Nhà nội và hàng xóm đứng về phía cô Út sau tiết lộ gia đình Phương Mỹ Chi "giàu đổi tính"

Không chỉ Cô Út mà phía nhà nội và hàng xóm tiếp tục có những chia sẻ phía sau câu chuyện mâu thuẫn với gia đình Phương Mỹ Chi.

Không chỉ Cô Út mà phía nhà nội và hàng xóm tiếp tục có những chia sẻ phía sau câu chuyện mâu thuẫn với gia đình Phương Mỹ Chi.

Sau bài phỏng vấn tiết lộ Phương Mỹ Chi gia đình vô ơn, cháu gái gặp mặt không chào của cô Út Phương Quế Vân, á quân Giọng hát Việt nhí 2013 gặp khá nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng. Chúng tôi tiếp tục quay lại ghi nhận thêm thông tin từ phía cô Út, gia đình nhà nội cũng như hàng xóm xung quanh để có cách nhìn cụ thể hơn về sự việc này.

Tôi không bôi nhọ Phương Mỹ Chi, chỉ buồn vì cháu gái gặp cô mà không chào!

Những gì mà tôi chia sẻ trong những ngày qua đều là sự thật, có hỏi thêm thế nào thì cũng chỉ những câu chuyện đó thôi. Nhiều người nói rằng vì sao việc gia đình không đóng cửa bảo nhau. Tôi xin khẳng định một lần nữa là vì sau khi đọc bài báo do Phương Mỹ Chi phát biểu, anh ruột tôi có gọi cho gia đình Mỹ Chi, hỏi rõ ngọn ngành. Ba má của Phương Mỹ Chi tức anh và chị dâu tôi trả lời rằng do báo chí tự đăng chứ phía Phương Mỹ Chi hoàn toàn không liên quan gì cả. Nếu báo tự đăng, vì sao phía gia đình không có một lời đính chính nào mà để thông tin đó lan truyền rộng rãi nhiều ngày liền, được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Tôi đi đâu, bạn bè cũng hỏi chuyện, phải chịu rất nhiều áp lực nên tôi quyết định tìm đến một tờ báo do một người học trò giới thiệu để nói lên lòng mình.

Nhà nội và hàng xóm đứng về phía cô Út sau tiết lộ gia đình Phương Mỹ Chi giàu đổi tính - Ảnh 1.

Cô Út Phương Quế Như.

Số tiền 2 triệu đồng phía gia đình Phương Mỹ Chi tự động chu cấp cho tôi đã cắt từ cách đây hơn 1 năm kể từ trước Tết 2016. Thời điểm đó, con số 2 triệu không thể đủ cho việc sinh hoạt, ăn uống hằng ngày, cộng thêm việc đôi mắt gần như mất hoàn toàn khả năng nhìn 13 năm nay khiến tôi không có sức lao động tạo ra thu nhập nên tôi có chủ động xin thêm chị dâu 1 triệu nữa là 3 triệu đồng nhưng chị nói gia đình không đủ khả năng. Sau đó, chị có đồng ý cho thêm nhưng không chuyển tận tay mà không qua người khác. Tôi tự ái nên không lấy nữa.

Không phải vì tôi muốn hạ bệ, bôi xấu hay làm mất đi hình ảnh đẹp của Phương Mỹ Chi trong mắt người khác. Tôi chỉ buồn duy nhất một điều là trong buổi biểu diễn gần đây, cháu gái gặp cô mà không chào. Trong khi tôi đã từng rất yêu thương, dạy dỗ cháu hết lòng. Còn lại, mọi xích mích, mâu thuẫn đều bắt đầu từ người lớn, Phương Mỹ Chi hoàn toàn không liên quan gì cả.

Nhà nội và hàng xóm đứng về phía cô Út sau tiết lộ gia đình Phương Mỹ Chi giàu đổi tính - Ảnh 2.

Đã một năm nay Mỹ Chi không hề qua lại hỏi thăm tôi nên có muốn dành tình cảm cho cháu cũng chẳng biết thể hiện như thế nào. Vì Phương Mỹ Chi mắt sáng chứ tôi có thấy đường đâu, gặp nhau ngoài đường không lên tiếng cũng chẳng biết được. Sau khi sự việc xảy ra, tôi gặp phải khá nhiều căng thẳng, áp lực. Vì chủ đích ban đầu chỉ là muốn giải toả những nỗi buồn trong lòng, nhưng không ngờ lại đi quá xa như vậy. 

Người ta thậm chí còn nói tôi lợi dụng Phương Mỹ Chi để quảng bá cho mini liveshow. Thế thì oan quá. Tôi chẳng có chủ đích nào cả. Những người yêu quý tôi họ muốn làm một chương trình để kỉ niệm thôi. Tôi giờ như thế này, chẳng biết ngày mai ra sao, có còn tồn tại trên đời này không, làm gì có ý nghĩ tính toan bất cứ điều gì.

