'Ngọc Hoàng' của 'Táo quân': Vợ có thể thiếu nhưng tình yêu thì… không thể

NSƯT Quốc Khánh là người duy nhất trong dàn Táo quân hiện vẫn chưa kết hôn dù đã gần 60 tuổi. 'Ngọc Hoàng' của Táo quân khá kín tiếng nên hầu như không ai hay biết gì về đời tư của ông.

Ngọc Hoàng của Táo quân: Vợ có thể thiếu nhưng tình yêu thì… không thể-1NSƯT Quốc Khánh 


Mới đây, trong cuộc gặp với NSND Tự Long, nghệ sĩ Quốc Khánh đã bị đồng nghiệp hỏi một câu 'hiểm hóc' về tin đồn 'trai tân'. Nam nghệ sĩ thẳng thắn chia sẻ và khẳng định: 'Đúng rồi. Tôi vẫn còn zin. Chai chưa bật nắp. Năm 2021 hay kể cả 2022 là tôi vẫn cứ để cho nó còn zin. Mình giữ từng đấy năm rồi'.

Ngọc Hoàng của Táo quân: Vợ có thể thiếu nhưng tình yêu thì… không thể-2
Vai diễn Ngọc Hoàng đầy ấn tượng của NSƯT Quốc Khánh 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn báo chí, nghệ sĩ Quốc Khánh cũng từng có chia sẻ về câu chuyện đời tư này. Theo nam nghệ sĩ: 'Nếu muốn lấy vợ cho xong, tôi lấy được ngay. Nhưng hôn nhân giống như một cái vòng tròn ấy, nhiều lúc tôi cho một chân vào rồi lại… rút ra, không dám tiến tới nữa. 

Tôi nghĩ đơn giản thế này, người phụ nữ đến với mình mà không nhận được tình yêu, cuộc sống chẳng khác nào địa ngục trần gian. Mà đã làm vợ chồng, ăn đời ở kiếp với nhau chứ đâu phải chuyện ngày một, ngày hai, mà có thể bắt người ta phải chịu đựng mình cơ chứ'. 

Mặc dù không có ý định lấy vợ nhưng khi hỏi về tình yêu, nghệ sĩ Quốc Khánh hài hước chia sẻ: 'Đời tôi phải có đàn bà chứ, nếu không thành hâm à? Tình yêu là một phép màu. Nó làm cho con người ta trẻ lại, luôn vui cười và thấy cuộc sống tươi đẹp. Vợ có thể thiếu nhưng tình yêu thì… không thể'. 

Theo Baodatviet
 
 


Quốc Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.