Nhã Phương lần đầu tiết lộ 2 điều đặc biệt khiến con cô phải khóc

Bà xã Trường Giang nói về những khó khăn của việc làm mẹ trong một sự kiện về trẻ em.

Bà xã Trường Giang nói về những khó khăn của việc làm mẹ trong một sự kiện về trẻ em.

Hiện tại, Nhã Phương đang là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Việt. Để có ngày hôm nay là cả sự nỗ lực không ngừng của chính bản thân cô. Ít ai biết, Nhã Phương cũng phải trải qua tuổi thơ khốn khó, không hề êm ấm như bao người hay nghĩ.

Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” cho biết: “Ở mỗi giai đoạn đều có những khó khăn khác nhau. Hồi bé Phương nhớ mãi ba mẹ ở Quảng Nam vào Đắk Lắk để xây dựng kinh tế mới. Lúc đó, nhà còn lụp xụp, cuộc sống khó khăn, thiếu thốn nhưng ngôi nhà nhỏ luôn đầy ắp tiếng cười. Đến những mùa trung thu, cả nhà lại quây quần ngồi làm đèn trung thu, đó là những kỷ niệm không thể nào quên được.

Đối với Nhã Phương nhà là tổ ấm, là nơi mà mình muốn về nhất mỗi khi xong công việc. Hồi bé, Phương ở với ba mẹ ở Đắk Lắk và trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc: buồn, vui, gian khổ, cực nhọc… Hiện tại, Phương cũng đang có một mái ấm nhỏ của riêng mình. Phương đã trở thành một người vợ, người mẹ nên mình phải có nghĩa vụ đứng phía sau giữ lửa cho mái ấm của mình”.

Nhã Phương lần đầu tiết lộ 2 điều đặc biệt khiến con cô phải khóc-1

 

Nhã Phương lần đầu tiết lộ 2 điều đặc biệt khiến con cô phải khóc-2

Nhã Phương trải lòng về tuổi thơ khốn khó và khó khăn lần đầu làm mẹ

Bởi thế, trải nghiệm lần đầu làm mẹ, cô muốn mang mọi thứ tốt nhất đến cho con mình. Nữ diễn viên tiết lộ những khó khăn khi chăm con nhỏ: “Những ai có con cũng sẽ hiểu, khi có con, mọi thứ thay đổi khủng khiếp. Thời còn son, tôi không nghĩ có con lại cực vậy đâu. Có con và nuôi con mới hiểu cực đến mức nào. Mặc dù tôi đã chuẩn bị tâm lí rất kĩ nhưng không thể tránh được việc căng thẳng, lo lắng khi con sốt, vệ sinh cho con… May mắn là tôi có gia đình hỗ trợ chăm sóc con. Tuy nhiên, tôi không muốn mất đi những khoảnh khắc trưởng thành cùng con nên đích thân làm nhiều điều như: cho con bú, tắm cho con… Con tôi chỉ có hai điều khiến bé phải khóc: Một là đói, hai là vệ sinh không sạch sẽ khiến con khó chịu. Hồi xưa, khi đi làm, tôi có rất nhiều niềm vui khác. Hiện tại, niềm vui duy nhất của tôi là con tôi không khóc, không bệnh. Con được thoải mái về tinh thần, phát triển tốt, không bệnh tật là điều hạnh phúc nhất của tôi lúc này”.

Theo Tri thức xanh


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.