Nathan Lee tuyên bố sốc, nói Thu Minh "không đủ tư cách hát ca khúc Xinh do mình sáng tác nữa"

Nathan Lee còn dọa kiện nếu Thu Minh vẫn tiếp tục hát. Với tuyên bố này nhiều người cho rằng, Nathan Lee gián tiếp thừa nhận chuyện "cạch mặt" đàn chị thân thiết là thật.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, ca sĩ Nathan Lee đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái liên quan đến đàn chị Thu Minh. Anh tuyên bố thẳng thắn và khá gay gắt:

"Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc Xinh do mình sáng tác nữa nha! Hát là mình kiện!".

Nathan Lee tuyên bố sốc, nói Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc Xinh do mình sáng tác nữa-1


Dòng tuyên bố này của Nathan Lee lập tức gây xôn xao dư luận và kéo theo nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt từ phía fan của Thu Minh. Đồng thời, nó cũng là lời xác nhận tin đồn rạn nứt giữa Thu Minh và Nathan Lee bao lâu nay là có thật.


Kim Ngân ngày càng tỉnh táo, đòi mua đầm hai dây để mặc giống Lynda Trang Đài, nhắc tên con gái
Nathan Lee và Thu Minh từng được biết đến là cặp chị em vô cùng thân thiết trong showbiz.

Cụ thể vào khoảng năm 2008, nam ca sĩ từ nước ngoài về Việt Nam phát triển sự nghiệp và chỉ chơi thân duy nhất với Thu Minh.

Do hợp tính và cả gu âm nhạc, cả hai từng thực hiện sản phẩm chung đồng thời thường xuyên song ca trong các chương trình biểu diễn. Chưa dừng lại ở đó, Thu Minh và Nathan Lee còn công khai gần gũi ở cả đời thường.

Có thời gian, cặp đôi thân đến mức còn tìm nơi ở chỉ cách nhau 5 phút đi bộ để tiện gặp gỡ.

Nathan Lee tuyên bố sốc, nói Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc Xinh do mình sáng tác nữa-2


Nhắc về tình bạn này, Nathan Lee cho biết: "Thu Minh luôn cho tôi có một cảm giác an toàn và thoải mái vì chị rất hiểu tôi. Chúng tôi như một gia đình luôn yêu thương nhau vô điều kiện, trong mọi hoàn cảnh".

Nathan Lee cũng là người sẵn sàng lên tiếng bảo vệ mỗi khi đàn chị vướng phải ồn ào. Nathan Lee thậm chí còn để Thu Minh hát ca khúc Xinh do mình sáng tác, như một cách thể hiện tình cảm với đàn chị.

Tuy nhiên đến năm 2014, Thu Minh và Nathan Lee vướng nghi án rạn nứt khi không còn xuất hiện bên cạnh nhau và chụp ảnh thân thiết như xưa.

Một số diễn đàn cũng xuất hiện nhiều nghi án xoay quanh việc cả hai nghỉ chơi nhưng không ai lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Suốt 7 năm qua, Thu Minh và Nathan Lee có thêm những mối quan hệ mới và vẫn giữ kín bí mật chuyện tình bạn của cả hai.

Vào năm 2020, khi tham gia một talkshow và bàn về âm nhạc của thị trường trong nước, Nathan Lee thẳng thắn cho biết không biết nhiều về V-pop nhưng luôn dành cho Thu Minh sự trân trọng đặc biệt.

Nathan Lee tuyên bố sốc, nói Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc Xinh do mình sáng tác nữa-3


Điều này khiến không ít người cho rằng, tin đồn cạch mặt giữa 2 người là không đúng. Tuy nhiên lý do vì sao Thu Minh và Nathan Lee không còn thân thiết như xưa chỉ những người trong cuộc mới biết rõ.

Và với lời tuyên bố mới nhất này, Nathan Lee đã cho công chúng thấy rõ mình với Thu Minh không những đường ai nấy đi mà có thể còn đang có những mâu thuẫn khá gay gắt phía sau. Một số người còn cho rằng, Nathan Lee đang muốn tuyên chuyến với Thu Minh.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nathan-lee-tuyen-bo-soc-noi-thu-minh-khong-du-tu-cach-hat-ca-khuc-xinh-do-minh-sang-tac-nua-820218522467395.htm

Nathan Lee

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.