Người mẫu tai tiếng nhất Hồng Kông bị chỉ trích vì mặc hở trên phố

Mặc hở hang trên phố, người mẫu tai tiếng nhất Hồng Kông - Ngải Mỹ Kỳ đã phải hứng chịu không ít 'gạch đá' từ cư dân mạng.

Mặc hở hang trên phố, người mẫu tai tiếng nhất Hồng Kông - Ngải Mỹ Kỳ đã phải hứng chịu không ít 'gạch đá' từ cư dân mạng.

Trên mạng xã hội mới đây xôn xao trước loạt hình ảnh người mẫu tai tiếng nhất Hồng Kông - Ngải Mỹ Kỳ ăn mặc gợi cảm trên phố. Trong ảnh, cô nàng xuất hiện với tạo hình mỹ nhân ngư táo bạo. Tham dự sự kiện quảng cáo dầu gội đầu, Ngải Mỹ Kỳ cho rằng bất kỳ ai cũng mong có mái tóc đẹp như nàng tiên cá. Đây cũng là lý do khiến cô nảy ý định mặc gợi cảm giống nhân vật nổi tiếng trong truyện.

Tuy nhiên, rất đông cư dân mạng đã chỉ trích Ngải Mỹ Kỳ bởi độ hớ hênh, phản cảm. Mặc dù bị "ném đá" là vậy, thế nhưng cô nàng vẫn nhận được một lực lượng fans theo dõi hùng hậu trên mạng xã hội.

Người mẫu tai tiếng nhất Hồng Kông bị chỉ trích vì mặc hở trên phố 0

Trang phục táo bạo bị chỉ trích của người mẫu tai tiếng nhất Hồng Kông - Ngải Mỹ Kỳ

Người mẫu tai tiếng nhất Hồng Kông bị chỉ trích vì mặc hở trên phố 1

Người mẫu tai tiếng nhất Hồng Kông bị chỉ trích vì mặc hở trên phố 4

Truyền thông Trung Quốc cho biết, loạt ảnh này khiến dư luận không hài lòng. Cư dân mạng cho rằng, nữ diễn viên 25 tuổi đã cố tình gây chú ý bằng cách mặc phản cảm

Ngải Mỹ Kỳ sinh năm 1991, là người mẫu nóng bỏng của xứ Cảng thơm. Cô cùng với Ngô Tiệp Dư lập thành nhóm AD2. Ngoài vai trò người mẫu, cô từng gây chú ý khi xuất hiện trong dự án phim Lan Quế Phường.

Khởi nghiệp vài năm, Ngải Mỹ Kỳ vấp phải nhiều chỉ trích vì bê bối đời tư. Cô từng bị phát tán video không đứng đắn kéo dài 6 phút. Sau đó, cô phải xuất hiện xin lỗi công khai. Ngải Mỹ Kỳ cho biết cô khá nổi loạn ở tuổi 17. Sau này, cô hiểu rằng đó là giai đoạn "tuổi trẻ bồng bột".

Người mẫu tai tiếng nhất Hồng Kông bị chỉ trích vì mặc hở trên phố 3

Người mẫu tai tiếng nhất Hồng Kông bị chỉ trích vì mặc hở trên phố 2

Hiện cô nàng chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào sau những chỉ trích từ đám đông

Theo GĐVN

Người mẫu


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.