Nguyễn Thị Loan để lộ khả năng nói tiếng Anh kém trong clip giới thiệu bản thân tại Miss Universe

Trái với những đại diện Việt Nam khác sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong clip giới thiệu bản thân, Nguyễn Thị Loan lại chỉ thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình trong hơn 20 giây.

Trái với những đại diện Việt Nam khác sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong clip giới thiệu bản thân, Nguyễn Thị Loan lại chỉ thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình trong hơn 20 giây.

Cách đây ít giờ, BTC Miss Universe đã hé lộ đoạn clip giới thiệu bản thân của các thí sinh. Có thể nói, đoạn clip này có vai trò khá quan trọng khi là thứ tạo nên ấn tượng ban đầu trong lòng khán giả. Do đó, hầu hết các đại diện Việt Nam khi tham gia các đấu trường nhan sắc đều cố gắng truyền tải thông tin bằng tiếng Anh để có thể chạm tới nhiều người hâm mộ nhất.


Tuy nhiên, trong đoạn clip tại Miss Universe, Nguyễn Thị Loan lại sử dụng cả tiếng Anh và tiếng Việt để giới thiệu bản thân. Với hơn 20 giây thể hiện khả năng nói tiếng Anh, Nguyễn Thị Loan khiến nhiều người không khỏi thất vọng với cách phát âm có quá nhiều lỗi sai và ngữ pháp không chuẩn.

Trước đó, Nguyễn Thị Loan từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi giao lưu bằng tiếng Anh với đại diện các nước tại Miss Universe. Không bàn tới những lỗi sai về ngữ pháp và phát âm, chính phong thái tự tin đã giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả.


Nguyễn Thị Loan để lộ khả năng nói tiếng Anh kém trong clip giới thiệu bản thân tại Miss Universe - Ảnh 3.

Hình ảnh của Nguyễn Thị Loan trong phần chụp hình chân dung tại Miss Universe.

Theo Trí thức trẻ


Nguyễn Thị Loan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.