Con trai Quách Thành Danh từng chịu cảnh thở máy, 5 tháng chữa bệnh hết 40 tỷ nay bụ bẫm, đi chơi cùng cả nhà

Sau thời gian dài điều trị bệnh, con trai thứ 5 của Quách Thành Danh nay đã có thể đi chơi cùng gia đình.

Trên Facebook cá nhân, Quách Thành Danh chia sẻ hình ảnh đưa các nhóc tì đi công viên nước vui chơi ngày hè. Gia đình nam ca sĩ diện "đồng phục" cực gắn kết. Quách Thành Danh chia sẻ: "Trở về tuổi thơ cùng mấy con. Hè về công việc ba nhân đôi. Vừa lo công việc, vừa lên kế hoạch đưa mấy con đi chơi".

Đặc biệt, Quách Thành Danh đưa cả con trai thứ 5 là Tuấn Nhiên theo cùng. Cậu bé nay không còn cảnh thở máy, đã có thể ra ngoài vui chơi cùng gia đình. Khán giả cũng nhận xét Tuấn Nhiên bụ bẫm hơn trước, mừng vì con khỏe mạnh hơn.

Con trai Quách Thành Danh từng chịu cảnh thở máy, 5 tháng chữa bệnh hết 40 tỷ nay bụ bẫm, đi chơi cùng cả nhà-1

Quách Thành Danh đưa cả gia đình đi chơi công viên nước, diện đồng phục gắn kết.

Con trai Quách Thành Danh từng chịu cảnh thở máy, 5 tháng chữa bệnh hết 40 tỷ nay bụ bẫm, đi chơi cùng cả nhà-2

Con trai thứ 5 của Quách Thành Danh nay đã thôi cảnh thở máy, được đi vui chơi.

Con trai thứ 5 của Quách Thành Danh sinh năm 2019. Cậu bé bị bệnh tim phổi bẩm sinh, phải phẫu thuật từ khi mới lọt lòng. Gia đình nam ca sĩ đã chi rất nhiều tiền để chữa bệnh cho quý tử. Cả 4 anh chị trong nhà là Hạo Nhiên, An Nhiên, Mộc Nhiên và Phúc Nhiên đều rất yêu thương em út.

Nhớ về những ngày đầu khi Tuấn Nhiên chào đời, bà xã Quách Thành Danh từng chia sẻ: "Những ngày đầu Tuấn Nhiên nằm viện, vợ chồng tôi dẫn 4 anh chị đến thăm em. Các bé lặng người khi thấy toàn thân em gắn máy, dây chằng chịt. Ngày đó, bác sĩ nói rằng không chắc chắn thời điểm Tuấn Nhiên có thể tự thở vì không ít bệnh nhân phải lệ thuộc máy thở gần như cả đời. Nghe câu đó, cảm giác trước mắt tôi là một con đường dài tối tăm không lối thoát. Đến một ngày bé tự cai máy thở, tôi lóe lên tia hy vọng".

Con trai Quách Thành Danh từng chịu cảnh thở máy, 5 tháng chữa bệnh hết 40 tỷ nay bụ bẫm, đi chơi cùng cả nhà-3

Quý tử thứ 5 nhà Quách Thành Danh bị bệnh tim phổi bẩm sinh, từng phải thở máy suốt một thời gian dài.

Thời điểm mới có Tuấn Nhiên, gia đình Quách Thành Danh gặp nhiều khó khăn. Nam ca sĩ phải vừa chăm vợ sinh mổ, vừa trông con út ở bệnh viện nhi và 4 con nhỏ ở nhà. Chi phí điều trị bệnh cho Tuấn Nhiên cũng khá cao, lưu trú tại phòng hồi sức tích cực (ICU) khoảng 13.000 USD (hơn 300 triệu đồng). Ngoài ra, những chi phí khác cộng lại trong 5 tháng trị bệnh lên tới gần 40 tỷ đồng. May mắn gia đình có bảo hiểm hỗ trợ.

Quách Thành Danh kể: "Thời điểm đầu phải vất vả thôi, tại vì mình chưa quen. Thời điểm định cư ở nước ngoài thì không được sự hỗ trợ nhiều. Một mình Danh phải chạy bệnh viện này, bệnh viện kia. Chưa kể, ngoài con ở bệnh viện thì còn con ở nhà. Nhiều thứ như vậy làm mình bị rối, nhưng dần dần rồi cũng quen. Hiện giờ 2 vợ chồng có thể làm nghề y tá chăm trẻ được tại vì tất cả những gì liên quan đến bé thì bệnh viện họ dạy cho mình hết như: cách sơ cứu, cho uống thuốc, vệ sinh ống thở, cách tháo dụng cụ cho ăn trực tiếp qua đường bao tử".

Con trai Quách Thành Danh từng chịu cảnh thở máy, 5 tháng chữa bệnh hết 40 tỷ nay bụ bẫm, đi chơi cùng cả nhà-4

Quách Thành Danh và vợ nỗ lực chữa bệnh cho con trai thứ 5.

Năm 2023, vợ chồng Quách Thành Danh đưa các con từ Mỹ về Việt Nam định cư. Khi ấy, gia đình chi khoảng 2 tỷ đồng thuê y tá phụ chăm sóc, sử dụng các thiết bị y tế để đảm bảo an toàn cho Tuấn Nhiên.

Vợ Quách Thành Danh tâm sự: "Chúng tôi không hợp cuộc sống Mỹ nên từ lâu muốn trở lại Việt Nam, nhưng phụ thuộc rất nhiều vào sức khỏe của Tuấn Nhiên. Gần đây, thấy bé ổn định và được sự đồng ý của bác sĩ, chúng tôi quyết định đưa con về nước".

Con trai Quách Thành Danh từng chịu cảnh thở máy, 5 tháng chữa bệnh hết 40 tỷ nay bụ bẫm, đi chơi cùng cả nhà-5

Vợ chồng Quách Thành Danh nhiều lần muốn về Việt Nam định cư nhưng vì sức khỏe của con trai Tuấn Nhiên nên trì hoãn.

Hiện tại, gia đình Quách Thành Danh đang sống trong một căn biệt thự bề thế rộng 1.200m2, có giá khoảng 35 tỷ đồng ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Cơ ngơi của nam ca sĩ có sân vườn rộng rãi, hồ bơi,...

Tháng 12/2023, Quách Thành Danh tổ chức đám cưới với bà xã Bảo Ngọc trong khuôn viên biệt thự. Tại hôn lễ, 5 người con của cặp đôi góp mặt trên sân khấu, nhận được nhiều sự chú ý và lời chúc phúc. Cặp đôi cho biết có ý định tổ chức hôn lễ đã lâu nhưng bị trì hoãn vì có con. Ngày vui của cặp đôi có nhiều sao Việt góp mặt như Khánh Đơn, Giang Hồng Ngọc, Hồ Quang Hiếu,...

XEM VIDEO: Đám cưới của Quách Thành Danh và bà xã kém 8 tuổi Bảo Ngọc.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-quach-thanh-danh-tung-chiu-canh-tho-may-5-thang-chua-benh-het-40-ty-nay-bu-bam-di-choi-cung-ca-nha-a611043.html

Quách Thành Danh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.