Năm cùng tháng tận, loạt sao Việt vẫn bị vận đen đeo bám không buông

Dù chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới, "hạn đen" vẫn chưa chịu buông tha cho Hương Tràm hay Sam khi họ liên tục bị vướng thị phi không hay.

Dù chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới, "hạn đen" vẫn chưa chịu buông tha cho Hương Tràm hay Sam khi họ liên tục bị vướng thị phi không hay.

Tai tiếng, scandal hay tin đồn thị phi là "món ăn" không thể thiếu của showbiz Việt. Trong những ngày cận kề năm cũ bước sang năm mới 2018, vận đen vẫn chưa chịu buông tha cho nhiều sao Việt.

Nếu Hương Tràm liên tục "dính" thị phi từ sau phát ngôn với Chi Pu thì hot girl Sam bất ngờ bị "tai bay vạ gió" khi vướng tin đồn tình cảm với danh hài Trường Giang. Cùng 2sao điểm qua những "vận đen" dịp cuối năm của sao Việt.
 


Clip Sam lên tiếng về tin đồn tình cảm với Trường Giang.

Hương Tràm dính "vận đen" vì lỡ đụng chạm tới Sơn Tùng M-TP

Trong thời gian qua, cái tên Hương Tràm không chỉ nổi đình đám với các ca khúc hit được yêu thích mà cô còn gây xôn xao dư luận với nhiều phát ngôn về đồng nghiệp. Những tưởng Hương Tràm sớm khóa lại một năm nhiều ồn ào thì mới đây, vận đen tiếp tục đeo bám nữ ca sĩ. 

Vào ngày 27/12, một trang tin trực tuyến bất ngờ đăng tải thông tin ca khúc Em gái mưa - Hương Tràm vượt mặt Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP. Trước tin vui này, nữ ca sĩ gốc Nghệ vui mừng chia sẻ cùng người hâm mộ: "Một buổi chiều nhận được tin mừng. Cảm thấy hết ốm và bật dậy la lên thật to".
 

Năm cùng tháng tận, loạt sao Việt vẫn bị vận đen đeo bám không buông-1


Hương Tràm vui mừng chia sẻ thành tích đạt được.

Tuy nhiên niềm vui chưa kịp lan tỏa, Hương Tràm đã phải đối mặt với "gạch đá" từ fans của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Nguyên nhân dẫn tới sự việc là do người hâm mộ phát hiện tiêu chí đánh giá từ trang nhạc này có điều bất ổn. 

Trước sự việc, giọng ca Em gái mưa thẳng thắn đáp trả những bình luận thiếu văn minh. Cô cũng không quên nhắn nhủ: "Hôm nay không tìm hiểu kĩ đã đăng lại tít báo. Xin lỗi Sky nào nếu lỡ các em bị tổn thương nha... Chị sẽ tìm hiểu kĩ lại thông tin với báo nhé. Chị cũng rất hâm mộ bạn ý, yên tâm nhé".
 

Năm cùng tháng tận, loạt sao Việt vẫn bị vận đen đeo bám không buông-2
Cô lên tiếng xin lỗi cộng đồng fan Sơn Tùng và sẽ hỏi rõ ngọn dành cũng như xin lỗi nam ca sĩ trong lần diễn chung sắp tới.

Lên tiếng xin lỗi nhưng vận đen khác lại đến khi các Sky phát hiện Hương Tràm gọi Sơn Tùng M-TP bằng "bạn ấy", trong khi nữ ca sĩ kém tuổi đàn anh. Dù nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực nhưng không thể ngăn được sự phản đối của fan Sơn Tùng.

Trước những sóng gió, nữ ca sĩ cho biết trong lần diễn chung với giọng ca Thái Bình sắp tới đây cô sẽ hỏi rõ ngọn ngành và một lần nữa xin lỗi công khai. 

Lê Âu Ngân Anh bị vùi dập trong clip cắt ghép đấu giá 700 triệu đồng rồi "chạy làng"

Đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 khép lại, Lê Âu Ngân Anh vướng vào loạt scandal phẫu thuật thẩm mỹ, mua giải... Sau thời gian lặng lẽ tập trung xây dựng hình ảnh, lần tái xuất mới đây nhất của Ngân Anh tiếp tục bị thị phi "hỏi thăm".

Theo đó trong một đoạn clip trôi nổi trên mạng, người đẹp được cho là Lê Âu Ngân Anh mạnh miệng trả giá chiếc áo dài 700 triệu đồng nhưng sau đó "chạy làng" chỉ vì "mặc không quyền lực". Nhiều người khẳng định chân dài họ Lê "chơi trội" và phát ngôn quá đà để gây sự chú ý.
 