Nhà nội và hàng xóm đứng về phía cô Út sau tiết lộ gia đình Phương Mỹ Chi giàu đổi tính - Ảnh 3.

Phương Mỹ Chi không giữ tiền, tôi hoàn toàn biết điều đó. Vì thế tôi chưa từng nói rằng cháu không cho mình tiền bao giờ. Đây là xích mích giữa người lớn với nhau, tôi chỉ mong cháu giữ mãi được sự hồn nhiên như trước. Người lớn có gì tự giải quyết, còn cháu gặp cô cứ chào, cứ cười nói bình thường chứ đừng tạo ra khoảng cách, dù gì cũng là ruột thịt. 

Tôi xin khẳng định thật lòng rằng nếu Phương Mỹ Chi hay gia đình có ý giảng hoà tôi sẵn sàng nhận lời. "Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại", điều đó còn gì hạnh phúc bằng. Nhưng đó là mong muốn của tôi thôi, còn sự thật có diễn ra hay không thì chắc phải đợi thời gian trả lời.

Nhà nội và hàng xóm đứng về phía cô Út sau tiết lộ gia đình Phương Mỹ Chi giàu đổi tính - Ảnh 4.

Nhà nội, hàng xóm đồng loạt lên tiếng đứng về phía cô Út: gia đình Phương Mỹ Chi "giàu đổi tính"

Trong buổi phỏng vấn cô Út Phương Quế Như có cả sự góp mặt của chị gái ruột, chị dâu, cháu gái và hàng xóm xung quanh. Trước câu hỏi cảm nhận thế nào về sự việc giữa cô Út với gia đình Phương Mỹ Chi, chúng tôi nhận được những câu trả lời tương tự nhau, đồng loạt đứng về phía Phương Quế Như.

Chị gái của Phương Quế Như chia sẻ: "Trước đây vì hoản ảnh của Như khó khăn, sức khoẻ lại yếu không thể tự mình lao động kiếm sống nên anh nuôi, má nuôi bên nước ngoài có hỗ trợ mỗi người một ít để phụ thêm. Sau này khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng, kiếm được tiền ai cũng nghĩ cháu gái sẽ lo cho cô nên phần tiền này bị cắt hết. Nếu không nói ra chắc ai cũng nghĩ cô Út giờ nhờ cháu sống sung sướng lắm"

Chị dâu của Phương Quế Như tiếp lời: "Nếu Phương Mỹ Chi không lên báo nói rằng bị gia đình nhà nội ghét bỏ thì cô Út cũng chẳng việc gì phải chia sẻ những chuyện này. Đã im lặng hơn một năm nay, nhưng đã đụng đến gia đình thì buộc lòng phải lên tiếng".

Nhà nội và hàng xóm đứng về phía cô Út sau tiết lộ gia đình Phương Mỹ Chi "giàu đổi tính" - Ảnh 5.
Nhà nội và hàng xóm đứng về phía cô Út sau tiết lộ gia đình Phương Mỹ Chi "giàu đổi tính" - Ảnh 5.

Căn nhà nơi Phương Quế Như ở cùng gia đình nội Phương Mỹ Chi.

Trong khi đó, hàng xóm xung quanh khu vực nhà Phương Mỹ Chi và cô Út thì đồng loạt bênh vực Phương Quế Như, cho rằng đây là một người rất tốt, ai có công chuyện gì cũng tận tình giúp đỡ, đi hát không bao giờ lấy tiền, cũng chẳng làm mất lòng bất cứ ai. Nhiều người tiết lộ, trước đây khi chưa nổi tiếng, Phương Mỹ Chi rất lễ phép chào hỏi mọi người. Kể từ sau khi trở thành ngôi sao, 4 năm ít qua lại gia đình nhà nội, ra đường còn tỏ ra "chảnh" và kiêu ngạo.

Khi dư luận quan tâm đến lùm xùm của những người lớn trong gia đình, thì người chịu áp lực nhiều nhất là là cô bé 14 tuổi Phương Mỹ Chi. Mặc dù phía gia đình Phương Mỹ Chi vẫn chưa lên tiếng về những lùm xùm vừa qua, tuy nhiên, với những gì đang diễn ra, một lần nữa nhắc chúng ta nên cẩn trọng và khéo léo hơn trong việc giải quyết vấn đề gia đình, tránh ảnh hưởng đến trẻ nhỏ. Nếu trẻ con sai, thì tìm cách dạy dỗ vẫn hơn là vô tình biến đứa trẻ thành tâm điểm chỉ trích. 

Theo Trí thức trẻ

Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.