Ngọc Trinh bị rạch hành lý khi vừa về tới Việt Nam sau những ngày hạnh phúc bên bạn trai tại Mỹ

Trưa ngày 20/12, Ngọc Trinh gặp phải sự cố khi về tới Việt Nam sau những ngày hạnh phúc bên bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ.

Trưa ngày 20/12, Ngọc Trinh gặp phải sự cố khi về tới Việt Nam sau những ngày hạnh phúc bên bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ.

“Nữ hoàng nội y” vừa có những ngày hạnh phúc bên bạn trai là tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ. Trong chuyến đi này, Ngọc Trinh đã gặp gỡ, ra mắt gia đình người yêu mới và được những người thân của ông Hoàng Kiều dành nhiều tình cảm đặc biệt. Sau một tuần, người đẹp “Vòng eo 56″ vừa về đến Việt Nam vào trưa nay (20/12) để tiếp tục công việc và những dự án của cá nhân mình. Tuy nhiên, Ngọc Trinh gặp một vài rắc rối khi hành lý bị rạch tại sân bay khiến cô phải dừng lại khá lâu để giải quyết.

Ngọc Trinh đep khẩu trang kín mít, diện trang phục đỏ nổi bật thu hút giữa sân bay.

Người đẹp tự tay đẩy hành lý gồm nhiều vali hàng hiệu đắt tiền của mình.

Cô gặp phải sự cố vì hành lý bị rạch nên phải dừng lại khá lâu để giải quyết.

Ngọc Trinh vừa trải qua những ngày hạnh phúc bên bạn trai tỷ phú. Trước đó, “nữ hoàng nội y” chia sẻ cô muốn yêu trong yên bình và sẽ tiết lộ chuyện tình yêu của mình khi cảm thấy sẵn sàng. Sau khi về Việt Nam, Ngọc Trinh sẽ tiếp tục công việc của mình. Nhiều tin đồn cho rằng cô sắp tổ chức lễ cưới với bạn trai tỷ phú.

Ngọc Trinh bị rạch hành lý khi vừa về tới Việt Nam sau những ngày hạnh phúc bên bạn trai tỷ phú tại Mỹ - Ảnh 8.

Ngọc Trinh vừa trải qua những ngày hạnh phúc bên bạn trai tỷ phú.


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.