Nam Trung quát Võ Hoàng Yến: "Em đem cái giấy khai sinh của em ra đây nói chuyện với tôi"

Trong phần công bố kết quả loại trừ, giữa 2 giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến đã lời qua tiếng lại khiến không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Trong phần công bố kết quả loại trừ, giữa 2 giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến đã lời qua tiếng lại khiến không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Tập 3 của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 lên sóng vào tối 8/7 mang đến những cuộc tranh luận đầy căng thẳng và những thử thách mới lạ không tưởng. Không chỉ riêng gì các cô gái mà giữa các giám khảo cũng xảy ra những tranh luận nảy lửa khiến người xem không khỏi há hốc mồm kinh ngạc. Trong tập này, cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến cùng giám đốc sáng tạo Nam Trung đã xảy ra một cuộc cãi vã ngay trước mặt các thí sinh. Nam Trung đã nói thẳng vào mặt Hoàng Yến rằng: "Em đem cái giấy khai sinh của em ra đây rồi nói chuyện với tôi". Câu nói này của Nam Trung đã khiến Trương Ngọc Ánh và các thí sinh có mặt tại đó không khỏi ngạc nhiên.

Nam Trung quát Võ Hoàng Yến: Em đem cái giấy khai sinh của em ra đây nói chuyện với tôi - Ảnh 1.

Nam Trung và Võ Hoàng Yến lại to tiếng với nhau.

Mở đầu cho loạt thử thách của tuần này, các thí sinh sẽ có cơ hội tham gia vào các show diễn thời trang đẳng cấp cùng với các nhà thiết kế nổi tiếng tại một cuộc triển lãm. Các cô gái sẽ phải tham gia casting cho các show diễn đó, số điểm sẽ được tính dựa trên số show mà họ nhận được và vị trí xuất hiện trong show - first face hoặc vedette.

Nam Trung quát Võ Hoàng Yến: Em đem cái giấy khai sinh của em ra đây nói chuyện với tôi - Ảnh 2.

Các thí sinh đã tham gia một buổi casting cho các show diễn.

Có những thí sinh nhận được đến 3, 4 show diễn như Nguyễn Hợp và Chà Mi. Tuy nhiên cũng có một số thí sinh chỉ nhận được mỗi một show diễn duy nhất như Hồng Xuân và Cao Ngân. Một thí sinh khác cũng chỉ nhận được một show diễn là Thùy Dương. Cô được giao vị trí Vedette cho show diễn của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Vì việc này mà Thùy Dương đã bị giám khảo Nam Trung chỉ trích là xem thường các thí sinh khác và không coi trọng cơ hội tham gia cuộc thi.

Nam Trung quát Võ Hoàng Yến: Em đem cái giấy khai sinh của em ra đây nói chuyện với tôi - Ảnh 3.

Thùy Dương bị giám khảo Nam Trung cho rằng đang coi thường các thí sinh khác và không coi trọng cuộc thi này.

Trường hợp của Cao Ngân thì lại trái ngược hoàn toàn với Thùy Dương. Vì không được chọn cho vị trí vedette từ đầu, Cao Ngân đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhà thiết kế và người mẫu Anh Thư để được diễn cuối trong show diễn thời trang. Khi kể lại việc này trong phần đánh giá loại trừ, giám khảo Võ Hoàng Yến đã phê bình Cao Ngân và cho rằng cách xử sự này không chuyên nghiệp. Võ Hoàng Yến cho rằng: "Một siêu mẫu là phải tự đi lên bằng chính sức của mình". Giám khảo Nam Trung lại không đồng ý như thế, anh cho rằng làm người mẫu là phải biết nắm bắt cơ hội.

Sự bất đồng quan điểm lên tới đỉnh điểm khi Nam Trung quát lên với Võ Hoàng Yến rằng: "Em đem cái giấy khai sinh của em ra đây nói chuyện với tôi". Nối tiếp sau đó là màn "đấu võ mồm" nảy lửa giữa Võ Hoàng Yến và Cao Ngân khiến cho người xem phải há hốc mồm. Tuy nhiên cuộc cãi vả này chỉ là cách mà các giám khảo dùng để khiến Cao Ngân bộc lộ được cảm xúc của mình. Nhờ vậy mà Cao Ngân mới có thể thoát ra khỏi chiếc vỏ bọc không cảm xúc của chính cô.

Nam Trung quát Võ Hoàng Yến: Em đem cái giấy khai sinh của em ra đây nói chuyện với tôi - Ảnh 4.

Cao Ngân là thí sinh luôn sống trong vỏ bọc của mình khiến cho các giám khảo lo lắng và phải giúp cô bộc lộ sự tức giận để thoát khỏi chiếc vỏ của mình.

