Người trong cuộc chính thức lên tiếng nói rõ thông tin Việt Hương bí mật nhận tiền quyên góp từ thiện

Người trong cuộc chính thức lên tiếng nói rõ thông tin Việt Hương bí mật nhận tiền quyên góp từ thiện

Vừa qua, tin đồn NS Việt Hương âm thầm nhận tiền quyên góp từ thiện trong khi trước đó tuyên bố không kêu gọi bất cứ ai đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Giữa lúc nhiều nghi vấn về sự minh bạch của Việt Hương bị đưa ra, một mạnh thường quân đã chính thức lên tiếng về việc này.

Mạnh thường quân này cho biết quỹ của chị từng ngỏ ý gửi một số tiền cho dự án từ thiện Bếp Hương của NS Việt Hương, tuy nhiên nữ nghệ sĩ đã từ chối. Thay vào đó, Việt Hương đề nghị các mạnh thường quân hãy dùng số tiền đó để mua máy thở cho các bệnh viện, hỗ trợ việc điều trị Covid-19.

Người trong cuộc chính thức lên tiếng nói rõ thông tin Việt Hương bí mật nhận tiền quyên góp từ thiện-1

Mạnh thường quân đã đính chính thay cho Việt Hương về tin đồn cô âm thầm nhận tiền quyên góp từ thiện

Người trong cuộc chính thức lên tiếng nói rõ thông tin Việt Hương bí mật nhận tiền quyên góp từ thiện-2

Người trong cuộc chính thức lên tiếng nói rõ thông tin Việt Hương bí mật nhận tiền quyên góp từ thiện-3

Tin nhắn giữa Việt Hương và mạnh thường quân được công bố

Trước đó, trong giai đoạn làm từ thiện hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân khó khăn mùa Covid-19, Việt Hương nhiều lần khẳng định cô không kêu gọi và không nhận quyên góp từ bất cứ ai. Tuy nhiên, sau hơn 2 tháng cứu trợ nhu yếu phẩm cho bà con, Việt Hương cho biết đến ngày 15/9 sẽ ngừng hoạt động thiện nguyện này do không đủ nhân lực.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-trong-cuoc-chinh-thuc-len-tieng-noi-ro-thong-tin-viet-huong-bi-mat-nhan-tien-quyen-gop-tu-thien-162211309123917232.htm

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.