Ngô Kiến Huy chính thức lên tiếng trước tin đồn sắp làm đám cưới

Trước những xôn xao về việc Ngô Kiến Huy sẽ lấy vợ, nam ca sĩ đã có câu trả lời.

Trước những xôn xao về việc Ngô Kiến Huy sẽ lấy vợ, nam ca sĩ đã có câu trả lời.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã tiếp tục được phen xôn xao khi xuất hiện thông tin nghi ngờ Ngô Kiến Huy  sẽ lấy vợ trong thời gian tới.

hông tin này xuất phát từ chia sẻ của chuyên viên trang điểm cho Bảo Thy. Người này đăng tải bức ảnh chụp cùng "chàng Bắp" cùng lời chia sẻ úp mở: "Đám cưới Bảo Thy xong rồi, mọi người chuẩn bị đi đám cưới tiếp nha, còn đám cưới ai chắc là mọi người hiểu, tính em ít nói".

Ngô Kiến Huy chính thức lên tiếng trước tin đồn sắp làm đám cưới-1

Ngô Kiến Huy chính thức lên tiếng trước tin đồn sắp làm đám cưới-2

Trước lời đồn gây xôn xao suốt hôm nay, Ngô Kiến Huy đã có câu trả lời với Afamily. Nam ca sĩ cho biết không hề có đám cưới nào của anh diễn ra trong thời gian tới. Còn đám cưới mà chuyên viên trang điểm cho Bảo Thy nhắc tới là của anh trai nuôi của "công chúa bong bóng".

Như vậy, các fan cuả giọng ca "Truyền thái y" đã phần nào yên tâm hơn nhờ câu trả lời của "chính chủ" Ngô Kiến Huy.

theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ngo-kien-huy-chinh-thuc-len-tieng-truoc-tin-don-sap-lam-dam-cuoi-22201921110159754.htm

Ngô Kiến Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.