Người đẹp Indonesia đăng quang HH Hòa bình Quốc tế 2016, Nguyễn Thị Loan lọt top 20

Những thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho hơn 70 quốc gia đã cùng nhau hội tụ tại sân khấu đêm Chung kết “Miss Grand International”.

Những thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho hơn 70 quốc gia đã cùng nhau hội tụ tại sân khấu đêm Chung kết “Miss Grand International”.

Mặc dù là một cuộc thi sắc đẹp có tuổi đời còn non trẻ, được tổ chức lần đầu vào năm 2013 nhưng Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) lại được xếp vào danh sách 5 đường đua nhan sắc hàng đầu trên thế giới bên cạnh Miss Universe, Miss World, Miss International và Miss Supranational. Đến hẹn lại lên, năm nay cuộc thi tiếp tục thu hút được sự chú ý đặc biệt của khán giả khắp thế giới bởi quy mô hoành tráng cũng như chất lượng tốt.

Vào sáng nay (tức 7h30 tối 25/10 theo giờ Mỹ), chung kết Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đã diễn ra tại Nhà hát quốc tế Westgate, Las Vegas, Mỹ. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức ở một quốc gia khác sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại nơi khai sinh ra cuộc thi là đất nước Thái Lan.

12h15: Vương miện Miss Grand International 2016 đã thuộc về người đẹp Indonesia - Ariska Putri PertiwiAriska Putri năm nay 21 tuổi, và cũng là người đoạt giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất.Trong phần thi ứng xử, cô gái đến từ Indonesia đã tự tin trả lời câu hỏi "khó nhằn" từ ban giám khảo: "Đây là câu hỏi khó với tôi. Bà Clinton thông minh, độc lập và dũng cảm. Đó là lý do tôi chọn bà ấy. Nếu có cơ hội cộng tác với bà, tôi tin chúng tôi sẽ có cơ hội chấm dứt chiến tranh".

1
Trong khoảnh khắc được xướng tên, Ariska Putri đã ôm chầm lấy Hoa hậu Claire Parker vì bất ngờ và xúc động

1
Ariska Putri nhận vương miện từ người tiền nhiệm

3
Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vẫy tay chào khán giả

Danh hiệu Á hậu 4 thuộc về người đẹp Mỹ, Á hậu 3 Puerto Rico, Á hậu 2 Thái Lan, Á hậu 1 Philippines.

11h50: Top 5 trả lời câu hỏi ứng xử. Câu hỏi dành cho các người đẹp là "Nếu bạn được chọn một người để dừng chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ chọn ngài Trump hay bà Clinton? Tại sao?". Câu hỏi thú vị này ngay lập tức khiến khán giả dưới sân khấu ồ lên thích thú.

Đại diện Mỹ, Philippines chọn Donald Trump bất chấp tiếng la ó dữ dội từ dưới khán phòng. Hai thí sinh này cho rằng nếu có thể biến quyền lực của ứng cử viên Đảng Cộng hòa cho công cuộc chống chiến tranh và bạo lực, thì điều đó hẳn sẽ rất tuyệt vời.

1
Top 5 bước vào vòng thi ứng xử

11h38: 5 người đẹp xuất sắc nhất  được xướng tên: Mỹ, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Puerto Rico.

1

11h30: Phần thi trình diễn trang phục dạ hội bắt đầu. Top 10 xinh đẹp như những nàng công chúa khi khoác lên mình những trang phục vô cùng lộng lẫy, sải bước trên sân khấu như một tòa lâu đài cổ tích.

1

2

3

4

11h25: Miss Grand International 2015 - Claire Parker xúc động chia sẻ về 1 năm đầy ý nghĩa trong cương vị Hoa hậu Hòa bình.

21

11h10: Top 10 lại mặc vest như những nhà chính khách và trình bày bài hùng biện về chiến tranh và bảo vệ hòa bình, đồng thời kêu gọi dừng những cuộc chiến phi nghĩa để mang lại một thế giới bình yên và hạnh phúc. Đây cũng là thông điệp mà cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hướng đến

1

1

2

5

10h40: MC công bố Top 10 gồm: Indonesia, Peru, Philippines, Nga, Mỹ, Macau, Bahamas, Puerto Ricco, Thái Lan, Hàn Quốc. Nguyễn Thị Loan lại một lần nữa trượt Top 10 tại một đấu trường nhan sắc thế giới trong tiếc nuối. Đại diện Jamaica đoạt danh hiệu người đẹp mặc áo tắm đẹp nhất, đại diện Hàn Quốc là thí sinh được khán giả bỏ phiếu bình chọn nhiều nhất. 

