giữ được body cân đối thì phải ngủ đầy đủ 8 tiếng, thường xuyên tập gym, hạn chế bia rượu, thuốc lá...

Còn về chế độ ăn uống, Đan Trường chia sẻ: "Bạn nào có thói quen ăn nhiều nên ăn ban ngày cho đã đi nhé, sau 8h tối là nhịn luôn đến sáng mai. Không nên ăn thịt mỡ và các loại da trừ thực phẩm da cá và mỡ cá, ăn nhiều rau xanh và trái cây hoặc thực phẩm chức năng để bổ sung các chất Vitamin. Chúng ta nên dành ít nhất nửa tiếng đồng hồ mỗi ngày tập thể dục".

Làm bạn thân với vợ cũ

Năm 2013, Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên, định cư ở Mỹ. Năm 2017, cặp đôi đón con trai Thiên Từ chào đời. Tuy nhiên sau 8 năm chung sống, đến giữa tháng 7/2021, vợ chồng nam ca sĩ thông báo ly hôn.

Sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy con trai. Đan Trường cho rằng đó là điều nên làm để con nhận được đầy đủ sự yêu thương, quan tâm của ba mẹ.

Nam ca sĩ tuổi rồng U50 lão hoá ngược, làm bạn thân với vợ cũ-4

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên ly hôn sau 8 năm gắn bó.

Giọng ca 7X nói anh và Thủy Tiên từng có khoảng thời gian dài bên nhau, đủ thấu hiểu và biết cách ứng xử sao cho văn minh vì "hết tình vẫn còn nghĩa". "Chúng tôi hiện là những người bạn thân thiết. Nhiều năm bên nhau, chúng tôi đã quen cách sống và hiểu nhau rồi", Đan Trường nói. 

Đan Trường cũng tiết lộ anh và Thủy Tiên vẫn có thể sống chung nhà nếu có dịp hội ngộ. Nam ca sĩ kể: "Thủy Tiên thỉnh thoảng vẫn ở khách sạn hay sang nhà tôi chơi, hoặc khi tôi qua Mỹ thì cũng ở khách sạn hoặc ở nhà Thủy Tiên. Vì còn con trai nên vẫn cần trách nhiệm của hai bên. Chúng tôi vẫn gọi cho nhau và vẫn tình cảm thân mật, chăm sóc, lo cho nhau bình thường, chỉ không còn là vợ chồng nữa thôi". 

Nam ca sĩ tuổi rồng U50 lão hoá ngược, làm bạn thân với vợ cũ-5

Sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy con trai.

Về phía Thủy Tiên, khi được hỏi về mối quan hệ với Đan Trường, cô cho biết hai người xem nhau như bạn tốt. Đợt hè năm 2023, Đan Trường gây chú ý khi có con trai và vợ cũ đồng hành trong chuyến lưu diễn 6 nước ở châu Âu. Nam ca sĩ tranh thủ đưa Thủy Tiên và con trai đi chơi nhiều địa điểm sau những buổi chạy show bận rộn. 

Gần đây, vợ cũ cũng đưa con trai về nước để mừng tuổi mới của Đan Trường. Lối hành xử văn minh của Đan Trường và vợ cũ là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nam-ca-si-tuoi-rong-u50-lao-hoa-nguoc-lam-ban-than-voi-vo-cu-ar850543.html

Đan Trường


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.