Nhã Phương - Trường Giang diện đồ đôi đi du lịch cực tình, nhưng body gầy gò dù đã tăng 2kg của cô mới là tâm điểm

Thân hình gầy gò của Nhã Phương trở thành tâm điểm gây chú ý trong loạt ảnh ở bên ông xã.

Sau thời gian liên tục công khai thể hiện tình cảm từ các sự kiện giải trí đến đời thường khiến khán giả "ghen tỵ", mới đây vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn khi cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Thông qua loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Nhã Phương - Trường Giang cùng tạo dáng cực nhắng, diện đồ đôi tình tứ chẳng khác nào vợ chồng son. Tuy nhiên, thân hình gầy gò của Nhã Phương lại trở thành tâm điểm chú ý.

Nhã Phương - Trường Giang diện đồ đôi đi du lịch cực tình, nhưng body gầy gò dù đã tăng 2kg của cô mới là tâm điểm-1

Nhã Phương - Trường Giang diện đồ đôi đi du lịch cực tình, nhưng body gầy gò dù đã tăng 2kg của cô mới là tâm điểm-2

Có thể thấy, so với những hình ảnh được ghi lại trước đây, hiện tại nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã có da có thịt hơn, nhưng cơ thể vẫn còn khá gầy guộc, thậm chí cánh tay, cánh chân đều lộ rõ vẻ khẳng khiu.

Suốt vài tháng qua, Nhã Phương luôn là một trong những mỹ nhân Việt thường xuyên bị cư dân mạng nhắc nhở về vấn đề cân nặng khi liên tục lộ thân hình gầy guộc quá mức.

Gần đây, nữ diễn viên tiết lộ bản thân đã tăng 2kg sau Tết và hoàn toàn tự tin với cân nặng này nhưng đa phần ý kiến đều cho rằng cô vẫn nên tăng thêm cân để cơ thể đầy đặn hơn.

Nhã Phương - Trường Giang diện đồ đôi đi du lịch cực tình, nhưng body gầy gò dù đã tăng 2kg của cô mới là tâm điểm-3

Nhã Phương - Trường Giang diện đồ đôi cực tình tứ. Tuy nhiên, thân hình gầy gò của Nhã Phương lại trở thành tâm điểm chú ý.

Nhã Phương - Trường Giang diện đồ đôi đi du lịch cực tình, nhưng body gầy gò dù đã tăng 2kg của cô mới là tâm điểm-4

Dù đã kết hôn được 2 năm vẫn giữ lửa như ngày đầu mới yêu.

Nhã Phương tiết lộ bản thân đã tăng 2kg sau Tết nhưng đa phần ý kiến đều cho rằng cô vẫn nên tăng thêm cân để cơ thể đầy đặn hơn.

Nhã Phương - Trường Giang diện đồ đôi đi du lịch cực tình, nhưng body gầy gò dù đã tăng 2kg của cô mới là tâm điểm-5

Nhã Phương - Trường Giang diện đồ đôi đi du lịch cực tình, nhưng body gầy gò dù đã tăng 2kg của cô mới là tâm điểm-6

Thời gian qua Nhã Phương liên tục bị nhắc nhở về vấn đề cân nặng khi thường xuyên lộ thân hình gầy guộc, tay chân khẳng khiu đáng báo động.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/nha-phuong-truong-giang-dien-do-doi-di-du-lich-cuc-tinh-nhung-body-gay-go-du-da-tang-2kg-cua-co-moi-la-tam-diem-22020192201738924.htm

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.