Nathan Lee bất ngờ gây sốc: "Jack bị oan. Jack bị kẻ xấu hãm hại. Tôi có bằng chứng"

"Mọi người đừng gán ghép, vu oan giá họa cho Jack, nói Jack lăng nhăng", Nathan Lee hài hước viết trên trang cá nhân.

Ngay cả khi Jack đã chính thức lên tiếng, thừa nhận có con với Thiên An, xin lỗi fan của mình thì có vẻ như scandal của nam ca sĩ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mà cả cộng động mạng, báo giới cũng như chính giới nghệ sĩ đều rôm rả bày tỏ quan điểm trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Nathan Lee đăng một status được cho là "cà khịa, đá đểu" đàn em. Cục thể, Nathan Lee viết: "Jack bị oan! Jack bị kẻ xấu hãm hại! Tôi có bằng chứng! Jack là người rất tình cảm, trước sau như một! Jack khát khao chinh phục những đỉnh cao mới nhưng sẵn sàng hy sinh tất cả vì một người con gái!

Jack chỉ có cô ấy, một mình cô ấy, duy nhất cô ấy! Mọi người đừng gán ghép, vu oan giá họa cho Jack, nói Jack lăng nhăng, tất cả chúng ta đều biết lần đầu tiên Jack làm ''chuyện ấy'' là với cô ta, trong chiếc xe hơi ấy!

Cô ta mới là người bắt cá 2 tay, có chồng chưa cưới rồi mà vẫn đến với Jack! Định lợi dụng Jack hay sao?! Có ai yêu sâu đậm đến mức sẵn sàng chịu thiệt thòi, điều tiếng cho người con gái duy nhất mà mình yêu không? Jack dám làm điều đó!

Có ai dám che chở, bảo vệ người phụ nữ của mình trước sóng gió, bão táp mà không màng tới bản thân không? Jack đó.

Tôi khẳng định Jack là người tử tế, trượng phu, quân tử với một trái tim đầy ắp yêu thương của một người đàn ông đích thực! Tôi đã tìm ra kẻ hãm hại, đặt điều Jack, chính là tên trong hình. Jack yên tâm đi, tôi đã trả thù cho Jack! Luôn tin tưởng, ủng hộ anh hết mình! Cố lên anh nhé! Mến mộ anh, anh Jack Dawson".

Nathan Lee bất ngờ gây sốc: Jack bị oan. Jack bị kẻ xấu hãm hại. Tôi có bằng chứng-1

Nathan Lee đăng bức ảnh kèm status.

Nathan Lee viết status và đăng kèm bức hình chụp cùng diễn viên Billy Zane, người đóng Caledon Hockley trong phim Titanic cùng với Leonardo Dicaprio, thủ vai Jack Dawson.

Rõ ràng, nội dung status của Nathan Lee viết về Jack Dawson nhưng ai đọc cũng chung cảm nhận, nam ca sĩ đang cà khịa một Jack khác đang nổi đình nổi đám những ngày qua, và dĩ nhiên là với những "phẩm chất" trái ngược hoàn toàn. Dưới phần bình luận, nhiều người thích thú khen Nathan Lee thông minh, "bẻ cua khét lẹt". 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nathan-lee-bat-ngo-gay-soc-jack-bi-oan-jack-bi-ke-xau-ham-hai-toi-co-bang-chung-162211208091132313.htm

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.