Thay vì chụp ảnh thì thử thách chính của tuần này lại là quay video quảng cáo thời trang. Các cô gái sẽ phải vừa tạo dáng vừa thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt cùng với một dải lụa. Điều khó khăn chính là họ sẽ phải đứng trên một chiếc bàn xoay trong tình trạng bị quạt gió thổi mạnh vào người. Một số thí sinh vì không giữ được thăng bằng nên đã ngã khá đau. Đa số các cô gái đều đã thực hiện rất tốt thử thách và cho ra đoạn clip làm hài lòng Ban giám khảo.

Nam Trung quát Võ Hoàng Yến: Em đem cái giấy khai sinh của em ra đây nói chuyện với tôi - Ảnh 5.

Các thí sinh đã tham gia thử thách quay video thời trang vô cùng khó khăn.

Sau khi tổng kết và thảo luận, Ban giám khảo đã đưa ra quyết định cuối cùng. Nguyễn Hợp là người trở thành thủ lĩnh tiếp theo, nắm giữ quyền quyết định trong nhà chung. 2 gương mặt không bao giờ ngờ tới lại lọt vào top nguy hiểm chính là Hoàng Oanh và Cao Ngân. Suy xét về những khía cạnh khác nhau, ban giám khảo quyết định không loại bất cứ thí sinh nào. Toàn bộ 12 thí sinh sẽ tiếp tục bước vào vòng sau.

Nam Trung quát Võ Hoàng Yến: Em đem cái giấy khai sinh của em ra đây nói chuyện với tôi - Ảnh 6.

Hoàng Oanh và Cao Ngân bất ngờ rơi vào top nguy hiểm.


Nam Trung quát Võ Hoàng Yến: Em đem cái giấy khai sinh của em ra đây nói chuyện với tôi - Ảnh 7.

Nguyễn Hợp xuất sắc hoàn thành tốt thử thách của tuần này và trở thành thủ lĩnh nhà chung tiếp theo.


Nam Trung quát Võ Hoàng Yến: Em đem cái giấy khai sinh của em ra đây nói chuyện với tôi - Ảnh 8.

Không có thí sinh nào bị loại, 12 thí sinh tiếp tục tiến vào vòng sau với những thử thách khó khăn hơn.

Trở lại với câu chuyện nhà chung, giữa các cô gái vẫn duy trì không khí căng thẳng, đặc biệt là giữa "team sang" của Cao Thiên Trang - Thùy Dương - Kikki Lê và "team sống ảo" của Chà Mi - Nguyễn Hợp - Lại Thanh Hương. 2 phe liên tục có những lời nói và động thái châm chọc nhau khiến căng thẳng lên cao. Các thí sinh khác cảm thấy vô cùng chán nản và không muốn dính vào mâu thuẫn của 2 phe này.

Nam Trung quát Võ Hoàng Yến: Em đem cái giấy khai sinh của em ra đây nói chuyện với tôi - Ảnh 9.

Team sang bao gồm Thùy Dương - Cao Thiên Trang - Kikki Lê.


Nam Trung quát Võ Hoàng Yến: Em đem cái giấy khai sinh của em ra đây nói chuyện với tôi - Ảnh 10.

Team sống ảo bao gồm Chà Mi - Lại Thanh Hương - Nguyễn Hợp.

Cặp chị em Cao Thiên Trang - Thùy Dương đều cho rằng Lại Thanh Hương đang cố trở thành vai phụ mờ nhạt trong câu chuyện của Cao Thiên Trang và những người bạn. Nhờ chiến thắng thử thách tuần trước nên cặp đôi Trang - Dương đã trở thành thủ lĩnh nhà chung. Tuy nhiên trong tập này, "team sống ảo" lại không thực hiện nhiệm vụ được giao của mình là nấu cơm cho cả nhà. Thùy Dương đã đưa ra hình phạt cho 3 người team sống ảo là phải bóp chân cho thủ lĩnh. Chà Mi cho rằng Thùy Dương quá trẻ con và cô không muốn chấp những người trẻ con như vậy. Vừa bóp chân cho Thùy Dương, Chà Mi vừa nói: "Trèo cao thì ngã đau". Thùy Dương cũng không vừa liền đáp lại: "Lúa cao thì phải cúi đầu".

Nam Trung quát Võ Hoàng Yến: Em đem cái giấy khai sinh của em ra đây nói chuyện với tôi - Ảnh 11.

Thùy Dương bắt Chà Mi phải bóp chân cho mình.

Chiến thắng của Nguyễn Hợp tuần này có lẽ sẽ làm thay đổi cục diện của ngôi nhà chung. Một loạt sóng gió sẽ lại tiếp tục, không khí nhà chung rồi sẽ ra sao? Tất cả sẽ được bật mí trong tập tiếp theo của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 phát sóng vào tối lúc 20g00 tối thứ Bảy ngày 15/7.

Theo Cris Beo (Trí Thức Trẻ)


Vietnam's Next Top Model

Nam Trung

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.