Năm cùng tháng tận, loạt sao Việt vẫn bị vận đen đeo bám không buông-3
Lê Âu Ngân Anh trong buổi đấu giá áo dài.

Trước sự việc này, PV đã liên hệ với Hoa hậu Đại dương 2017 và được cô khẳng định sự thật không phải như những gì cư dân mạng đang truyền tai. Theo đó khi được MC hỏi: "Theo Ngân Anh, chiếc áo dài mà Á hậu Trương Thị May mặc sẽ được đấu giá bao nhiêu?", người đẹp đoán chiếc áo sẽ được bán với giá 700 triệu đồng.

“Cụ thể, tôi trả lời: Em nhìn bộ áo dài chị May đang mặc với thiết kế công phu như thế và em biết đó là tâm huyết của anh Đinh Văn Thơ. Em hy vọng bộ áo dài này sẽ được bán với giá trị cao nhất, có thể là 700 triệu đồng. Tôi chỉ kỳ vọng chiếc áo dài được đấu giá nhiều tiền, nghĩa là nhiều người có hoàn cảnh khó khăn sẽ được giúp đỡ. Hoàn toàn không có chuyện tôi trả giá 700 triệu đồng rồi không lấy vì mặc không quyền lực như một số thông tin trên mạng xã hội”, Ngân Anh nói. 
 

Năm cùng tháng tận, loạt sao Việt vẫn bị vận đen đeo bám không buông-4
MC dẫn dắt chương trình đấu giá khẳng định clip đăng tải trên mạng về Lê Âu Ngân Anh đã bị cắt cúp theo hướng bất lợi.

MC Minh Hùng - người dẫn dắt chương trình hôm đó cũng cho biết chính anh là người mời Lê Âu Ngân Anh lên sân khấu và hỏi chiếc áo dài sẽ được đấu giá bao nhiêu và nhận được câu trả lời như những gì Ngân Anh đã giãi bày. 

Người này cũng khẳng định, đoạn clip đã bị cắt cúp theo chiều hướng bất lợi để làm xấu đi hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh.  “Ngay sau màn đấu giá, Ngân Anh cũng lên tiếng tặng chương trình 50 triệu đồng để làm từ thiện nhưng không hiểu sao người tung clip lại cắt bỏ đoạn này", Minh Hùng nghi ngờ.

Hot girl Sam tai bay vạ gió với tin đồn là kẻ thứ 3

Sau thời gian im ắng trong sự nghiệp, mới đây hot girl Sam bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi dính tin đồn tình cảm với Trường Giang. Theo đó trên trang cá nhân, hot girl đăng tải hình ảnh thân thiết với Trường Giang cùng dòng trạng thái mùi mẫn.

Năm cùng tháng tận, loạt sao Việt vẫn bị vận đen đeo bám không buông-5
Hình ảnh thân thiết của Sam và Trường Giang.

Ở thời điểm Trường Giang và Nhã Phương đang vướng tin đồn rạn nứt, việc Sam đăng tải bức ảnh đã khiến cô vô tình bị chỉ trích là kẻ thứ 3 chen ngang cuộc tình.

Dù đã giải thích và ghi rõ nội dung nhưng Sam liên tục bị fan Nhã Phương - bạn gái Trường Giang vào làm phiền và có nhiều bình luận khiếm nhã. 

"Tôi thấy rối và buồn vì tôi rất hay up hình với những bạn diễn nam lên để quảng cáo, giới thiệu bộ phim của mình cho khán giả. Không phải chỉ có anh Giang mà với Jun Phạm hay anh Quang Tuấn, tôi cũng hay up lên vậy nhưng đâu có ai quan tâm đâu, tới lúc up hình với anh Giang thì lại sóng gió như vậy.
 

Năm cùng tháng tận, loạt sao Việt vẫn bị vận đen đeo bám không buông-6
Sam lên tiếng khẳng định giữa cô và Trường Giang chỉ là đồng nghiệp.

Rất nhiều fans của Phương vào bình luận. Tôi cũng có giải thích việc mọi người không thấy tôi viết trên tít và up vào album phim nữa. Nhưng không hiểu tại sao mọi người nói này nói nọ rất nhiều. Tôi thực sự rất mệt",Sam chia sẻ.

Bên cạnh đó, Sam khẳng định giữa cô và đàn anh chỉ là đồng nghiệp và là người anh tâm lý, thường xuyên an ủi, động viên nữ diễn viên dù nhiều lần danh hài này dùng chiến thuật vừa đấm vừa xoa.

Theo VietNamNet


sao Việt

Hương Tràm

Trường Giang

Ngân Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.