Việt Hương tuyên bố ngưng từ thiện phát quà từ 15/9

"Tôi chưa đủ kinh nghiệm, sẽ học hỏi thêm. Nhưng tôi vẫn nhớ câu: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân" – Việt Hương nói.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương đã livestream công tác chuẩn bị quà từ thiện của ekip mình để đem tới phát cho người dân tại quận Nhà Bè.

Dù mọi người trong ekip Việt Hương làm việc rất nhiệt tình, nhưng nữ danh hài cũng phải thừa nhận, đã có nhiều người đuối sức vì làm quá nhiều, quá vất vả. Cô nói:

Việt Hương tuyên bố ngưng từ thiện phát quà từ 15/9-1


"Chiều tối hôm qua, một người trong ekip của tôi mang đồ từ thiện tới quận 2 mà đi không nổi nữa, hai chân run rẩy, đánh rớt thùng mì xuống mà không nhặt lên nổi. Một người khác thì vác gạo kiểu gì mà lệch người.

Nói chung, mọi người trong ekip của tôi đã đuối hết rồi, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục đi từ thiện bình thường. Bây giờ, tôi sẽ mang đồ tới quận Nhà Bè, có 4 tấn rau và hột vịt, 4000 hộp sữa, cá hộp, 2 tấn gạo, có cả thuốc sốt, dầu xông, tỏi, sả.

Nhà Bè rộng lắm nên cần phải mang nhiều đồ. Lát nữa tôi có thêm 4 tấn chanh, khoai nữa. Tới chiều nay, tôi tiếp tục mang đồ tới quận 7".

Bản thân Việt Hương tuy không phải đảm nhiệm công việc khuân vác chính, nhưng cũng khá mệt mỏi. Cô nói: "Tôi nói nhiều đến muốn sút cuống họng luôn, mệt quá. Sắp tới còn vụ bánh trung thu về tới nữa, tôi cũng phải sắp xếp để chuyển tới bà con".

Trong lúc Việt Hương đang livestream, lại có một người trong ekip của cô nhặt được một cục gạch có đính kèm tờ giấy ghi thông tin người xin đồ. Cô nói:

"Mọi người xem, lại có một người nào đó gửi thư tay cho tôi. Ngày nào tôi cũng có thư viết tay gửi đến tận nơi như thế này đấy".

Tiếp đó, Việt Hương còn đăng tải một bài viết trên trang Facebook của mình với nội dung thông báo:

"Cả nhà ơi, hơn 2 tháng tôi và ekip đã đi cùng bà con. Tới nay bắt đầu có những điều ngoài tầm kiểm soát của tôi, cũng như sức khỏe của ekip chính đã mệt.

Tôi chưa đủ kinh nghiệm, sẽ học hỏi thêm. Nhưng tôi vẫn nhớ câu: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân.

Tôi sẽ hoàn thiện tốt và tổ chức hay hơn, hạn chế những khuyến điểm trong lúc trao tặng lần sau.

Ngày 15 tháng 9 này, thành phố sẽ mở lại một số hoạt động, người dân được đi lại theo quy định.

Đồng thời, từ 15 tháng 9, tôi xin phép ngưng lại việc từ thiện phát quà. Xin chúc cả nhà sức khỏe".

Được biết, Việt Hương đã tổ chức hàng loạt hoạt động từ thiện, phát quà trong suốt 2 tháng qua để cứu giúp người dân nghèo tại Sài Gòn. Toàn bộ đồ cứu trợ do chính cô bỏ tiền túi mua và nhận thêm từ các mạnh thường quân, nhưng không quyên góp tiền.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/viet-huong-tuyen-bo-ngung-tu-thien-phat-qua-tu-15-9-162211109190024324.htm

Việt Hương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.