23
Sau khi MC công bố giải thưởng được khán giả bình chọn nhiều nhất dành cho người đẹp Hàn Quốc, các thí sinh trong Top 10 lần lượt được xướng tên


10h40: MC công bố Top 10 gồm: Indonesia, Peru, Philippines, Nga, Mỹ, Macau, Bahamas, Puerto Ricco, Thái Lan, Hàn Quốc. Nguyễn Thị Loan lại một lần nữa trượt Top 10 tại một đấu trường nhan sắc thế giới trong tiếc nuối. Đại diện Jamaica đoạt danh hiệu người đẹp mặc áo tắm đẹp nhất, đại diện Hàn Quốc là thí sinh được khán giả bỏ phiếu bình chọn nhiều nhất. 

23
Sau khi MC công bố giải thưởng được khán giả bình chọn nhiều nhất dành cho người đẹp Hàn Quốc, các thí sinh trong Top 10 lần lượt được xướng tên

10h35: Sau phần công bố, top 20 trở lại sân khấu trong trang phục bikini với hai màu chủ đạo trắng và đỏ. Các thí sinh nhóm này đều sở hữu chiều cao trên 1,7 m cùng thân hình khỏe khoắn, gợi cảm. 

1
Nguyễn Thị Loan khoe thân hình bốc lửa với bikini

1
Cô tiếp tục thể hiện điệu nhún vai, trợn mắt từng gây ấn tượng trong đêm bán kết

1

2
Úc

3
Bahamas

4
Cuba

5
Indonesia

6
Jamaica

7
Macau 

8
Malaysia

10h26: MC Brian J. White công bố Indonesia chiến thắng giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất. Top 20 sau đó cũng lộ diện gồm Jamaica, Bahamas, Thái Lan, Ukraine, Tây Ban Nha, Mexico, Bồ Đào Nha, Venezuela, Mỹ, Malaysia, Cuba, Peru, Úc, Vietnam, Puerto Ricco, Indonesia, Tahiti, Wales, Philippines, Ma Cao.

12
Nguyễn Thị Loan xuất sắc lọt Top 20 Miss Grand International 

12
Nguyễn Thị Loan đứng cạnh đại diện Indonesia - người đẹp giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất

10h (giờ Việt Nam): Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Claire Parker bước từ dưới khán đài lên sân khấu, mở màn phần đồng diễn nóng bỏng cùng 74 thí sinh. Các người đẹp tự tin khoe đường cong quyến rũ trong bộ đầm ánh kim quyến rũ. Sau đó, mỗi người lần lượt giới thiệu tên và quốc gia mà mình đại diện. Đại diện Philippines, Thái Lan và chủ nhà Mỹ là những thí sinh được cổ vũ nồng nhiệt nhất.

1
Miss Grand International 2015 -  Claire Parker bước lên sân khấu từ hàng ghế khán giả

2

3
Màn đồng diễn nóng bỏng mở màn đêm chung kết

11
Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan xuất hiện tự tin trên sân khấu chung kết, cô tự hào hô vang 2 tiếng "Việt Nam"

4
Australia

5
Trung Quốc

6
Ecuador

8
Hàn Quốc

Với mục tiêu tìm kiếm sứ giả hòa bình, kêu gọi chấm dứt bạo lực và chiến tranh trên khắp thế giới, Miss Grand International thực sự là một cuộc thi có ý nghĩa lớn. Người chiến thắng sẽ giành được giải thưởng tiền mặt 30.000 USD, cùng với đó là cơ hội được tham gia nhiều sự kiện mang tầm cỡ quốc tế.
 
 
Nguyễn Thị Loan, đại diện của Việt Nam đã có màn trình diễn đầy tự tin và bản lĩnh trong đêm Bán kết diễn ra vào ngày 24/10

Đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Grand International 2016 là người đẹp Nguyễn Thị Loan. Cô thay thế Á khôi áo dài 2016 Yến Nhi, người được đề cử ban đầu không được cấp visa đến Mỹ để góp mặt vào đường đua nhan sắc này. Nguyễn Thị Loan sở hữu chiều cao 1,75 m cùng số đo 3 vòng 89-62-92 và là thí sinh có nhiều kinh nghiệm tham gia các cuộc thi lớn. 

Trước đó, cô từng lọt vào Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014. Trong đêm Bán kết Miss Grand International được diễn ra vào ngày 24/10 vừa qua, đại diện của Việt Nam đã thể hiện thần thái tốt, sự tự tin và rạng rỡ trên sân khấu. Áo tứ thân của Nguyễn Thị Loan cũng được nằm trong Top 10 các trang phục truyền thống đẹp nhất của cuộc thi.
Theo Trí thức trẻ

Nguyễn Thị Loan

Miss Grand International 2016


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.