Nam ca sĩ Việt nổi danh một thời, tổ chức đám cưới sau 11 năm chung sống, có 5 con là ai?

Mới đây, ca sĩ Quách Thành Danh thông báo sẽ tổ chức đám cưới cùng vợ kém 8 tuổi sau 11 năm chung sống và có 5 con khiến mọi người háo hức mong chờ và chúc phúc gia đình.

Ca sĩ Quách Thành Danh cho biết, tiệc cưới sẽ được tổ chức tại biệt thự 600 m2 nằm trên mảnh đất rộng hơn 1.200 m2 tọa lạc ở Bình Chánh, TPHCM mà gia đình anh đang ở. Được biết, căn biệt thự này có giá trị 35 tỷ đồng, được anh xây để tặng vợ vì những hy sinh của cô dành cho anh và các con trong nhiều năm chung sống.

"Khi quyết định về lại Việt Nam, tôi luôn ao ước tổ chức một đám cưới đàng hoàng ngay tại căn nhà của hai vợ chồng và các con. Tôi biết vợ hằng mong được một lần mặc váy cưới.

Trước đây, chúng tôi đã làm đám hỏi với mục đích ra mắt hai bên gia đình, sau đó thì vợ tôi liên tiếp mang bầu, rồi cả dịch Covid-19 nữa nên phải hoãn thời gian tổ chức hôn lễ", Quách Thành Danh chia sẻ tại chương trình Đấu trường ngôi sao.

Nam ca sĩ Việt nổi danh một thời, tổ chức đám cưới sau 11 năm chung sống, có 5 con là ai?-1

Ca sĩ Quách Thành Danh.

Vợ chồng anh hạn chế số lượng khách mời nên dự định đặt khoảng 20 bàn tiệc ngoài trời cũng như dựng sân khấu để biểu diễn ca nhạc.

"Tôi quan niệm rằng đám cưới là một không gian dành cho người thân. Do đó, tôi chỉ mời những người thực sự thân thiết đến dự. Không gian biệt thự ngoài công năng để ở thì sân vườn cũng phù hợp để tổ chức những hoạt động sau lễ cưới như tiệc hồ bơi hay hát hò", Quách Thành Danh bày tỏ.

Tone màu chủ đạo của lễ cưới được cả hai thống nhất là trắng và đen, hiện tại vợ chồng nam ca sĩ đang chuẩn bị những bộ lễ phục trang trọng và đẹp đẽ nhất.

"Các con tôi tỏ ra đầy háo hức khi biết ba mẹ tổ chức đám cưới. Đây là sự kiện trọng đại không chỉ của hai vợ chồng tôi mà của cả các con nữa.

Tôi đang hình dung về hình ảnh cô dâu chú rể xuất hiện theo sau là đàn con 5 đứa xếp hàng đi theo chắc sẽ thú vị lắm", Quách Thành Danh lộ rõ vẻ hào hứng.

Nam ca sĩ Việt nổi danh một thời, tổ chức đám cưới sau 11 năm chung sống, có 5 con là ai?-2

Nam ca sĩ Việt nổi danh một thời, tổ chức đám cưới sau 11 năm chung sống, có 5 con là ai?-3

Nam ca sĩ Việt nổi danh một thời, tổ chức đám cưới sau 11 năm chung sống, có 5 con là ai?-4

Nam ca sĩ Việt nổi danh một thời, tổ chức đám cưới sau 11 năm chung sống, có 5 con là ai?-5

Sau 11 năm chung sống, có 5 con, cặp đôi mới chính thức làm đám cưới tại chính biệt thự của mình với khoảng 20 bàn tiệc và chỉ mời bạn bè, người thân.

Nói về cuộc sống hôn nhân với vợ sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, Quách Thành Danh cho biết sự thấu hiểu, nhường nhịn là điều cần thiết để giữ tổ ấm.

Nam ca sĩ chia sẻ vợ chịu khó lắng nghe nhưng đôi lúc hơi nóng tính. Vì vậy mỗi lần bất đồng quan điểm, Quách Thành Danh chọn cách nhường nhịn, đợi khi người bạn đời bình tĩnh mới trò chuyện để cả hai thấu hiểu hơn. "Lúc đầu chúng tôi khó hòa nhập nhưng trong đời sống hôn nhân, tôi vừa là chồng, vừa là người thầy", nam ca sĩ chia sẻ.

  • Hoàng Mập nói gì về "chuyện nhạy cảm" ở Ngôi Sao Xanh, bạn học là giám khảo, chấm giải phim mình?

Thời gian qua, Quách Thành Danh tập trung lo các khâu tổ chức tiệc cưới, thuê người dọn dẹp, lên ý tưởng trang trí lại biệt thự thật lộng lẫy, đặt cỗ đám cưới… nên khá bận rộn.

Song song với cuộc sống cá nhân, nam ca sĩ vẫn dành nhiều thời gian đảm nhận vai trò đội trưởng của chương trình Đấu Trường Ngôi Sao 2023, nhất là ở giai đoạn nước rút cho các tập bán kết cuối cùng trước khi bước vào vòng chung kết xếp hạng.

Do đó, khối lượng công việc mà Quách Thành Danh phải xử lý càng tăng lên gấp nhiều lần. Thế nhưng, không vì áp lực mà nam ca sĩ tỏ ra lơ là mà vô cùng nghiêm túc, tập trung và luôn đòi hỏi sự chỉn chu nhất có thể cho từng tiết mục của các ca sĩ khách mời trong đội của mình.

Nam ca sĩ Việt nổi danh một thời, tổ chức đám cưới sau 11 năm chung sống, có 5 con là ai?-6

Nam ca sĩ Việt nổi danh một thời, tổ chức đám cưới sau 11 năm chung sống, có 5 con là ai?-7

Nam ca sĩ Việt nổi danh một thời, tổ chức đám cưới sau 11 năm chung sống, có 5 con là ai?-8

Nam ca sĩ Việt nổi danh một thời, tổ chức đám cưới sau 11 năm chung sống, có 5 con là ai?-9

Không gian sống hiện tại của vợ chồng Quách Thành Danh tại Bình Chánh.

Quách Thành Danh sinh năm 1977, tên thật là Văn Thanh Tùng, nổi tiếng vào thập niên 2000 với bản hit Tôi là tôi. Chỉ với bản hit này, anh chạy show không ngừng nghỉ, được khán giả khắp nơi biết đến.

Thế nhưng, năm 2003, khi ở đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ vướng ồn ào lộ hình ảnh nhạy cảm trên bìa đĩa, gây "chấn động" truyền thông. Sau scandal này, sự nghiệp của anh có phần yên ắng, song nam ca sĩ vẫn chạy show thường xuyên.

Năm 2017, Quách Thành Danh bất ngờ chia sẻ mình đã kết hôn được 7 năm nhưng giấu kín vì không muốn chuyện đời tư bị bàn tán quá nhiều. Năm 2019, bà xã của Quách Thành Danh sinh con thứ 5 tại Mỹ. Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, nam ca sĩ còn được biết đến là một trong những nghệ sĩ có đông con nhất showbiz Việt.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-ca-si-viet-noi-danh-mot-thoi-to-chuc-am-cuoi-sau-11-nam-chung-song-co-5-con-la-ai-a396172.html

Quách Thành Danh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.