Nghi vấn Brad Pitt và Adele đang hẹn hò: Chàng mê mẩn vẻ đẹp và sự hài hước của nàng

Dù được nhiều nam nhân tán tỉnh trong thời gian qua nhưng Adele chỉ đặc biệt quan tâm tới Brad Pitt.

Theo một nguồn tin mới đây, Adele đang được nhiều anh chàng ngưỡng mộ và để ý tới trong vài tháng qua. Tuy nhiên, nữ ca sĩ được mệnh danh là họa mi nước Anh chỉ mở lòng với Brad Pitt

Nghi vấn Brad Pitt và Adele đang hẹn hò: Chàng mê mẩn vẻ đẹp và sự hài hước của nàng-1Nhiều chàng trai tán tỉnh nhưng Adele chỉ chịu gặp gỡ Brad Pitt.


Kể từ khi chia tay chồng cũ Simon Konecki vào hồi cuối tháng 9 năm ngoái, Adele đã sẵn sàng bước vào mối quan hệ tình cảm mới. Nguồn tin này cho hay: ‘Cô ấy cảm thấy tuyệt vời và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các chàng trai. Gần đây nhất, cô ấy đã nói chuyện với Brad Pitt.' 

Nghi vấn Brad Pitt và Adele đang hẹn hò: Chàng mê mẩn vẻ đẹp và sự hài hước của nàng-2Adele luôn khiến Brad Pitt cười vui vẻ khi trò chuyện.


Theo đó, Brad Pitt được cho là bị cuốn hút bởi óc hài hước của nữ ca sĩ Hello. ‘Brad không chỉ nghĩ rằng cô ấy xinh đẹp, mà anh ấy còn nhận được những tràng cười bất cứ khi nào họ đi chơi hoặc trò chuyện trên điện thoại' - nguồn tin cho biết thêm. Brad Pitt hy vọng rằng chuyện tình cảm của anh và Adele có thể tiến triển tốt, thế nhưng, anh không chắc ‘đối phương' có cùng suy nghĩ với mình.  

Trước đây, cặp đôi được cho là từng ‘bắt sóng' nhau khi Adele dành tặng cả một buổi diễn dài 2 tiếng đồng hồ cho Brad Pitt sau khi nam diễn viên chi tay Angelina Jolie hồi năm 2016. 

Nghi vấn Brad Pitt và Adele đang hẹn hò: Chàng mê mẩn vẻ đẹp và sự hài hước của nàng-3Brad Pitt không được người hâm mộ của Adele ủng hộ vì tiền sử nghiện rượu, hành hung.


Người hâm mộ của Adele dường như lại không tán thành cô nàng đến với Brad Pitt. Nguyên do là trước đó anh chia tay Angelina Jolie vì thói nghiện rượu và hành hung. ‘Cô ấy xứng đáng với người tốt hơn', ‘Gu đàn ông của Adele thật kỳ lạ' , 'Brad ngày xưa thật hấp dẫn nhưng bây giờ thì không' - một số ý kiến được fan đưa ra.

Nghi vấn Brad Pitt và Adele đang hẹn hò: Chàng mê mẩn vẻ đẹp và sự hài hước của nàng-4Adele và chồng cũ Simon.

Nghi vấn Brad Pitt và Adele đang hẹn hò: Chàng mê mẩn vẻ đẹp và sự hài hước của nàng-5Adele có màn giảm cân ngoạn mục sau khi chia tay chồng cũ.


Adele kết thúc cuộc hôn nhân với Simon Konecki vào năm 2019. Cả hai đã có một con trai chung 6 tuổi. Ngoài Brad Pitt, Adele cũng từng bị nghi hẹn hò nam rapper gốc Anh Skepta và nam ca sĩ Harry Styles. Về phía Brad Pitt, anh vẫn đang từng bước dàn xếp cuộc ly hôn với Angelina Jolie sau nhiều tranh chấp. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nghi-van-brad-pitt-va-adele-dang-hen-ho-chang-me-man-ve-dep-va-su-hai-huoc-cua-nang-1923909.html

Brad Pitt

Adele


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.