Ngọc Trinh: 'Tôi muốn kiếm vài trăm tỷ rồi sống an phận, không bon chen với đời'

"Tôi chỉ mơ ước đơn sơ là giờ có vài trăm tỉ đồng trong tài khoản. Chỉ thế thôi, an phận mà sống, giản dị chân phương, quyết không bon chen với đời", Ngọc Trinh bày tỏ.

"Tôi chỉ mơ ước đơn sơ là giờ có vài trăm tỉ đồng trong tài khoản. Chỉ thế thôi, an phận mà sống, giản dị chân phương, quyết không bon chen với đời", Ngọc Trinh bày tỏ.

Ngọc Trinh  là mỹ nhân hot nhất nhì làng giải trí hiện nay. Cùng với ngoại hình xinh đẹp, người mẫu nội y gây chú ý đặc biệt trong những phát ngôn. Mỗi lần mở lời, chân dài gốc Trà Vinh lại gây bão dư luận bởi tính cách "thật thà như đếm".

Mới đây, ngôi sao Vòng eo 56 lại gây chú khi chia sẻ về mong muốn của mình ở hiện tại. Người đẹp họ Trần cho hay, cô chỉ có mong muốn đơn sơ là tài khoản có vài trăm tỉ để hàng tháng lặng lẽ rút ra chi tiêu, sau rồi lui về sống an phận, chân phương và không bon chen với đời.

Ngọc Trinh: Tôi muốn kiếm vài trăm tỷ rồi sống an phận, không bon chen với đời-1

"Tôi chỉ mơ ước đơn sơ là giờ có vài trăm tỉ đồng trong tài khoản, hàng tháng lặng lẽ rút lãi ra đủ ăn cơm ba bữa, quần áo hai bộ một ngày, tối nào cũng có phim để cày, tháng nào cũng được đi du lịch một lần. Chỉ thế thôi, an phận mà sống, giản dị chân phương, quyết không bon chen với đời", Ngọc Trinh bày tỏ.

Ngọc Trinh: Tôi muốn kiếm vài trăm tỷ rồi sống an phận, không bon chen với đời-2
Chia sẻ của Ngọc Trinh

Ước mơ giản dị để lui về "ở ẩn" của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều lượt like thích thú bởi có vẻ đã nói đúng suy nghĩ của số đông cư dân mạng. Bên cạnh sự ủng hộ, một số ý kiến vẫn còn suy tư khi ngẫm về bản thân và cho rằng mơ ước đó chỉ dành riêng cho người mẫu nội y mà thôi. "Giản dị thế Trinh ơi, điều ước nhỏ nhoi mà ai cũng mơ. Thế nhưng chỉ có Trinh mới dám mơ vậy thôi. Bởi vì ai mà không muốn nhưng cuộc sống đâu cho phép bản thân mình được thế", một Facebooker chia sẻ.

Trước đó, Ngọc Trinh từng có nhiều phát ngôn gây xôn xao dư luận. Cùng điểm lại những câu nói tình - tiền mang "thương hiệu" Ngọc Trinh:


Ngọc Trinh: Tôi muốn kiếm vài trăm tỷ rồi sống an phận, không bon chen với đời-3

Ngọc Trinh: Tôi muốn kiếm vài trăm tỷ rồi sống an phận, không bon chen với đời-4

Ngọc Trinh: Tôi muốn kiếm vài trăm tỷ rồi sống an phận, không bon chen với đời-5
Ngọc Trinh chia sẻ việc cô rơi vào vị trí người thứ 3 cũng là do hoàn cảnh của bản thân. "Nếu như ở hoàn cảnh khác, gia đình giàu có thì tôi sẽ không chọn. Nhưng khi tôi nghèo thì tôi phải chọn người đó. Vì còn gánh nặng sau lưng. Không thể sống vì mình được".

Ngọc Trinh: Tôi muốn kiếm vài trăm tỷ rồi sống an phận, không bon chen với đời-6
Bước chân vào làng giải trí, người đẹp sinh năm 1989 chưa thể hiện được tài năng nổi bật nào. Tuy nhiên hiện tại, Ngọc Trinh đang sở hữu gia tài kếch xù triệu người mơ. Điều này khiến cô gái 28 tuổi chịu không ít gièm pha. Thậm chí Ngọc Trinh nhiều năm nay chịu mang tiếng gái bao. Trước nghi vấn này, chân dài đã một lần nói cho rõ.

Ngọc Trinh: Tôi muốn kiếm vài trăm tỷ rồi sống an phận, không bon chen với đời-7
Sau lời khẳng định mình không phải gái bao, mỹ nhân họ Trần nói rất rành mạch: "Tôi biết là có thật 100%", trước thắc mắc: "Trong showbiz cũng tồn tại việc đi khách ư?".
 

Ngọc Trinh: Tôi muốn kiếm vài trăm tỷ rồi sống an phận, không bon chen với đời-8
Thừa nhận bản thân trong sạch, Ngọc Trinh bật mí về tiêu chuẩn chọn người yêu: đàn ông lớn tuổi - giới hạn từ 45 xuân xanh trở lên, thành đạt và phải có khối tài sản hơn cô.

Ngọc Trinh: Tôi muốn kiếm vài trăm tỷ rồi sống an phận, không bon chen với đời-9
Nhấn mạnh về tiêu chí chọn bạn trai, người đẹp gốc Trà Vinh theo đó liên tục nhắc đi nhắc lại: "Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì. Không bao giờ xảy ra chuyện đó, không thể có trường hợp đó".

Theo VietNamNet

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.