Việt Hương bức xúc vì bị nói đòi một triệu rưỡi mới giao bình oxy: Tôi không nhận của ai một đồng nào

"Mọi người chỉ cần cho số điện thoại và địa chỉ, tôi cho người chở bình oxy tới liền, chứ không bao giờ nhận của ai một đồng nào hết" – Việt Hương nói.

Mới đây, danh hài Việt Hương đã livestream quay lại số đồ từ thiện cô nhận được từ ca sĩ Minh Tuyết và danh hài Hoài Tâm bên Mỹ. Việt Hương nói:

"Đây là 2300 hộp cá của ca sĩ Minh Tuyết gửi cho tôi để hỗ trợ tới bà con nghèo. Bên cạnh đó là 10 ngàn hộp cá của nghệ sĩ Hoài Tâm quyên góp từ bên Mỹ về đây cho tôi.

Việt Hương bức xúc vì bị nói đòi một triệu rưỡi mới giao bình oxy: Tôi không nhận của ai một đồng nào-1

Cá hộp của Minh Tuyết và Hoài Tâm gửi tới cho Việt Hương

Chưa dừng lại ở đó, Hoài Tâm còn tiếp tục gửi cho tôi 1180 thùng mì, nhưng hiện tại chưa về đến nơi. Tôi xin cảm niệm công đức của nghệ sĩ Hoài Tâm dù ở xa nhưng vẫn hướng về quê hương, gửi cho tôi tới 10 ngàn hộp cá và 1180 thùng mì.Đây là một con số rất lớn. Tôi sẽ đem phát cho tất cả bà con trong mùa dịch này".

Tiếp đó, Việt Hương bày tỏ sự bức xúc của mình vì bị nói đòi tiền khi giao bình oxy cho người dân. Cô chia sẻ:

"Có hai điều khiến tôi khá buồn. Thứ nhất, tôi không biết ai đăng tin bậy bạ, nói tôi tới giao bình oxy cho người dân rồi đòi một triệu rưỡi tiền đặt cọc thì mới đưa. Không bao giờ có chuyện đó.

Mọi người chỉ cần cho số điện thoại và địa chỉ, tôi cho người chở bình oxy tới liền, chứ không bao giờ nhận của ai một đồng nào hết.

Thứ hai, nhiều người sử dụng xong bình oxy không trả lại. Hôm nọ còn có người lấy bình oxy về dùng xong gọi điện cho tôi bảo: "Chị ơi, em trả tiền bình oxy cho chị". Thế là tôi mất luôn bình oxy đó.

Việt Hương bức xúc vì bị nói đòi một triệu rưỡi mới giao bình oxy: Tôi không nhận của ai một đồng nào-2

Đội tình nguyện của Việt Hương

Trời ơi, bình oxy còn để đi giúp nhiều người khác, tôi đâu có bán, ai dùng xong phải trả lại để tôi đem cho người khác mượn nữa chứ. Bình oxy bán đi được có 500 ngàn, trong khi tôi phải mua một triệu mấy.

Mọi người nhìn đây, giữa trưa nắng như này, chúng tôi vẫn phải khuân vác bình oxy tới tất cả các bệnh viện để cho các bệnh nhân dùng.

Tôi nói thật, một bình oxy những một triệu mấy, là tiền thật nhưng cho đi không quan trọng bằng những con người này đang ngày đêm làm việc cật lực để đem oxy đến cho mọi người. Vậy mà nhiều người dùng xong không trả lại, gây khó khăn cho đội tình nguyện.

Việt Hương bức xúc vì bị nói đòi một triệu rưỡi mới giao bình oxy: Tôi không nhận của ai một đồng nào-3

Tôi xin nói, bình oxy này là tôi bỏ tiền ra mua chứ không xin của ai hết. Tôi tiếc là tiếc cái công của những tình nguyện viên không ngại nguy hiểm đem tới từng nơi một cho người bệnh. Tôi không hiểu ai đi nói tôi đem bán bình oxy, bất nhân quá.

Tất nhiên, có người rất đàng hoàng, dùng xong là trả, không dùng cũng trả nhưng có người dùng xong mất tích luôn, lại còn đem bán cho người khác với giá 500 ngàn. Mọi người làm ơn thương tôi với".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/viet-huong-buc-xuc-vi-bi-noi-doi-mot-trieu-ruoi-moi-giao-binh-oxy-toi-khong-nhan-cua-ai-mot-dong-nao-162213008073233871.htm

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.