Ngọc Trinh giảm cân bằng cách mua bằng được túi xách Hermes tiền tỷ

Xác định được sẽ không còn tiền ăn, song Ngọc Trinh vẫn quyết tâm mua bằng được chiếc túi xách trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Xác định được sẽ không còn tiền ăn, song Ngọc Trinh vẫn quyết tâm mua bằng được chiếc túi xách trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh hào hứng khoe với người hâm mộ vừa tậu được chiếc túi hàng hiệu mới trên trang cá nhân. Cho rằng mua sắm hàng hiệu là một phương pháp giảm cân, "Nữ hoàng nội y" tỏ ra rất vui vẻ vì đã thực hiện được nghiêm túc phương pháp này.

Ngọc Trinh hào hứng "đập hộp" chiếc túi hàng hiệu.

"Mẹo giảm cân: Hãy dùng hết tiền của mình để mua mỹ phẩm, quần áo, giày dép, túi xách. Và rồi bạn không còn tiền để mua đồ ăn nữa. Và Trinh đã nghiêm túc thực hiện theo điều này. Chào mừng baby về đội của chị", Ngọc trinh viết.


Ngọc Trinh hào hứng khoe túi xách tiền tỷ mới tậu.

Chiếc túi mà Ngọc Trinh vừa mang về thêm cho bộ sưu tập hàng hiệucủa mình là một thiết kế túi mới của nhà mốt Hermes, được làm từ da cá sấu thời thượng với tông màu đen tuyền huyền bí.

Theo một người bạn thân của Ngọc Trinh tiết lộ, người đẹp đã "bồ kết" chiếc túi này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thay vì đặt hàng trước, chân dài Trà Vinh đã dùng tiền mặt trực tiếp mua ngay chiếc túi,bất chấp việc phải trả mức giá đội lên gấp đôi.

Theo đó, giá gốc trong hóa đơn của chiếc túi là 22.500$ (khoảng 513 triệu đồng), trong khi giá tiền mặt mà Ngọc Trinh phải trả cho việc sở hữu ngay lên tới 50.000$ (khoảng 1,14 tỷ đồng).


Cận cảnh chiếc túi Hermes da cá sấu lên tới hơn 1 tỷ đồngcủa Ngọc Trinh.

Trong phần bình luận, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi trò chuyện lại với con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều. Tạm gạt qua việc bị Hoàng Kiều "cắm sừng" trong cuộc tình thị phi vừa qua, chân dài Trà Vinh hào hứng tám chuyện với con dâu của tỷ phú này về chiếc túi xách Hermes mới tậu. Ngọc Trinh tiết lộ chiếc túi của mình thuộc size "K25" và con dâu tỷ phúcho biết cũng khao khát có được nó.


Ngọc Trinh và con dâu tỷ phú Hoàng Kiều hăng say trò chuyện về chiếc túi xách mới.

Theo Ngọc Trinh tiết lộ, sau khi mua sắm thỏa thích mỹ phẩm, quần áo, giày dép và đặc biệt là chiếc túi xách ngàn đô này, cô đã kiệt quệ ngân sách. Tuy nhiên, người đẹp vẫn vui vì đã mua được món đồ mình thích, dù cho... không còn tiền để mua đồ ăn nữa. Đây cũng chính là mẹo giảm cân hữu hiệu mà Ngọc Trinh bật mí cho phái đẹp.

Trước đó, chân dài Trà Vinh nổi tiếng với sở thích mua sắm xa hoa của mình. Cô từng tuyên bố: "Phụ nữ không thích mua sắm là đang có dấu hiệu bị trầm cảm".

Mới đây nhất, cô tự lái xế sang mới tậu trị giá 12 tỷ đồng để đưa mẹ kế đi mua sắm. Tạm quên đi hình ảnh "Nữ hoàng nội y" đình đám, mỹ nhân 28 tuổi tự tay thử giày cho mẹ giữa chốn đông người.


Ngọc Trinh dùng xê sang 12 tỷ mới tậu đưa mẹ kế đi mua sắm.


Người đẹp tự tay giúp mẹ kế thử giày.


Mua sắm dường như là "lẽ sống" đối với người đẹp gốc Trà Vinh.


Theo VietNamNet


túi xách

Ngọc Trinh

túi xách Hermes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.