Netizen lại ùa vào đòi sao kê khi thấy Trấn Thành bình luận dưới kênh YouTube của danh ca Hoàng Oanh

Nhất cử nhất động của Trấn Thành tại thời điểm này đều rơi vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Trấn Thành đang nằm trong danh sách các nghệ sĩ bị dân tình yêu cầu sao kê từ thiện sau đợt kêu gọi quyên góp ủng hộ miền Trung vào năm 2020. Giữa "bão" bị dân mạng tấn công, nam MC đã khoá chức năng bình luận trên Fanpage hơn 18 triệu người theo dõi.

Tuy nhiên, nhất cử nhất động của Trấn Thành hiện nay đều nhanh chóng bị rơi vào "tầm ngắm" của các "thánh soi". Điển hình như mới đây, netizen bất ngờ phát hiện Trấn Thành dùng kênh YouTube chính chủ đi bình luận dưới bài đăng ca khúc của danh ca Hoàng Oanh.

Netizen lại ùa vào đòi sao kê khi thấy Trấn Thành bình luận dưới kênh YouTube của danh ca Hoàng Oanh-1
Danh ca Hoàng Oanh đăng tải ca khúc mới lên kênh YouTube

Theo đó, khi thấy danh ca Hoàng Oanh đăng tải ca khúc mới mang tên Đèn Đêm Phố Nhỏ, Trấn Thành đã lập tức bày tỏ sự yêu mến dành cho bà. Nam MC xuýt xoa để lại bình luận: "Hát hay quá cô ơi. Thương cô quá. Trấn Thành yêu cô!".

Netizen lại ùa vào đòi sao kê khi thấy Trấn Thành bình luận dưới kênh YouTube của danh ca Hoàng Oanh-2
Trấn Thành ủng hộ ca khúc mới của danh ca Hoàng Oanh

Netizen lại ùa vào đòi sao kê khi thấy Trấn Thành bình luận dưới kênh YouTube của danh ca Hoàng Oanh-3

Bắt gặp Trấn Thành đi "comment" dạo, netizen từ đâu ùa vào "tổng tấn công" đòi nam MC sao kê từ thiện. Phía dưới dòng bình luận của Trấn Thành, dân tình đã có màn tranh cãi bùng nổ. Nhiều người cho rằng việc đòi Trấn Thành sao kê từ thiện trên kênh YouTube của danh ca Hoàng Oanh là sai trái. Tuy nhiên, số còn lại vẫn khăng khăng chuyện bắt gặp Trấn Thành ở đâu sẽ đòi sao kê ở đó.

Có thể thấy 1 bộ phận dân mạng đang trở nên tiêu cực hơn rất nhiều sau loạt lùm xùm về sao kê từ thiện của sao. Nhưng việc tràn vào kênh MXH của những người không liên quan để lại những bình luận mang tính "tổng tấn công" thế này là điều không nên.

Netizen lại ùa vào đòi sao kê khi thấy Trấn Thành bình luận dưới kênh YouTube của danh ca Hoàng Oanh-4Netizen lại ùa vào đòi sao kê khi thấy Trấn Thành bình luận dưới kênh YouTube của danh ca Hoàng Oanh-5
Netizen ùa vào đòi sao kê và tranh cãi bùng nổ dưới phần bình luận của Trấn Thành

Một số bình luận của khán giả:

- Em rất hâm mộ anh và tin tưởng anh nhưng anh ơi sao kê đi anh để không ai nói gì.

- Sao kê đi nha em Trấn Thành, ngôi sao sáng nhất sau khi NS Hoài Linh chìm xuống.

- Thôi mấy bạn, đang ở trang nhạc cô Hoàng Oanh. Mình nghe nhạc thôi, Trấn Thành ủng hộ cô là điều đáng quý. Còn chuyện khác thì mình đừng bàn trong này, cô đọc thấy cũng phiền lòng.

- Muốn sao kê thì đi qua chỗ khác nha bạn. Còn đây là kênh của cô Hoàng Oanh, không phải là kênh để bạn thị phi.

Netizen lại ùa vào đòi sao kê khi thấy Trấn Thành bình luận dưới kênh YouTube của danh ca Hoàng Oanh-6
Trước đó, khi bị dân tình công kích quá nhiều, Trấn Thành đã phải khoá fanpage 18 triệu người theo dõi

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/netizen-lai-ua-vao-doi-sao-ke-khi-thay-tran-thanh-binh-luan-duoi-kenh-youtube-cua-danh-ca-hoang-oanh-161210309111842178.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.