Nam diễn viên “Tối nay ăn gì” bị khởi tố

Các công tố viên của Viện Kiểm sát Seoul hôm 2212 cho biết, Kim được cho là mang ma túy trái phép từ bên ngoài vào Hàn Quốc hồi tháng 4 và tháng 92008. Bên cạnh đó, vào tháng 82010, Kim Sung Min còn giấu cả ma túy trong đồ lót và túi du lịch để qua cửa kiểm tra một cách trót lọt trong chuyến bay từ Philippines về Hàn Quốc.

Sau khi bị cảnh sátbắt giữ hôm 3-12, hôm qua, Viện kiểm sát Seoul đã khởi tố nam dễn viên Kim SungMin về tội tàng trữ và sử dụng ma túy.

Các công tốviên của Viện Kiểm sát Seoul hôm 22-12 cho biết, Kim được cho là mang ma túytrái phép từ bên ngoài vào Hàn Quốc hồi tháng 4 và tháng 9-2008. Bên cạnh đó,vào tháng 8-2010, Kim Sung Min còn giấu cả ma túy trong đồ lót và túi du lịch đểqua cửa kiểm tra một cách trót lọt trong chuyến bay từ Philippines về Hàn Quốc.

Nam diễn viên “Tối nay ăn gì” bị khởi tố
 

Ngoài ra KimSung Min còn bị truy tố tội sử dụng ma túy ba lần. Từ ngày 11 đến 22-9 năm nay,anh còn cất giữ 4 liều tại nhà riêng

Liên quanđến việc khởi tố nam diễn viên Kim Sung Min, Viện công tố Seoul còn cho biết sẽđiều tra thêm ba nghệ sĩ khác có liên quan đến việc này, trong đó có hai diễnviên nữ.

Trước đó,thông tin nam diễn viên của bộ phim “Tối nay ăn gì” bị bắt hôm 3-12 đã khiếnngười hâm mộ và bạn bè hoạt động trong ngành giải trí bất ngờ, vì từ lâu Kimluôn tạo dựng hình ảnh một diễn viên nghiêm túc, tin cậy và hơn thế anh có mộtgia đình quá giàu có và nổi tiếng.

Nam diễnviên Kim Sung Min bắt đầu nghiệp diễn năm 1995, và trở nên nổi tiếng sau khihoàn thành vai chính trong phim "Miss Mermaid" năm 2002, sau đó là các phim như"Lotus Family" (2004), Fantastic Couple" (2006), "Glory of the Family"(2008), và "What"s for Dinner?" (2009).


Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.