Nghi án ca sĩ Tim hẹn hò cô gái lạ trong quán bar

Hình ảnh ông bố trẻ tình tứ với cô gái trẻ khiến dân mạng xôn xao, tuy nhiên, Tim nhanh chóng giải thích mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè.

Hình ảnh ông bố trẻ tình tứ với cô gái trẻ khiến dân mạng xôn xao, tuy nhiên, Tim nhanh chóng giải thích mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè.

Mới đây, một bức ảnh Tim có hành động thân mật quá mức với một cô gái trẻ, khi vui chơi trong một quán bar ở TP.HCM được dân mạng chia sẻ và bàn tán. Vì đã là chồng của nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh và có cậu con trai nhỏ Sushi, nên hành động ôm ấp cô gái lạ của Tim khiến nhiều khán giả "nóng mắt".

Nhập mô tả cho ảnh
Tim tình tứ với cô gái trẻ.

Cư dân mạng cũng sớm xác minh được danh tính của cô gái trẻ này là một DJ ở TP.HCM. Cô gái thường xuyên đăng lên trang cá nhân hình ảnh nóng bỏng của mình khi biểu diễn trong các quán bar. Bức ảnh tình tứ với Tim cũng xuất phát từ chính trang cá nhân của người đẹp này.

Chia sẻ về nghi án ngoại tình, Tim cho biết, anh hiểu bức xúc của một số fan nhưng đây chỉ là sự hiểu lầm. "Hôm đó là tiệc sinh nhật của một người bạn trong nhóm. Chúng tôi vào một điểm hút shisha để tiệc tùng. Chúng tôi vốn là những người bạn thân thiết nên có những hành động thân mật chứ không có gì khác".

Nam ca sĩ cho biết, để tránh những sự cố trong thời gian tới, anh sẽ để ý hơn về hành động của mình trước ống kính.

Hình ảnh được cho là xuất phát từ trang cá nhân của chính cô gái trẻ.
Hình ảnh được cho là xuất phát từ trang cá nhân của chính cô gái trẻ.

Tim là ca sĩ, diễn viên được chú ý của showbiz Việt khi anh sở hữu một số ca khúc, bộ phim mà khán giả yêu mến, đặc biệt là hit Một vòng trái đất hát song ca cùng Minh Hằng.

Anh chàng từng gây sóng gió dư luận khi tiết lộ đã cùng Minh Hằng "vượt rào" khi nữ ca sĩ mới 17 tuổi. Chia sẻ này khiến nam ca sĩ bị ném đá không ít. Sau này, Tim bén duyên với Trương Quỳnh Anh khi tham gia bộ phim điện ảnh Thiên sứ 99. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn, sinh một bé trai kháu khỉnh nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Gia đình nhỏ của Tim.
Gia đình nhỏ của Tim.

Thời gian Tim tham gia Bước nhảy hoàn vũ, có nghi án hôn nhân của anh trục trặc, tuy nhiên, cả nam ca sĩ và Trương Quỳnh Anh đều lên tiếng phủ nhận.

Trong một bài phỏng vấn , Tim từng thẳng thắn chia sẻ, điều khiến anh lo lắng nhất về Trương Quỳnh Anh là cô ấy hay ghen. "Đó là cái sự ghen. Đôi khi Quỳnh Anh khiến tôi hơi lo vì hay ghen. Nhưng khi nói chuyện thẳng thắn với nhau, cô ấy đã dần thay đổi", anh nói.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.